การมีดิลโด้ให้นานขึ้นและหลีกเลี่ยงการหลั่งเร็ว

ผู้ชายหลายคนบ่นกับฉันว่าพวกเขาไม่เคยมีดิลโด้กับผู้หญิงที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต่างตื่นเต้นกับการได้คุยกับสาวที่บาร์หรือไปเดทสองสามครั้งหรือแม้แต่ได้เบอร์เธอ แต่พวกเขาไม่ได้ลงเอยด้วยการมีเซ็กส์กับเธอ ปัญหาส่วนหนึ่งคือช่วงเวลาที่ล่วงเลยไปมากแล้วเนื่องจากจุดประกายเริ่มต้นนั้นเปิดอยู่และเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาคิดว่าเซ็กส์อยู่บนโต๊ะอาหารก็ไม่ได้อยู่บนโต๊ะ เหตุผลก็คือเด็กผู้หญิงไม่สนใจพวกเขาในขั้นตอนนั้น ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งไม่น่าเกิดขึ้น เหตุผลหลักคือคุณอาจจะทำสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้เธอสูญเสียความดึงดูดใจในตัวคุณที่อาจมี

ดิลโด้กำลังดำเนินการโดยไม่รู้ตัว

SEXTOY TOYSANOOKVIP ร้านSEXTOY เซ็กทอย พร้อมส่ง

คุณไม่สามารถช่วยได้เพราะคุณไม่สามารถทำตัวให้ดีที่สุดเมื่อเจอผู้หญิงคนหนึ่ง ด้วยเพราะเธออยากมีดิลโด้กับเธอจริงๆเธอจะได้กลิ่นของความสิ้นหวังนั้นและจะดึงกลับมาในที่สุด โชคดีที่มีวิธีแก้ปัญหา วิธีแก้ปัญหาคือการมีเพศสัมพันธ์เร็วมากกว่าในภายหลัง กุญแจสำคัญคือการรู้วิธีพาเธอเข้าห้องนอนโดยไม่ทำให้คุณดูกระตือรือร้นเกินไป ฉันมีเทคนิคการล่อลวงความเร็วที่ยอดเยี่ยมที่ฉันแบ่งปันกับคุณ มันเป็นวิธีการนอนกับเธอที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมาก อย่างไรก็ตามคุณต้องแน่ใจว่าคุณใช้มันในเวลาและบริบทที่เหมาะสม

ดิลโด้ พร้อมส่ง นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณใช้เมื่อพบผู้หญิงครั้งแรก ฉันสมมติว่าคุณสร้างจุดประกายนั้นหรือมีแรงดึงดูดบางอย่าง เมื่อคุณสร้างได้แล้วคุณก็จะไปสู่การใช้เทคนิค อย่าเพิ่งกระโดดไปที่มันโดยตรง มิฉะนั้นคุณจะพังและไหม้ ผู้หญิงต้องได้รับการกระตุ้นทางจิตใจก่อนมีเพศสัมพันธ์ พวกเขาไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่มีร่างกายเหมือนผู้ชาย หากจำเป็นต้องทำให้จิตใจของเธออยู่ในอารมณ์เซ็กส์ วิธีที่ดีที่สุดคือการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ วิธีที่ดีที่สุดคือปล่อยให้เธอพูดเรื่องดิลโด้ในแบบที่เธอชอบ

ดิลโด้มีวิธีที่ง่ายและสะดวกมากในการทำเช่นนั้น

เธอชอบอะไรเกี่ยวกับเซ็กส์ โอเคคุณรู้ว่าเธอชอบอะไร ค้นหาสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้น เธอรู้สึกอย่างไรเมื่อเธอมีความสุขกับเซ็กส์ นี่คือกุญแจสำคัญ จากนั้นคุณต้องการให้เธอเชื่อว่าคุณสามารถมอบความรู้สึกที่เธอมีให้กับเธอเมื่อมีดิลโด้ได้ ถ้าคุณทำให้เธอเชื่อว่าคุณทำได้คุณจะต้องมีเซ็กส์กับเธอ! บทความนี้เป็นเพียงตัวอย่าง หากคุณต้องการเทคนิคการล่อลวงที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดอ่านด้านล่าง

ผู้ชายหลายคนบอกฉันว่าหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือพวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้ผู้หญิงอยากมีดิลโด้กับพวกเขา ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำได้ดีเมื่อต้องทำให้พวกเขาสนใจ (อย่างน้อยก็ในช่วงแรก) พวกเขายังโอเคที่จะให้พวกเขาไปเดทกับพวกเขาและจูบพวกเขาด้วยซ้ำ แต่พวกเขาพังและเผาไหม้เมื่อมันมาถึงเรื่องเซ็กส์ พวกเขาไม่รู้ว่าจะไปถึงจุดที่มีเพศสัมพันธ์ได้อย่างไร น่าเสียดายที่นี่เป็นสิ่งที่ผู้ชายหลายคนทำผิด พวกเขาไม่รู้ว่าจะส่งต่อไปถึงขั้นนั้นได้อย่างไร พวกเขาจบลงด้วยการสูญเสียหญิงสาวโดยที่ไม่มีโอกาสได้นอนกับเธอ