คุณควรนึกถึงประเภทของแอร์บ้านที่คุณต้องการ

มีแอร์บ้านและมีระบบทำความเย็นจากส่วนกลาง ระบบหน่วยเป็นกล่องขนาดใหญ่ที่เข้าไปในหน้าต่าง เหล่านี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบ้านขนาดเล็ก ห้องสตูดิโอ และห้องเพิ่มเติม หากคุณมีบ้านหลังใหญ่และมีเงินเหลือใช้ ระบบทำความเย็นจากส่วนกลางจะทำให้บ้านทั้งหลังเย็นลงอย่างรวดเร็วได้อย่างง่ายดาย หากคุณเลือกใช้แอร์บ้านแบบยูนิตที่คุ้มค่ากว่า คุณจะต้องตัดสินใจว่าต้องการเข้าห้องไหน ทางที่ดีควรวางเครื่องปรับอากาศไว้ในห้องที่เชื่อมต่อกับอีกห้องหนึ่ง ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถทำให้ห้องสองห้องเย็นลงได้ง่ายๆ โดยต้องซื้อและติดตั้งเพียงห้องเดียว

แอร์บ้านจำไว้ว่าอากาศเย็นจะไม่เคลื่อนตัวเข้าโค้ง

เมื่อคุณเลือกห้องแล้ว คุณต้องวัดทั้งหน้าต่างและตัวห้องเอง การวัดขนาดของห้องมีความสำคัญเนื่องจากจะส่งผลต่อประเภทของยูนิตที่คุณจะต้องซื้อ อย่าลืมเขียนความกว้าง ความยาว และความสูงของห้อง วัดขนาดของหน้าต่างด้วย เพื่อให้คุณรู้ว่าขีดจำกัดขนาดของคุณคืออะไรเมื่อคุณไปเลือกหน่วยที่ร้านค้า มีหน่วยสองประเภทที่อยู่ในหน้าต่างของคุณ อันแรกเรียกว่าหน่วยหน้าต่าง นี่เป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุดและแทบไม่มีการติดตั้งแอร์บ้านเลย คุณตั้งไว้ในหน้าต่างและอยู่ที่นั่น ตัวเลือกที่สองในหน่วยหน้าต่างในตัว สามารถติดตั้งในหน้าต่างหรือผนังได้

มันใช้พลังงานและค่าใช้จ่ายมากกว่าตัวเลือกก่อนหน้านี้ที่กล่าวถึง ขั้นตอนต่อไปคือการซื้อหน่วยของคุณ ก่อนออกเดินทางช้อปปิ้ง คุณควรอ่านรีวิวของยูนิตต่างๆ คุณต้องการดูสิ่งที่ผู้บริโภครายอื่นพูดถึงหน่วยหนึ่งก่อนตัดสินใจซื้อ คุณยังสามารถไปกับบริษัทใหญ่ที่คุณไว้วางใจ หากคุณนำเคล็ดลับและคำแนะนำเหล่านี้มาพิจาร

แอร์บ้าน
ติดตั้งแอร์บ้าน

ณาเมื่อต้องการซื้อแอร์บ้านคุณจะพอใจกับผลลัพธ์สุดท้ายมากขึ้น

แอร์บ้านจึงกลายเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยอย่างรวดเร็ว

แต่การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การประเมินพลังงาน คุณจะได้เครื่องปรับอากาศที่ประหยัดพลังงาน การซื้อแอร์บ้านจำเป็นต้องมีการวิจัยและความคิด เป็นหนึ่งในการซื้อเหล่านั้นที่สามารถมีผลยาวนาน ดังนั้นคุณจะต้องแน่ใจว่า คุณเลือกหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของคุณ ด้วยการครอบคลุมของสื่อมากมาย จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะสรุปว่าตอนนี้ทุกคนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการตรวจสอบระบบการจัดระดับดาวพลังงานในออสเตรเลียแล้ว แต่หากคุณไม่ได้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ รายละเอียดอาจไม่ชัดเจน

สามารถประหยัดพลังงานเพิ่มเติมได้ด้วยการใช้ตัวจับเวลา แทนที่จะให้ไฟทำงานทั้งวัน ให้ตั้งเวลาให้สตาร์ทมอเตอร์สิบนาทีก่อนกลับบ้าน ตัวจับเวลายังสามารถใช้เพื่อปิดเครื่องได้ เหมาะสำหรับช่วงกลางดึกที่อุณหภูมิภายนอกลดลง แอร์บ้านพร้อมเซ็นเซอร์อัตโนมัติหมายความว่าเครื่องจะปิดเองถ้าไม่มีใครอยู่ในห้องและตรวจสอบอุณหภูมิของพื้นและผนังเพื่อให้ตัวเครื่องถูกดึงกลับไปที่ระดับความสะดวกสบายที่ต้องการอย่างต่อเนื่อง