ไม้กั้นรถยนต์ที่จำเป็นสำหรับโรงแรมของคุณ

 

บริการที่จอดรถในโรงแรมหรือโมเต็ลเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงประสบการณ์ของลูกค้า อย่างไรก็ตาม ควรเป็นสิ่งแรกที่อยู่ในใจของผู้จัดการ สิ่งแรกที่ผู้คนสังเกตเห็นเกี่ยวกับโรงแรมคือความสะดวกสบายของสถานการณ์ที่จอดรถ มีบริการรับจอดรถหรือไม่ ฟรีหรือไม่ มีการทำเครื่องหมายอย่างดีหรือไม่ การใช้เวลาเพิ่มเติมในการประเมินอุปกรณ์จอดรถและไม้กั้นรถยนต์ของคุณสามารถปรับปรุงทั้งการจองและอัตราความพึงพอใจได้

มาดูรายการไม้กั้นรถยนต์ที่พบบ่อยที่สุดบางส่วน

ประโยชน์ที่จะได้รับจากโรงแรมของคุณ อาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดเพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถซื้อได้เมื่อต้องการเพิ่มประสิทธิภาพบริการที่จอดรถของคุณ โพเดียมบริการไม้กั้นรถยนต์สามารถให้บริการได้หลายฟังก์ชัน รวมถึงกุญแจ ที่เก็บของ สถานที่สำหรับวางจุดขายบริการรับจอดรถ โฆษณา และการรับทิป แท่นรับจอดรถคุณภาพสูงและทนทานคือหัวใจสำคัญของบริการรับจอดรถของโรงแรม โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดควรพิจารณาตู้บริการรับจอดรถแบบกำหนดเอง เนื่องจากจะช่วยเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้กับสถานที่ให้บริการของคุณ

มักจะมองข้ามไป กรวยจอดรถเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ง่ายและประหยัดที่สุดที่คุณสามารถทำได้เมื่อพูดถึงบริการที่จอดรถของคุณ มีประโยชน์ในการกำหนดทิศทางการจราจร หรือการปิดกั้นพื้นที่ที่กำหนด สิ่งเหล่านี้อาจมีประโยชน์มากกว่าถ้าคุณได้รับกรวยแบบปรับแต่งได้ ไม้กั้นรถยนต์จุดประสงค์ของโคนท็อปคือการทำเครื่องหมายจุดที่สงวนไว้ชั่วคราวหรือถาวร หรือเพื่อระบุจุดสังเกตบางแห่งให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เช่น พื้นที่เช่ารถหรือที่จอดรถวีไอพี

พนักงานรับรถจำนวนมากมีกล่องใส่ทิปในตัว

แต่ถ้าไม่ใช่ของคุณ นี่เป็นสิ่งจำเป็น เพื่อความเป็นธรรมต่อทีมบริการรับจอดรถของคุณ และเพื่อควบคุมการแทงทิป กล่องเหล็กที่มีฝาปิดแบบล็อกช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับเงินตามที่พวกเขาสมควรได้รับอย่างแน่นอนเมื่อถึงเวลาที่ต้องหมดเวลามีอุปกรณ์จอดรถและไม้กั้นรถยนต์ที่สำคัญอื่นๆ อีกมาก แต่สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญและสำคัญที่สุดสามประการ หากคุณใช้เวลาสร้างแผนที่จอดรถอย่างรอบคอบสำหรับโรงแรมของคุณ

ลูกค้าและผลกำไรของคุณจะขอบคุณ ดังนั้นบางทีคุณอาจตัดสินใจเสนอบริการรับจอดรถฟรีที่โรงแรม โรงพยาบาล หรือร้านอาหารของคุณ คุณมีไม้กั้นรถยนต์ใหม่และอาจเป็นโพเดี้ยม แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป การดูแลให้การดำเนินงานของคุณดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจะเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุขและกลับมาที่สถานประกอบการของคุณอย่างต่อเนื่อง ประการแรก องค์ประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งของเครื่องบริการรับจอดรถที่ทาน้ำมันอย่างดีคือการมีชุดวิทยุสำหรับพนักงานขับรถของคุณ ใครก็ตามที่อยู่บนแท่นควรจะสามารถไปถึงคนขับได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย คุณไม่ต้องการให้ใครสักคนที่ออกมาจากมื้ออาหารหรูๆ