นายหน้าจำนองบ้านอิสระเป็นกระบวนการที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน

การซื้อบ้านเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และน่าจะเป็นการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ มีหลายปัจจัยในการซื้อบ้านรวมถึงการจำนองบ้าน ผู้ซื้อบ้านจำนวนมากมักจะมองหาธนาคารหรือสถาบันการเงินของตนโดยอัตโนมัติเพื่อขอสินเชื่อบ้านที่ต้องการซื้อ สิ่งที่หลายคนเหล่านี้อาจไม่ทราบก็คือธนาคารจำนองบ้านอาจเสนออัตราเดียวเท่านั้น โดยมีเงื่อนไขและข้อกำหนดเฉพาะสำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย มันจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ซื้อบ้านเหล่านี้

ที่จะทำงานร่วมกับนายหน้าจำนองอิสระซึ่งเกือบจะรับประกันอัตราที่ต่ำกว่าที่ธนาคารจะเสนอราคาทำไมต้องใช้นายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับความต้องการสินเชื่อบ้านจำนองบ้านของคุณนายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อหุ้น และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จำนองบ้านพวกเขาทำความรู้จักกับสถานการณ์ทางการเงินของลูกค้า และพยายามหาสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะ

นายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยการขอสินเชื่อบ้านโดยใช้นายหน้าจำนอง

ส่วนบุคคลของพวกเขา นายหน้าจำนองอิสระไม่ใช่พนักงานของสถาบันสินเชื่อรายใหญ่ ดังนั้นจึงไม่จำกัดอัตราและผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสามารถเสนอให้กับลูกค้าได้ผู้เชี่ยวชาญด้านการจำนองอิสระรู้จักผู้ให้กู้หลายรายจำนองบ้านพวกเขามีความสัมพันธ์ด้วยและจัดการด้วยเป็นประจำ คุณต้องกรอกใบสมัครเพียงใบเดียว จากนั้นตัวแทนจำนองของคุณจะขายมันให้กับผู้ให้กู้ทุกราย เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับเงินทุนสำหรับการจำนองบ้าน ด้วยเหตุผลนี้ พวกเขามักจะสามารถประกันแพ็คเกจจำนองสำหรับการจำนองที่ยากต่อ

การจำนองที่ธนาคารปฏิเสธ จำนองบ้านประโยชน์คือคุณต้องกรอกใบสมัครเพียงใบเดียวและดึงรายงานเครดิตหนึ่งรายการ จากนั้นพวกเขาสามารถซื้อสินค้าให้กับผู้ให้กู้ทั้งหมดได้ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อจำนวนมากที่พวกเขาสามารถเข้าถึงได้ไม่มีให้สำหรับลูกค้ารายย่อยรับสินเชื่อบ้านในอัตราที่ต่ำกว่าด้วยนายหน้าสินเชื่อจำนองบ้านที่อยู่อาศัยการขอสินเชื่อบ้านโดยใช้นายหน้าจำนองอิสระเป็นกระบวนการที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน เพราะบ่อยครั้งกว่านั้น

เพิ่มทุนในบ้านเพื่อใช้ในภายหลังหากต้องการจัดหาเงินทุนที่ต้องใช้

นายหน้าจำนองสามารถรับประกันการจำนองได้ในอัตราที่ต่ำกว่าที่ธนาคารแบบดั้งเดิมอาจเสนอได้ เนื่องจากโบรกเกอร์สื่อสารกับผู้ให้กู้หลายรายพร้อมกัน โดยเปรียบเทียบว่าผู้ให้กู้รายใดจะเสนออัตราที่ดีที่สุดจำนองบ้านและต่ำที่สุดให้กับพวกเขา อัตราที่ต่ำกว่าในการจำนองบ้านของคุณจะแปลเป็นการชำระเงินจำนองรายเดือนที่ต่ำกว่าและเงินจะไปสู่เงินต้นมากกว่าดอกเบี้ยเนื่องจากการออมรายเดือนนี้ จำนองบ้านเจ้าของบ้านจึงสามารถชำระเงินค่าบ้านได้เร็วขึ้น

หรือเพิ่มทุนในบ้านเพื่อใช้ในภายหลังหากต้องการจัดหาเงินทุนที่ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก จํานองบ้านพร้อมที่ดินตัวอย่างเช่น หากมีการปรับปรุงบ้านครั้งใหญ่ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนทางการเงิน จำนองบ้านคุณสามารถใช้ส่วนทุนในบ้านของคุณเพื่อชำระค่าดังกล่าว โดยการจัดเตรียมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยหรือวงเงินสินเชื่อประหยัดเวลาในการช้อปปิ้งสำหรับสินเชื่อบ้านที่ดีที่สุด- รับนายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อซื้อของรอบตัวคุณ