บริการรับทำวีซ่าอำนวยความสะดวกในการดำเนินการขอวีซ่า

สถานทูตและสถานกงสุลสหรัฐดำเนินงานในทุกส่วนของโลก พวกเขาอำนวยความสะดวกในการดำเนินการขอวีซ่ารับทำวีซ่าบุคคลที่ต้องการเดินทางไปสหรัฐอเมริกาด้วยรับทำวีซ่าผู้อพยพหรือไม่ใช่ผู้อพยพต้องเริ่มกระบวนการที่สถานกงสุลสหรัฐอเมริกาในประเทศของตน อย่างไรก็ตาม ในบางครั้ง เนื่องจากภัยธรรมชาติ สงคราม หรือเหตุผลอื่นๆ รับทำวีซ่าสถานทูตและสถานกงสุลต้องจำกัดหรือบางครั้งถึงกับระงับการให้บริการ มีบางประเทศที่ได้รับบริการวีซ่าแบบจำกัด

จากสถานทูตและสถานกงสุลสหรัฐฯ นอกจากนี้ยังมีบางประเทศที่ถูกระงับการให้บริการวีซ่า รับทำวีซ่านอกจากนี้ยังมีประเทศที่ไม่มีสถานทูตหรือสถานกงสุลสหรัฐฯประเทศที่บริการรับทำวีซ่าถูกระงับมินสค์แอสมาราดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ สถานทูตและสถานกงสุลสหรัฐฯ ได้ระงับบริการวีซ่ารับทำวีซ่าเนื่องจากภัยธรรมชาติและสาเหตุอื่นๆ โปรดทราบว่าสถานทูตและสถานกงสุลสหรัฐฯ ปิดทำการในวันหยุดหรือสถานที่ที่ไม่สามารถให้บริการวีซ่าได้

คุณสามารถรับข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์สถานทูตสหรัฐฯ

ในบางวันจะไม่รวมอยู่ในที่นี้แม้ว่าสำหรับประเทศนี้ บริการวีซ่าทั้งหมดจะถูกระงับจนกว่าจะมีการแจ้งเตือนเพิ่มเติม สถานทูตสหรัฐฯ มินสค์จะดูแลการดำเนินการเกี่ยวกับรับทำวีซ่าสำหรับการยื่นขอวีซ่าชั่วคราวซึ่งจัดอยู่ในประเภทต่อไปนี้วีซ่า  สำหรับนักการทูตและเจ้าหน้าที่ของรัฐเท่านั้นวีซ่า G รับทำวีซ่าสำหรับพนักงานและตัวแทนองค์กรระหว่างประเทศวีซ่า B  สำหรับญาติของนักการทูตเบลารุสที่รับใช้ในคณะทูตเบลารุสในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นรับทำวีซ่าสำหรับครอบครัวและกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ที่ต้องเดินทางทันที/เร่งด่วนวีซ่าสำหรับการเดินทางและโปรแกรมที่สนับสนุน

โดยรัฐบาลสหรัฐอเมริกาวีซ่าสำหรับผู้สูงอายุที่มีอายุ 70 ​​ปีขึ้นไป รับทำวีซ่าคุณสามารถรับข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์สถานทูตสหรัฐฯ มินสค์บุคคลในเบลารุสที่ยื่นขอวีซ่าชั่วคราวสามารถสมัครด้วยตนเองที่สถานทูตหรือสถานกงสุลสหรัฐฯ ที่พวกเขาได้รับการนัดหมายรับทำวีซ่า สถานที่แนะนำสำหรับผู้พำนักในเบลารุสคือสถานทูตสหรัฐฯ มอสโก รัสเซียสถานกงสุลใหญ่สหรัฐ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัสเซียสถานทูตสหรัฐฯ วอร์ซอ โปแลนด์ สถานทูตสหรัฐฯ กรุงเคียฟ

สำหรับผู้พำนักในเบลารุสนั้นให้บริการที่สถานทูตสหรัฐฯ วอร์ซอ

ยูเครนสถานทูตสหรัฐฯ วิลนีอุส ลิทัวเนียสำหรับข้อมูลโดยละเอียดรับทำวีซ่า ผู้สมัครที่ไม่มีถิ่นที่อยู่ทุกคนสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของสถานทูตหรือสถานกงสุลแห่งนั้นได้ หากคุณต้องการแก้ไขการนัดหมายสัมภาษณ์ คุณสามารถติดต่อกับสถานทูตหรือสถานกงสุลสหรัฐอเมริกาโดยตรงที่คุณต้องการยื่นเรื่อง บริการรับทำวีซ่าโปรดทราบด้วยว่าบริการวีซ่าผู้อพยพ

สำหรับผู้พำนักในเบลารุสนั้นให้บริการที่สถานทูตสหรัฐฯ วอร์ซอ โปแลนด์เช่นเดียวกับกรณีของผู้พำนักในเบลารุส แม้ว่าบริการรับทำวีซ่าทั้งหมดจะถูกระงับจนกว่าจะมีการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการ สถานทูตสหรัฐฯ Asmara เปิดให้ดำเนินการยื่นขอวีซ่าชั่วคราวบางประเภทเท่านั้นสำหรับบางหมวดหมู่ที่ระบุด้านล่างรับทำวีซ่าสำหรับนักการทูตและข้าราชการวีซ่า G สำหรับพนักงานและผู้แทนองค์กรระหว่างประเทศวีซ่า F  สำหรับนักเรียนวีซ่า J  สำหรับนักท่องเที่ยวแลกเปลี่ยน

รับทำวีซ่า