ใครๆ ก็รักถ้วยรางวัล

“ฉันต้องการถ้วยรางวัล ฉันต้องการถ้วยรางวัล” นักเตะวัย 5 ขวบที่อาจไม่เคยสัมผัสบอลระหว่างเกมเลยด้วยซ้ำ! ถ้วยรางวัลกีฬามักจะเย้ายวนใจสำหรับชุดที่อายุน้อยกว่า ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นกีฬาอะไรหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมอะไรในขณะนั้น สำหรับคนรุ่นเก่า ถ้วยรางวัลประเภทหนึ่งสำหรับพวกเขาที่จะได้ตื่นเต้นคือโล่ประกาศเกียรติคุณที่ปรับแต่งเองพร้อมกับตราประจำตระกูลของพวกเขาที่พรรณนาให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ กีฬาประเภทใด ความสนใจของคุณเป็นอย่างไร ทุกคนก็รักถ้วยรางวัลกีฬา

ประเภทของถ้วยรางวัลที่มีอยู่นั้นไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริงและความแตกต่างด้านราคาก็เท่าๆ กัน

อีกทางเลือกหนึ่งที่คุ้มค่ากว่าสำหรับถ้วยรางวัลกีฬาคือเหรียญตราพร้อมริบบิ้นสำหรับคล้องคอของคุณ เหรียญมีประโยชน์มากมายเหนือถ้วยรางวัล ประโยชน์แรกคือต้นทุนต่ำ เหรียญง่ายต่อการผลิต สั่งซื้อ และจัดส่ง ง่ายต่อการแจกจ่ายให้กับบุคคลเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น วิ่งแข่ง เหรียญจะถูกแจกที่เส้นชัยสำหรับการแข่งขันตั้งแต่หนึ่งร้อยถึงสามหมื่นคน! เป็นไปไม่ได้ที่จะมอบถ้วยรางวัลกีฬาให้กับบุคคลจำนวนมาก จากนั้นสามารถจัดเก็บริบบิ้นไว้บนตะขอหรือราวม่านหรือที่ใดก็ได้ซึ่งมีประโยชน์มากกว่าถ้วยรางวัลซึ่งใช้พื้นที่จัดเก็บมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ถ้วยรางวัลกีฬาเป็นจุดจบของเด็กๆ จำนวนมาก ถ้วยรางวัลมีหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงกีฬาประเภทนี้ ได้แก่ ถ้วยรางวัลลูกโลกหิมะ ถ้วยรางวัลหัวกลม และถ้วยรางวัลโลหะสามสีที่ดูเหมือนรูปปั้นศิลปะ เด็กๆ แค่ต้องการของที่ระลึกเกี่ยวกับกีฬาใดก็ตามที่พวกเขามีส่วนร่วม

สามารถมอบถ้วยรางวัลได้ด้วยเหตุผลหลายประการ พวกเขาสามารถแจกจ่ายเพื่อชนะการแข่งขันแต่ละรายการหรือเกมของทีม สามารถใช้สำหรับการมีส่วนร่วมเท่านั้นและดูเหมือนว่าจะเป็นบรรทัดฐานสำหรับเด็กเล็กที่เล่นกีฬาหรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมในปัจจุบัน อีกวิธีหนึ่งในการมอบถ้วยรางวัลคือถ้วยรางวัลที่ใหญ่กว่าสำหรับกลุ่มหรือทีมที่จะแบ่งปัน ในกรณีเหล่านี้ บางครั้งถ้วยรางวัลจะถูกส่งไปยังสมาชิกในทีมแต่ละคนเพื่อยึดไว้ในช่วงเวลาที่กำหนดก่อนที่จะส่งต่อไปยังผู้เล่นคนต่อไปหรือสมาชิกในกลุ่ม ในกรณีอื่นๆ ถ้วยรางวัลของกลุ่มจะแสดงในตำแหน่งส่วนกลางเพื่อให้ทุกคนได้เห็นและชื่นชม สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นหลังจากมอบถ้วยรางวัลให้กับสมาชิกในทีมแต่ละคนหรือผู้เข้าร่วมกลุ่ม

ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทใด กิจกรรมใด ฤดูกาลใด ก็มีถ้วยรางวัลให้ ถ้วยรางวัลสามารถเป็นของสมาชิกในทีมแต่ละคนหรือสมาชิกกลุ่ม หรือหนึ่งคนสำหรับทั้งทีมหรือกลุ่ม แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือทุกคน ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ รักการได้รับถ้วยรางวัลหรือเหรียญรางวัล ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้นักฟุตบอลอายุ 5 ขวบมีความสุขที่ไม่เคยสัมผัสบอลด้วยการมอบถ้วยรางวัลให้เธอ และในขณะที่คุณอยู่ที่นั้น ให้โยนเหรียญรางวัลไปด้วย