การใช้วัสดุเหล็กไวรเมชเพิ่มขึ้นในสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

 

บทนำต้นกำเนิดของลวดตาข่ายทอในสถาปัตยกรรมและการออกแบบขึ้นอยู่กับการใช้งานเหล็กไวรเมชในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการกรองและการแยก สถาปัตยกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้เหล็กไวรเมชได้นำวัสดุเหล่านี้มาใช้เพื่อให้ได้ภาพที่โดดเด่นมีความแข็งแรงและความคล่องตัว แม้ว่า บริษัท ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมีวิธีการแก้ไขมาตรฐานอยู่แล้วแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถสร้างการแก้ไขทีละรายการเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแอปพลิเคชันได้ การใช้วัสดุเหล่านี้

เพิ่มขึ้นในสถาปัตยกรรมและการออกแบบเหล็กไวรเมชได้นำไปสู่นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมายคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ลวดตาข่ายเชื่อมมีการใช้งานที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมการก่อสร้างการเกษตรและวิศวกรรมเนื่องจากมีความแข็งแรงและความแข็งแรงสูง มีการใช้เหล็กไวรเมชกันมากขึ้นในแอปพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยและเป็นเครื่องป้องกันเนื่องจากลวดตาข่ายวัตถุดิบมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับนักออกแบบโดยรวม

ด้านความโปร่งใสเสียงและการไหลเวียนของอากาศได้ด้วยการเลือก

เหล็กไวรเมชขนาดแผงที่ใหญ่เป็นพิเศษเข้ากับความยืดหยุ่นและเทคนิคการยึดที่มีประสิทธิภาพ ความหลากหลายของการสานช่วยให้สามารถแก้ไขปัญหาด้านความโปร่งใสเสียงและการไหลเวียนของอากาศได้ด้วยการเลือกเหล็กไวรเมชที่ถูกต้องบางครั้งเรียกว่าลวดตาข่ายหรือผ้าลวดตาข่ายทอเป็นวัสดุที่หลากหลายมากเหมาะสำหรับการกรองการรัดและการกรองหลายประเภท ถูกถักทอจนถึงขีด จำกัดเหล็กไวรเมชและสามารถใช้เพื่อแยกอนุภาคที่มีขนาดที่กำหนดได้มีการใช้งานมากมาย

สำหรับผลิตภัณฑ์เหล็กไวรเมชทอและลวดตาข่ายเช่นภายในโครงการสถาปัตยกรรมอาคารหลังเล็ก ๆ หรืออาคารสำนักงานหลายชั้นการจัดแสงที่สร้างสรรค์เน้นการแสดงผลของวัสดุตั้งแต่แสงธรรมดาไปจนถึงการฉายภาพเต็มรูปแบบตามที่จัดแสดงเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่สนามกีฬา เหล็กไวรเมชในสเปนโลหะที่ขยายตัวคือตาข่ายที่เกิดขึ้นจากวัสดุโลหะชิ้นเดียวหรือขดลวดซึ่งถูกตัดและยืดออกในขณะที่ยังคงปล่อยให้ติดอยู่กับแผ่นที่ข้อนิ้ว กระบวนการผลิตช่วยให้โลหะคงรูปเมื่อถูกตัด

สำหรับทางเดินโลหะขยายตัวและตาข่ายเชื่อมก่อนการอัดมีคุณสมบัติ

ข้อนิ้วที่ไม่ได้เจียระไนรองรับน้ำหนักและทนต่อความเครียดได้ดีกว่าลวดตาข่ายเชื่อมหรือวัสดุลวดทอบางชนิด โลหะที่ขยายตัวสามารถจำหน่ายได้หลายแบบความหนายกขึ้นหรือแบน เหล็กไวรเมชการทำให้เรียบทำให้พื้นผิวเรียบขึ้น แต่ไม่แข็งแรงเท่าตาข่ายโลหะที่แข็งแรงกว่ามักใช้สำหรับทางเดินโลหะขยายตัวและตะแกรงเหล็กไวร์เมชเชื่อมก่อนการอัดมีคุณสมบัติด้านสุนทรียศาสตร์และคุณสมบัติทางเสียงหลายประการของตาข่ายสายเคเบิลพร้อมประโยชน์เพิ่มเติม

จากความแข็งแกร่งตามธรรมชาติ ออกแบบเหล็กไวรเมชมาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในพื้นที่ขนาดเล็กตาข่ายเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานราวบันไดและการคัดกรองตาข่ายคุณภาพสูงมากสามารถทำจากเหล็กเกรด 316 สูงซึ่งเหมาะกับสภาพแวดล้อมเกือบทั้งหมดและเหล็กไวรเมชมีความต้านทานต่อการกัดกร่อนและการเปลี่ยนสีมากที่สุดกระบวนการผลิต