บิ๊กไบค์มือสองให้คุณสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมาก

ดังนั้นจักรยานคันเก่าจึงไม่ใช่สิ่งที่เธอเคยเป็นถ้ามันสมบูรณ์แบบก็อาจจะนำเงินมา $1,100 มันไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นจึงนำเงินมาเพียง 600 ดอลลาร์เท่านั้น อุ๊ย คุณสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในปริมาณเงินดอลลาร์บิ๊กไบค์มือสองที่จะมาถึง หากคุณเพียงแค่เล่น “มอเตอร์ไซค์ของฉันมีกี่ส่วนบิ๊กไบค์มือสองเพื่อความสนุกและกำไรของบางอย่างมีค่ามากกว่าในส่วนของอะไหล่ และจักรยานของคุณก็เป็นหนึ่งในนั้นอายุ 12 ขวบของฉันและพี่ชายของเขาซื้อมอเตอร์ไซค์คันเล็กๆ

มันมาพร้อมกับชิ้นส่วนพิเศษ อายุ 12 ขวบของฉันวางชิ้นส่วนบน eBay และ Shazam พวกเขากลายเป็นเงินสดที่ดีจริงๆ ฉันคิดว่า ว้าว ฉันสงสัยว่ามีธุรกิจในนั้นหรือไม่บิ๊กไบค์มือสอง นั่นเองค่ะก่อนที่ฉันจะรู้ตัว ฉันเป็น “ราชาแห่งเครื่องจักรที่พัง” ซึ่งเชี่ยวชาญเรื่องโกลด์วิงส์รุ่นเก่า อันที่จริงฉันเป็นคนขายเนื้อของจักรยานบิ๊กไบค์มือสอง ฉันใช้รอกเครื่องยนต์ที่ได้รับการดัดแปลงเพื่อเอาจักรยานออกจากพื้น จากนั้นฉันก็ฆ่ามัน ฉันจะซื้อปีกเก่าในราคา $50 ถึง $500

บิ๊กไบค์มือสอง

คุณสามารถสร้างมันได้อย่างคาดไม่ถึง ฉันงี่เง่า ปิดมันแล้วทำอย่างอื่น

และขายชิ้นส่วนนั้นในราคา $1,000 ถึง $2,000 แทนที่จะเป็น 600 ดอลลาร์ คุณอาจจะได้รับ 1,500 ดอลลาร์หรือมากกว่านั้น โอ้ใช่ฉันพูดถึงว่ามันเป็นงาน อย่างไรก็ตามไม่มีเจ้านายที่บ้านของคุณอยู่ที่นั่นบิ๊กไบค์มือสอง คุณรักษาชั่วโมงของคุณตามที่เห็นสมควร ถ้าคุณชอบแยกรถมอเตอร์ไซค์ ให้หาคันอื่น แต่ซื้อให้ถูกบิ๊กไบค์มือสอง เป็นตัวแทนจำหน่ายล้อที่ยากลำบาก คุณต้องการอัตรากำไรทั้งหมดที่คุณจะได้รับมันทำงานอย่างไรสำหรับฉันในฐานะธุรกิจฉันทำมันประมาณ 24 เดือนหรือสองปีบิ๊กไบค์มือสอง ฉันเติมเต็มร้านค้า 2,500 แห่งด้วยสินค้าคงคลังที่ฉันเป็นเจ้าของเมื่อสิ้นสุดสองปีฉันไม่มีหนี้ ฉันมีลูกค้าทั่วโลก

เดือนแรกของฉันฉันทำเงินได้มากกว่า $8,000 เป็นธุรกิจที่มั่นคงมาก บิ๊กไบค์มือสองคุณสามารถสร้างมันได้อย่างคาดไม่ถึง ฉันงี่เง่า ปิดมันแล้วทำอย่างอื่นฉันคิดว่าฉันจะทำรายได้สุทธิมากกว่า 30,000 เหรียญต่อเดือนโดยสุจริตถ้าฉันเพียงแค่ติดอยู่กับมัน หลายสิ่งหลายอย่างทำให้ฉันคิดอย่างนี้ กุญแจสำคัญในหมู่พวกเขบิ๊กไบค์มือสองาคือรถจักรยานยนต์ต้องการอะไหล่เสมอชิ้นส่วนที่ใช้แล้วมีความได้เปรียบทางการแข่งขันรถจักรยานยนต์มีหลายสิ่งหลายอย่างซื้อจักรยานใหม่

ชิ้นส่วน จักรยานซึ่งอยู่ที่จุดต่ำสุดของเส้นโค้งมูลค่ายังคงวิ่งต่อไปเพราะเป็นพาหนะ

และเมื่อสวมใส่พวกเขาต้องการชิ้นส่วน จักรยานเก่าได้รับการบูรณะโดยคนแก่อย่างฉันที่ต้องการระลึกถึงความเยาว์วัยและพวกเขาต้องการชิ้นส่วน จักรยานซึ่งอยู่ที่จุดต่ำสุดของเส้นโค้งมูลค่ายังคงวิ่งต่อไปบิ๊กไบค์มือสองราคาถูกเพราะเป็นพาหนะราคาถูก สิ่งเหล่านี้ทำให้ธุรกิจชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ใช้แล้วบิ๊กไบค์มือสองเป็นผู้ชนะตรวจสอบช่องว่างและปรับตามความจำเป็น ใส่ตัวป้องกันการหนีบบนเกลียวเล็กน้อย และอย่าบิดเกลียวเกิน ลองดูที่ปลั๊กสายไฟและทำความสะอาดรองเท้าให้ดีจริง ๆ หรือเปลี่ยนหากพวกเขาเริ่มที่จะดูสึกหนัก

สนใจเพิ่มเติม www.hpsuperbike.com