เครื่องทำไอศกรีมซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับทำขนมแช่แข็ง

เครื่องทำไอศกรีมต้องการทำไอศกรีมคุณภาพสูงโดยใช้เงินน้อยที่สุดหรือไม่ ฉันได้ข้อสรุปว่า Nostalgia Electrics ICMP-400BLUE 4-Quart Electric Ice Cream Maker เครื่องทำไอศกรีมคือคำตอบสำหรับเรื่องนั้น เช่นเดียวกับเครื่องจักรราคาแพงอื่นๆ มันทำงานหนักทั้งหมดให้คุณ เพียงแค่โยนส่วนผสมและลืมเกี่ยวกับอีก 15 นาทีถัดไป เครื่องทำไอศกรีมผลลัพธ์ที่ได้คืออาหารแช่แข็งคุณภาพดีขึ้น ในราคาเพียงเศษเสี้ยวของราคาแทนที่จะซื้อที่ร้านค้าปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ Nostalgia Electrics ICMP-400 นำเสนอคือปริมาณที่สามารถทำได้ในคราวเดียว เครื่องทำไอศกรีมโฮมเมดนี้สามารถทำ 4 ควอร์ตทั้งหมด

หากคุณเคยไปที่ Baskin-Robbins หรือร้านอื่นที่คล้ายคลึงกัน เครื่องทำไอศกรีมคุณจะรู้ว่าทำไมการซื้อของแบบนี้จึงประหยัดเงินได้มาก สถานที่เช่นค่าใช้จ่ายที่เกิน 8 ดอลลาร์ต่อควอร์ต เครื่องทำไอศกรีมนั่นหมายความว่าคุณจะต้องจ่าย 36 ดอลลาร์สำหรับไอศกรีมในปริมาณเท่ากันที่ Nostalgia Electrics ICMP-400 สามารถผลิตได้ในชุดเดียว ที่มากกว่าค่าเครื่อง มันคือตัวมันเอง หากคุณเป็นคนรักของหวานแช่แข็งอย่างฉันและซื้อไอศกรีม 4 ควอร์ตจากร้านทุกสัปดาห์

ขณะเดียวกันก็ลดต้นทุนให้กับคุณมอเตอร์ในรุ่นนี้ได้รับการออกแบบ

คุณจะต้องเสียเงิน 1,872 ดอลลาร์ต่อปีสำหรับขนมแช่แข็ง นั่นเป็นเรื่องไร้สาระเล็กน้อยในความคิดของฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะร้านค้าปลีกขายอึที่น่ารังเกียจที่ไม่เพียง เครื่องทำไอศกรีมแต่สร้างความเสียหายให้กับกระเป๋าเงินของคุณด้านนอกของ Nostalgia Electrics ICMP-400 ทำจากพลาสติกที่ทนทานมากเครื่องทำไอศกรีม ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับทำขนมแช่แข็ง รุ่นอื่นๆ ที่ทำจากไม้และโลหะอาจดูสวยกว่า แต่ไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับเครื่องนี้ เหตุผลก็คือไม้จะขยายตัวและหดตัวภายใต้อุณหภูมิที่ต่างกัน ทำให้ฮาร์ดแวร์คลายตัวที่ยึดเข้าด้วยกันเมื่อเวลาผ่านไป

ชิ้นส่วนโลหะมักจะขึ้นสนิมได้ง่ายมากหลังจากโดนน้ำค้างแข็ง Nostalgia Electrics ICMP-400 ขจัดอาการปวดหัวนี้ ในขณะเดียวกันก็ลดต้นทุนให้กับคุณมอเตอร์เครื่องทำไอศกรีมในรุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีเช่นกัน อย่างที่เราทราบกันดีว่าขนมแช่แข็งบางครั้งอาจหนามาก เครื่องจักรอื่นๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ในเกียร์สูงเครื่องทำไอศกรีมโดยไม่คำนึงถึงความหนาแน่นของไอศกรีม นี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้มอเตอร์เครื่องทำไอศกรีมส่วนใหญ่พังเมื่อเวลาผ่านไป

หลังจากที่คุณได้ความสม่ำเสมอที่จำเป็นแล้ว ให้นำถาดอบออก

Nostalgia Electrics ICMP-400 สามารถตรวจจับได้ว่าส่วนผสมหนาเกินไปหรือไม่ เครื่องทำไอศกรีมด้วยการปั่นที่ช้ากว่าเล็กน้อยและมีการทำลายล้างน้อยกว่าในไม่ช้า คุณจะมีเนื้อครีมที่เนียนนุ่มที่คุณและครอบครัวสามารถเพลิดเพลินร่วมกันได้ ลองแล้วจะรู้ว่าการทำไอศกรีมแบบซอฟต์เสิร์ฟได้เครื่องทําไอศกรีมโฮมเมดโดยไม่ต้องใช้เครื่องพิเศษจะยิ่งสนุกขึ้นไปอีก ถ้าให้ทุกคนในครอบครัวมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้จะยิ่งสนุกขึ้นไปอีกอีกไม่นาน คุณจะเริ่มเห็นผลของความพยายาม

ของคุณ หลังจากที่คุณได้ความสม่ำเสมอที่จำเป็นแล้ว เครื่องทำไอศกรีมให้นำถาดอบออกจากช่องแช่แข็งและเสิร์ฟ อย่าให้ส่วนผสมที่น่ารับประทานอยู่ในช่องแช่แข็งเป็นเวลานาน มิฉะนั้นส่วนผสมจะแข็งตัว หากการสร้างสรรค์ของคุณแข็งตัวแล้ว ให้นำออกจากช่องแช่แข็งและปล่อยให้อยู่ที่อุณหภูมิห้องเพื่อให้กลับมามีความสม่ำเสมอที่นุ่มนวล