ใช้ฟิล์มกรองแสงอาคารทึบแสง

หนึ่งในความกังวลหลักของเจ้าของบ้านคือการแอบมองจากผู้มาเยี่ยมที่ไม่ได้รับเชิญ พวกเขาต้องการมีหน้าต่างบางส่วนเพื่อป้องกันไม่ให้มองเห็นภายนอก บางครั้งพวกเขาก็ต้องการที่จะปิดกั้นมุมมองภายนอกบางส่วนไม่ให้มองเห็นภายใน วิธีที่ง่ายที่สุดคือติดฟิล์มกรองแสงอาคาร สีของหน้าต่างถูกนำเข้าสู่อุตสาหกรรมรถยนต์เมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ในช่วงสิบปีที่ผ่านมาพบว่ามีการใช้งานในบ้านที่อยู่อาศัย ตอนนี้เกือบทุกบ้านติดฟิล์มกรองแสงไว้แล้ว

ฟิล์มกรองแสงอาคารที่สามารถทำให้หน้าต่างของคุณทึบแสงได้

คุณอาจใช้ฟิล์มฝ้าฟิล์มกระจกแกะสลักหรือฟิล์มกระจกสี ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในอุตสาหกรรมสีหน้าต่างคือฟิล์มกรองแสงอาคารสี คุณใช้ฟิล์มกระจกฝ้าหรือฟิล์มกรองแสงอาคารที่มีฝ้าเพียงเล็กน้อยเพื่อให้มีหน้าต่างทึบหรือกึ่งทึบทั้งหมด ฟิล์มกระจกแกะสลักใช้เมื่อคุณต้องการให้มีองค์ประกอบตกแต่งบางรูปแบบที่หน้าต่าง ฟิล์มกระจกสีจะเปลี่ยนหน้าต่างของคุณให้ดูเหมือนของจริงด้วยความรู้สึกทั่วไปของการออกแบบในยุคกลาง สีหน้าต่างทำจากวัสดุไวนิล

การออกแบบที่ทันสมัยส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาเป็นกาวในตัว ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้งให้คุณเนื่องจากวัสดุจะยึดติดกับพื้นผิวกระจกด้วยตัวเองโดยไม่จำเป็นต้องใช้กาว ถ้าจะเอาออกก็แค่ลอกออก หนึ่งในพื้นที่ที่เจ้าของหลายคนต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นคือห้องน้ำและตู้อาบน้ำ ฟิล์มกรองแสงอาคารฝ้าเป็นที่นิยมใช้กันมากในพื้นที่นี้และหากคุณต้องการผจญภัยมากขึ้นคุณอาจใช้ฟิล์มกระจกสี ฟิล์มติดหน้าต่างสามารถทนต่อทั้งความร้อนและความชื้นและคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้สามารถใช้กับห้องน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

ฟิล์มกรองแสงอาคารยังยอดเยี่ยม

หากคุณต้องการติดบนบานกระจกตู้ หากคุณต้องการติดตั้งบนประตูบานเลื่อนคุณก็ต้องหาผู้ขายสินค้าที่ขายสินค้าในรูปแบบที่ใหญ่มาก นอกจากนี้ยังเพิ่มอย่างสร้างสรรค์ในประตูด้านข้างที่นำไปสู่สวนส่วนตัวและประตูพายุด้วย นอกจากเพิ่มความเป็นส่วนตัวแล้วยังมีประโยชน์อีกมากมายในการติดตั้งผลิตภัณฑ์นี้ในบ้านของคุณ คุณสามารถใช้เพื่อป้องกันความร้อนเพิ่มขึ้นและเพื่อลดแสงจ้า ในกรณีที่กระจกแตก

ในขณะที่มีพายุฝนตกหนักฟิล์มกรองแสงจะยึดแว่นตาที่หักทั้งหมดเข้าด้วยกันการติดฟิล์มกรองแสงอาคารด้วยตัวคุณเองนั้นง่ายมาก สิ่งที่คุณต้องการมีเพียงขวดสเปรย์ที่เต็มไปด้วยสารละลายสบู่เทปวัดขนาดสำหรับวัดขนาดหน้าต่างของคุณมีดเอนกประสงค์สำหรับตัดฟิล์มกรองแสงอาคาร ราคาส่วนเกินและไม้กวาดหุ้มยางเพื่อติดตั้ง เวลาที่ใช้ในการติดตั้งสีหน้าต่างบนชิ้นส่วนของหน้าต่างคือระหว่างสิบห้าถึงสามสิบนาที