ผู้ชายสามารถสวมเสื้อคอปกเสื้อวงร็อคแบบมีแถบเมื่อใด

ปกเสื้อเชิ้ตแถบสีเป็นปกแบบไม่เป็นทางการซึ่งเป็นปกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสวมใส่ในชุดลำลอง

หากคุณติดกระดุมบนเพื่อให้ดูเป็นทางการมากขึ้นคุณสามารถสวมปลอกคอที่มีแถบสีกับเสื้อเบลเซอร์ที่เหมาะสมได้ นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่แบบไม่ติดกระดุมและเหมาะสำหรับเสื้อเชิ้ตผ้าไหมลำลองหรือเสื้อเชิ้ตผ้าลินินแบบสบาย ๆ ปลอกคอที่มีแถบสีไม่ได้มีไว้สำหรับนักบวชเท่านั้น

ผู้ชายหลายล้านคนเข้าออฟฟิศทุกวันในชุดสูท สำหรับพวกเขาการเลือกเสื้อผ้าเสื้อวงร็อคอาจกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเดรสเชิ้ตและเนคไทหลากสีที่มีให้เลือกเท่านั้นการเพิ่มชุดใหม่ทั้งหมดจะช่วยอัปเดตลุคของพวกเขาได้จริงๆ เสื้อเชิ้ตคอปกมีแถบสีเปลี่ยนรูปลักษณ์ของสูททั้งตัวให้ดูเฉียบคมทันสมัยและมีสไตล์ที่ผู้ชายทุกคนสามารถใส่ไว้ในตู้เสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วได้

หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจเกี่ยวกับเสื้อผ้าชิ้นนี้คือเนคไทสามารถทิ้งไว้ที่บ้านได้โดยไม่ทำให้ภาพลักษณ์ของมืออาชีพเสียไป ปลอกคอแบบแถบดูสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะมีหรือไม่มีเสื้อเบลเซอร์และผู้ชายบางคนก็ยังเลือกที่จะสวมเสื้อสเวตเตอร์ทับ ในความเป็นจริงคุณสามารถสังเกตเห็นปกเสื้อเชิ้ตสีแถบที่นางแบบสวมใส่ในนิตยสารเจ้าสาว เป็นรูปลักษณ์ที่ทันสมัยสำหรับวันแต่งงาน

  • สีขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของผู้ชายจริงๆ แม้ว่าผู้ชายหลายคนจะรู้สึกดีขึ้นเมื่อสวมเสื้อเชิ้ตคอปกสีขาวที่มีแถบสำหรับเวลาทำงาน แต่ก็มีสีอื่น ๆ ที่เหมาะสมไม่แพ้กัน เสื้อเชิ้ตเสื้อวงร็อค ยุค 90สีฟ้าอ่อนดูดีกับโทนสีผิวเกือบทั้งหมดเช่นเดียวกับสีเทา เสื้อเชิ้ตสีชมพูสีแดงและสีเขียวก็มีจำหน่ายในสไตล์นี้เช่นกัน ผู้ชายหลายคนชอบปกเสื้อเชิ้ตแบบมีแถบสี กางเกงขายาวสีดำหรือสีเทาเข้ม

สไตล์เสื้อเชิ้ตนี้ก็ใช้ได้ดีเช่นกัน ผู้ชายบางคนในชีวิตของพวกเขาชอบรูปลักษณ์ของเสื้อเชิ้ตคอปกกับกางเกงยีนส์และเสื้อเบลเซอร์สวมทับ ในกรณีนี้ปกเสื้อเชิ้ตสีดำมีความซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อจับคู่กับเดนิมสีเข้มและเข็มขัดสีดำ

 

เสื้อเชิ้ตคอปกมีแถบสีสิ่งสำคัญอย่างยิ่งคือต้องใส่ขนาดที่เหมาะสม

ถ้าเสื้อเล็กเกินไปก็จะดูไม่ถูกต้อง การให้พนักงานขายที่ร้านผู้ชายวัดขนาดเสื้อเป็นวิธีที่ดีที่จะมั่นใจได้ว่าเสื้อจะพอดีตัวเสมอ

การดูแลชุดเสื้อเชิ้ตเป็นเรื่องง่าย บางทีวิธีที่ง่ายที่สุดและอีกวิธีหนึ่งที่สาวโสดมักใช้คือการทิ้งเสื้อในซักแห้งเพื่อทำความสะอาดและกด สิ่งนี้ไม่จำเป็นสำหรับเสื้อเชิ้ตคอปกแถบทุกประเภทเนื่องจากสามารถซักได้อย่างปลอดภัยในเครื่องซักผ้าที่บ้านและตากให้แห้ง เมื่อได้รับการดูแลเสื้อเชิ้ตแบบนี้สามารถสวมใส่ได้มาก

เสื้อเชิ้ตคอปกมีแถบสีเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องสวมใส่ขนาดที่ถูกต้อง เมื่อซื้อเสื้อวงร็อค มือสองชิ้นส่วนนี้คุณควรขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเสมอ เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ทราบขนาดร่างกายที่เหมาะสม ไม่ใช่เรื่องแปลกมากนักที่จะเห็นผู้ชายสวมเสื้อเชิ้ตโดยปลดกระดุมเม็ดบนออก โดยปกติจะเป็นเพราะขนาดคอไม่ใหญ่พอ