เริ่มต้นในแต่ละวันของคุณด้วยคำคมสร้างแรงบันดาลใจ

 

ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ประกอบด้วยการจับตาดูภูเขาที่ห่างไกลจากจุดมุ่งหมายในชีวิตของคุณในขณะที่ยังคงวางเท้าข้างหนึ่งไว้ข้างหน้าอีกข้างตามเส้นทางชีวิตประจำวัน คำคมอย่างไรก็ตามมันง่ายเกินไปที่จะมองไม่เห็นเป้าหมายและหลงไปกับความผิดหวังความโกรธและความผิดหวังในชีวิตประจำวันการรวมตัวเตือนคำคมจุดประสงค์ในชีวิตประจำวันในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายได้ การแจ้งเตือนที่ดีอาจรวมถึงการทำสมาธิการสวดมนต์โยคะการยืนยัน

เชิงบวกและคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวันคำคมที่สร้างแรงบันดาลใจมักเป็นความคิดที่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันนำมาจากบริบทที่ดีที่สุดคำคมเพื่อให้คุณคิดถึงความหมายพื้นฐานและเกี่ยวกับภาระผูกพันและคุณค่าที่สำคัญในชีวิตของคุณ ตัวอย่างเช่นเรามาดูคำกล่าวของประธานาธิบดีแฟรงคลินรูสเวลต์ที่ว่าสิ่งเดียวที่เราต้องกลัวคือความกลัวตัวเอง

ความกลัวของคุณจะเป็นอย่างไรมันเป็นแรงบันดาลใจที่จะได้รับ

ความกลัวของคุณไม่ได้เกี่ยวกับภาวะซึมเศร้าในปี 1933 คำคมหรือเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สองซึ่งหลายคนคิดว่ารูสเวลต์อ้างถึง ไม่ว่าความกลัวของคุณจะเป็นอย่างไรมันเป็นแรงบันดาลใจที่จะได้รับการเตือนว่าความกลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งความกลัวที่ไม่มีรูปแบบคำคมของสิ่งที่ไม่รู้จักเป็นศัตรูที่แท้จริงของการมีชีวิตที่สนุกสนานและมีประสิทธิผลอีกตัวอย่างหนึ่งให้พิจารณาคำพูดของเฮเลนเคลเลอร์คำคมชีวิตคือการผจญภัยที่บ้าระห่ำหรือไม่มีอะไรเลย เฮเลนเคลเลอร์เอาชนะ

การเป็นคนหูหนวกและตาบอดตั้งแต่อายุ 19 เดือนเพื่อเป็นนักเขียนและนักเคลื่อนไหวทางสังคม ในบริบทนั้นคำพูดนี้มีปัจจัยที่ “ว้าว” คำคมเป็นพิเศษนั่นคือคนที่แบกรับภาระเหล่านั้นยังคงสามารถพูดถึงชีวิตในอุดมคติว่าเป็นการผจญภัยที่กล้าหาญ อย่างไรก็ตามในฐานะคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจคำคมเพื่อชี้นำชีวิตของคุณเองคำพูดของ Keller ซึ่งไม่ขึ้นอยู่กับบริบทของพวกเขาเป็นเครื่องเตือนใจที่ทรงพลังในการมุ่งเน้นไปที่ภาพรวมนั่นคือสิ่งที่คุณมาที่นี่เพื่อทำ

ลงหรือมีแรงบันดาลใจน้อยลงเพราะผู้เขียนไม่รู้จักสำหรับฉันคุณค่า

มักจะมีความเห็นไม่ตรงกันเกี่ยวกับที่มาของคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจคำคม ตัวอย่างเช่นมาร์ตินลูเธอร์คิงจูเนียร์อาจจะพูดหรือไม่ก็ได้ว่า “” ศรัทธากำลังก้าวแรกแม้ว่าคุณจะไม่เห็นบันไดทั้งหมดก็ตาม “มาร์กทเวนค่อนข้างไม่ได้พูดว่า” อีกยี่สิบปีนับจากนี้คุณจะ ผิดหวังกับสิ่งที่คุณไม่ได้ทำมากกว่าสิ่งที่คุณเคยทำ “มันทำให้คำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจมีความหมายน้อย

ลงหรือมีแรงบันดาลใจน้อยลงเพราะผู้เขียนไม่รู้จักสำหรับฉันคุณค่าของคำพูดสร้างแรงบันดาลใจส่วนใหญ่อยู่ที่คำพูด และฉันจะนำสิ่งเหล่านี้ไปใช้กับชีวิตของฉันเองได้อย่างไรแทนที่จะใช้ในบริบททางประวัติศาสตร์ฉันพบว่าแคปชั่นของศรัทธาและคำพูดยี่สิบปีเป็นคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจและคำคมสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดสองคำที่ฉันพบไม่ว่าผู้เขียนของพวกเขาจะเป็นใครคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจสามารถยกระดับหรือสร้างแรงบันดาลใจจิตวิญญาณหรือในทาง