เหรียญรางวัลวิชาการ

เหรียญรางวัลที่ได้รับระหว่างโรงเรียนและวิทยาลัยเป็นเหรียญรางวัลที่ยากที่สุดที่ได้รับและเป็นที่เคารพนับถือในชีวิตของบุคคล มีการแข่งขันกันอย่างมากในหมู่นักศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นเลิศทางวิชาการและการกีฬา นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่นักศึกษาได้รับรางวัลเหรียญรางวัลสำหรับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหรือความเป็นเลิศด้านกีฬา

เหรียญรางวัลรางวัลไม่เพียงแต่มอบให้กับนักเรียนในโรงเรียนและนักศึกษาเท่านั้น แต่ยังมอบให้แก่ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ และสาขาวิชาการอื่นๆ หลายคนได้รับเหรียญรางวัลรางวัลจากรัฐบาลของรัฐหรือได้รับเกียรติจากรัฐบาลระดับประเทศสำหรับสิ่งประดิษฐ์ที่ล้ำหน้าที่พวกเขาทำขึ้น รางวัล Dannie Heinemann สำหรับฟิสิกส์คณิตศาสตร์เป็นเหรียญรางวัลรางวัลทางวิชาการที่สำคัญ เช่นเดียวกับรางวัล American Physical Society ที่นำเสนอโดย American Institute of Physics ซึ่งเป็นรางวัลที่อุทิศให้กับมนุษยชาติตลอดมา เหรียญรางวัล Gibbs Brothers — สถาปัตยกรรมทางทะเล วิศวกรรมทางทะเล ได้รับรางวัลจาก National Academy of Sciences

NASA Medal for Exceptional Scientific Achievement มอบให้โดย NASA สำหรับผู้ที่แสดงความเป็นเลิศทางวิชาการที่ไม่ธรรมดา เหรียญรางวัลวิทยาศาสตร์แห่งชาติถือเป็นเหรียญรางวัลอันทรงเกียรติซึ่งมอบให้โดยประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาตามคำแนะนำของมูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติ เป็นรางวัลสำหรับนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรในสาขาพฤติกรรมศาสตร์และสังคมศาสตร์ ชีววิทยา เคมี วิศวกรรมศาสตร์ คณิตศาสตร์ และฟิสิกส์

เหรียญรางวัลวิชาการมีส่วนสำคัญต่อผลงานของบุคคลเช่นเดียวกับดาราในชุดยูนิฟอร์มของผู้บังคับใช้กฎหมาย

เหรียญรางวัลสำเร็จรูปมีจำหน่ายในทองคำ เงิน และทองแดง ราคาสำหรับแต่ละเหรียญรางวัลอยู่ที่ประมาณ 2.50 เหรียญรางวัล; ที่มีริบบิ้นคอสีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน มีสีอื่นให้เลือกเช่นกันแต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม มหาวิทยาลัยต้องการเหรียญรางวัลรางวัลทางวิชาการจำนวนมาก พวกเขามอบเหรียญรางวัลให้กับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติในระดับปริญญาตรีด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ผู้ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 4.5* ในทุกกรณี ยกเว้นปีแรกของการเรียน ก็มีสิทธิ์ได้รับเหรียญรางวัลรางวัลการศึกษาเช่นกัน