ถ้วยกระดาษการดำเนินธุรกิจผ่านตามกลยุทธ์ทางการตลาดที่สูงชัน

โฆษณาถ้วยกระดาษราคาถูกกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลก ในขณะที่ผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดกำลังเล่นอย่างหนักในกลุ่มออนไลน์ที่ทำให้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์และจุดติดต่ออื่น ๆ มีโฆษณาที่ได้รับการสนับสนุน แต่ บริษัท ที่เพิ่งเริ่มต้นจะได้รับประโยชน์จากการโฆษณาถ้วยกระดาษซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเป็นผลตอบแทนจากการลงทุนที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพไม่มีการปฏิเสธว่าอินเทอร์เน็ตกำลังก้าวเข้าสู่ยุคนี้โดยพายุ ผู้คนใช้เวลาจำนวนมาก

ในช่วงเวลานี้ซึ่งถ้วยกระดาษเป็นโอกาสอันดีเยี่ยมในการโฆษณาให้กับแบรนด์ต่างๆ ถ้วยกระดาษอย่างไรก็ตามสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจนี้ไม่ได้เป็นการยืนยันถึงการเปิดเผยแบรนด์อย่างมีนัยสำคัญ เหตุผลที่ถ้วยกระดาษเป็นพื้นฐานสำหรับสิ่งนี้อาจเป็นความเร่งรีบของโฆษณาโดยแบรนด์ต่างๆซึ่งมักจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน นอกจากนี้อินเทอร์เน็ตยังมีตัวเลือกถ้วยกระดาษมากมายเพื่อให้ความสนใจของแบรนด์ถูกแบ่งออกและแม้กระทั่งกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยในบางกรณีในทางกลับกันสื่อโฆษณาถ้วยนำมาซึ่งการเปิดเผยแบรนด์โดยไม่มีการแบ่งแยก

ให้บริการค่าเล่าเรียนสามารถเสนอถ้วยที่ใช้ฟรีเพื่อเสิร์ฟชากาแฟหรือเครื่องดื่ม

คนส่วนใหญ่ที่ทำงานในภาคธุรกิจมีนิสัยชอบคาเฟอีนเตะในเวลาทำการ ถ้วยกระดาษท่ามกลางตารางงานที่แน่นขนัดช่วงพักดื่มชา / กาแฟ 15-20 นาทีเหล่านี้ช่วยเพิ่มการพักผ่อนที่ไม่มีค่าซึ่งตามมาด้วยเสียงกระหึ่มเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว มันอยู่ในกรอบเวลานี้ที่โฆษณาถ้วยจะหลอกลวงไม่เพียง แต่โจมตีในเวลาที่เหมาะสม แต่ยังกำหนดเป้าหมายกลุ่มคนที่เหมาะสมด้วยพื้นที่ครอบคลุมทางภูมิศาสตร์ที่กำหนดเอง ถ้วยกระดาษตัวอย่างเช่นศูนย์การศึกษาแห่งใหม่ในเมืองใดเมืองหนึ่ง

ที่ให้บริการค่าเล่าเรียนสามารถเสนอถ้วยที่ใช้ฟรีเพื่อเสิร์ฟชากาแฟหรือเครื่องดื่มเย็น ๆ ใถ้วยกระดาษห้กับสถาบันการศึกษาเช่นในโรงอาหารของวิทยาลัยหรือร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถเข้าถึงนักเรียนกลุ่มเป้าหมายของพวกเขาได้สำเร็จและยังเป็นที่สังเกตในหมู่พวกเขาด้วยการโฆษณาถ้วยกระดาษมีอัตราส่วนความสำเร็จสูงเมื่อเทียบกับกลยุทธ์การตลาดออฟไลน์อื่น ๆ เช่นกัน ในความเป็นจริงมันมีความเป็นไปได้ที่จะกระตุ้นให้เกิดการระลึกถึงแบรนด์

การเริ่มต้นธุรกิจมักประสบปัญหาทรัพยากรไม่เพียงพอเนื่องจากในด้านหนึ่ง

เนื่องจากกราฟิกและเนื้อหาที่พิมพ์บนถ้วยกระดาษมักจะถูกพูดถึงและดำเนินการ (เมื่อมีการเรียกร้องให้ดำเนินการ) เป็นเช่นนั้นเนื่องจากมีโอกาสน้อยมากที่จะไม่มีใครสังเกตเห็น หากแบรนด์ใช้ใบปลิวโบรชัวร์แผ่นพับถ้วยกระดาษในกลยุทธ์ออฟไลน์สำหรับการโฆษณาอาจมีความเป็นไปได้ที่ผู้คนจะโยนทิ้งโดยไม่ได้อ่าน อย่างไรก็ตามการมีเครื่องดื่มที่ชื่นชอบอยู่ในมือพวกเขาใช้เวลา 5-7 นาทีในการบริโภคเพื่อให้โฆษณามีเวลาเหลือเฟือเพื่อให้เป็นที่สังเกต

การเริ่มต้นธุรกิจมักประสบปัญหาทรัพยากรไม่เพียงพอเนื่องจากในด้านหนึ่งพวกเขาต้องจัดการกำลังคนที่นำไปใช้งานและในทางกลับกันพวกเขาต้องดำเนินธุรกิจผ่านตามกลยุทธ์ทางการตลาดที่สูงชัน ด้วยการโฆษณาถ้วยกระดาษชานอ้อยพวกเขายังสามารถประหยัดค่าโฆษณาและถ้วยกระดาษค่าการตลาดได้มากและด้วยความคาดหวังที่สำคัญในการประสบความสำเร็จ โฆษณาถ้วยกาแฟค่อนข้างสมเหตุสมผล แม้จะมีงบประมาณ จำกัด แต่ก็ให้ประโยชน์ที่กว้างกว่า