การจัดหาบ้านมือสอง : สินเชื่อที่อยู่อาศัยครั้งที่ 2 กับการรีไฟแนนซ์

บ้านหลังที่สองคิดเป็น 40% ของบ้านทั้งหมดที่ขาย

ตามรายงานประจำปีล่าสุดของสมาคมอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติ บ้านมือสอง  27.7% ของบ้านทั้งหมดที่ซื้อในปี 2548 เป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนและ 12.2% เป็นบ้านพักตากอากาศ ประมาณ 65% ของเจ้าของบ้านหลังที่สองที่สำรวจโดย NAR กล่าวว่าพวกเขาคิดว่าบ้านหลังที่สองของพวกเขามีการลงทุนที่ดีกว่าหุ้น และ 29% กล่าวว่าพวกเขาวางแผนที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมภายในสองปี

การรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยและการจำนองครั้งที่สองมักจะเป็นวิธีที่เจ้าของบ้านจ่ายเงินดาวน์บ้านหลังที่สอง

การปรับปรุงบ้านและการก่อสร้างบ้านในที่อยู่อาศัยหลักและบ้านหลังที่สอง การรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยแบบเงินสดออกเกี่ยวข้องกับการรีไฟแนนซ์การจำนองที่มีอยู่ด้วยจำนวนเงินกู้ที่สูงขึ้น ซึ่งส่งผลให้เกิดการกู้ยืมครั้งเดียวและการชำระเงินกู้ที่สามารถยืดออกได้ในระยะยาว การรีไฟแนนซ์แบบถอนเงินสดมักมีอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า บ้าน มือ สอง sc asset การจำนองครั้งที่สอง และสามารถเป็นเงินกู้อัตราดอกเบี้ยคงที่หรือการจำนองอัตราดอกเบี้ยแบบปรับได้ (ARMs)

  • การจำนองครั้งที่สองเป็นเงินกู้รองในทรัพย์สินเดียวกัน การจำนองที่สองประเภทหลักสองประเภทคือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่และวงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยในอัตราที่ปรับได้ (HELOCs) สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยโดยทั่วไปเป็นเงินกู้ก้อน และ HELOC เป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน คล้ายกับบัตรเครดิต โดยจะจ่ายดอกเบี้ยตามจำนวนเงินที่ยืมเท่านั้น การจำนองครั้งที่สองช่วยให้เจ้าของบ้านมีตัวเลือกที่ยืดหยุ่นมากขึ้นในการใช้จ่ายและการชำระคืน ขึ้นอยู่กับความต้องการของเจ้าของบ้าน พวกเขาสามารถยืมส่วนของบ้านทั้งหมดหรือบางส่วนได้ การจำนองครั้งที่สองยังให้เจ้าของบ้านเลือกเงินกู้ระยะสั้นหรือระยะยาว
  • การตัดสินใจถอนทุนออกด้วยการรีไฟแนนซ์จำนองหรือสมัครจำนองครั้งที่สองขึ้นอยู่กับความต้องการและความสามารถของคุณในการชำระคืนเงินกู้ใหม่เป็นหลัก หากคุณมีอัตราดอกเบี้ยต่ำและมีเงื่อนไขที่ดีในการจำนองที่มีอยู่ของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาการจำนองครั้งที่สองสำหรับการจัดหาเงินทุน ฝากขายบ้าน เพื่อชำระเงินดาวน์เพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนของคุณหรือสำหรับการซื้อบ้านพักตากอากาศ

เธอได้เขียนบทความมากมายที่ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ ตั้งแต่การเงินอสังหาริมทรัพย์ การปฏิรูปการล้มละลาย การซ่อมแซมสินเชื่อ ไปจนถึงการรีไฟแนนซ์บ้าน คุณสามารถอ่านบทความเชิงลึกเพิ่มเติมทางออนไลน์ได้http://www.centralhome.co.th/