น็อตสกรูสิ่งจำเป็นสำหรับการติดตั้งหลังคาโลหะ

ไม่ควรติดตั้งหลังคาโลหะด้วยมือเนื่องจากต้องใช้น็อตสกรูยึดหลังคาแยกออกจากกันไม่เกินสองฟุต การขับน็อตสกรูจำนวนนี้ด้วยมือจะทำให้กำลังมือและแขนของคนงานหลังคาหมดลงอย่างรวดเร็วและการใช้ปืนสกรูยึดหลังคาแบบชาร์จไฟที่มีอยู่ในตอนนี้จะหมายถึงการเปลี่ยนไปใช้แบตเตอรี่ใหม่ทุกชั่วโมง เนื่องจากแบตเตอรี่ปืนน็อตสกรูแบบชาร์จซ้ำได้ส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาในการชาร์จหนึ่งชั่วโมงลูกเรือหลังคาแต่ละคนจึงต้องใช้แบตเตอรี่สี่ก้อนเพื่อทำการกะแปดชั่วโมง!

ทางออกหนึ่งคือการใช้ปืนน็อตสกรูที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า

น็อตสกรูซึ่งสามารถทำงานได้โดยไม่หยุดชะงักตลอดทั้งวัน ปืนสกรูเหล่านี้ส่วนใหญ่ผลิตด้วยระดับกำลังที่ปรับได้ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกแรงที่จะใช้ในการติดตั้งสกรูยึดหลังคาได้ในปริมาณที่เหมาะสม สกรูยึดหลังคาที่ขับลึกเข้าไปในหลังคามากเกินไปอาจทำให้หลังคาเสียหายหรือถูกปิดทับทำให้ถอดออกได้ยากมาก ข้อเสียของการใช้ปืนน็อตสกรูที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าคือการใช้สายไฟต่อยาวซึ่งอาจเป็นอันตรายสำหรับผู้ที่ทำงานบนดาดฟ้า

ทางเลือกที่สามสำหรับการติดตั้งสกรูยึดหลังคาคือปืนสกรูลมซึ่งใช้พลังงานจากเครื่องอัดอากาศ น็อตสกรูติดอยู่กับเครื่องอัดอากาศด้วยท่อลมยาวซึ่งเช่นเดียวกับสายไฟต่อบนปืนสกรูไฟฟ้าอาจเป็นภาระที่แท้จริงเมื่อถูกลากไปรอบ ๆ บนหลังคาสถานการณ์แรกเกี่ยวข้องกับการประกอบโต๊ะคอมพิวเตอร์หรือโต๊ะเนื่องจากวัสดุที่เกี่ยวข้องเป็นไม้ชนิดใดชนิดหนึ่งเท่านั้นที่สามารถใช้น็อตสกรูบางตัวได้จึงออกแบบมา

น็อตสกรูเพื่อยึดชิ้นส่วนเข้าด้วยกันเพื่อให้มีความมั่นคง

ป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนหลุดออกจากกัน เมื่อพูดถึงการติดตั้งไม้จะไม่มีชุดน็อตสกรูมาตรฐานที่จะใช้งานได้ดีกับชิ้นส่วนทั้งหมดบางชิ้นมีดังนี้ ชุบสังกะสี, ชุบออกไซด์สีดำ, สแตนเลสสตีล นอกจากการจับคู่ประเภทแล้วคุณยังต้องจับคู่สีของมันด้วยเพราะคุณไม่ต้องการให้หัวสกรูสแตนเลสสีสว่างยื่นออกมาจากโต๊ะไม้เชอร์รี่ สถานการณ์ที่สองเกี่ยวข้องกับสถานการณ์แรกตอนนี้เรากำลังจะประกอบชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ซึ่งจะอยู่ด้านบนของโต๊ะทำงานที่เราเพิ่งทำ

หากคุณสังเกตเห็นว่าสกรูที่ควรใช้ในงานประเภทนี้มีขนาดเล็กกว่ามากดังนั้นการใช้น็อตสกรูที่คล้ายกันมักจะทำให้ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์หรือแชสซีแตกหักได้นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่จะต้องแยกความแตกต่างระหว่างสกรูที่ออกแบบมาสำหรับไม้และ ที่ออกแบบมาสำหรับชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่เป็นสีเงินและรูปแบบส่วนหัวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือฟิลลิปชนิดหน้าแปลนหกเหลี่ยม คำเหล่านี้เป็นคำที่ใช้อธิบายส่วนเล็ก ๆ ได้หลายคำใช่ไหม