รั้วลวดหนามมันมีที่มาอย่างไรและการประยุกต์ใช้ในอดีตและปัจจุบัน

ฉันจะแสดงให้เห็นว่าการสร้างลวดหนามสายไฟฟ้าหรือลวดหนามการเชื่อมโยงโซ่นั้นง่ายและรวดเร็วเพียงใด ลวดหนามเป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุด ไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์พิเศษใด ๆ คุณเริ่มต้นด้วยการทุบเสารั้วโลหะหรือไม้ทุกๆ 8 ฟุต ที่ปลายแต่ละด้านของรั้วให้ทุบเสา 2 เสาห่างกัน 3 ฟุตแล้วตอกเสาในแนวทแยงเริ่มต้นที่ด้านบนของเสาท้ายและยึดกับด้านล่างของโพสต์สุดท้ายที่สอง จากนั้นจะหยุดไม่ให้โพสต์สุดท้ายงอเมื่อขันลวด

จากนั้นม้วนลวดหนามออกโดยปกติ 3 หรือ 4 เส้น

ขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะอยู่ภายในรั้ว ขันลวดให้แน่นและเย็บเล่มโดยเว้นระยะห่างกับเสาให้เท่า ๆ กัน วิธีการสร้างรั้วลวดหนามสายไฟฟ้าเป็นรั้วที่เร็วที่สุดในการสร้างแม้ว่าจะต้องใช้รั้วไฟฟ้าเพื่อสร้างไฟฟ้าช็อต โดยทั่วไปแล้วเสาหุ้มฉนวนจะใช้วิธีที่ลวดไม่มีทางลงสู่พื้น โพสต์ ถูกดันเข้าและสายไฟหนึ่งหรือสองเส้นจะถูกรีดออกและถูกตัดในช่องในเสา การขันและเกี่ยวเข้ากับแหล่งไฟฟ้าทำให้เกิดวิธีการที่รวดเร็วในการบรรจุสัตว์ รั้วการเชื่อมโยงโซ่ยากกว่าในการสร้าง ก่อนอื่นคุณทุบหรือเจาะเสาโลหะในพื้นดินทั้งหมดให้มีความสูงเท่ากัน จากนั้นม้วนลวดออกแล้วมัดเข้ากับเสา

หมวกจะถูกใส่ไว้บนเสาเช่นเดียวกับตัวยึดเพื่อยึดราวด้านบนซึ่งติดกับด้านบนของลวด การฟันดาบทั้งสามวิธีสามารถทำได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าประเภทใดที่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณมากที่สุดและหาข้อมูลสักหน่อยคุณจะไม่มีปัญหาในการสร้างรั้วลวด การฟันดาบลวดไม่ใช่เรื่องแปลกและถูกใช้ในรูปแบบต่างๆ เนื่องจากรั้วลวดหนามมีหลายรูปแบบที่ทำจากลวดจึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าประเภทใดที่เหมาะกับคุณที่สุด

คุณอาจรู้จักลวดหนามประเภทนี้ทั้งหมดแล้ว

แต่คุณอาจไม่ทราบการใช้งานทั้งหมด ลวดไก่น่าจะเป็นรั้วที่ทำจากลวด ใช้เพื่อให้ไก่ปลอดภัยในขณะที่วิ่ง วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้สัตว์ที่ต้องการทำร้ายหรือกินไก่ ลวดไก่ที่แข็งแรงจะทำงานได้ดีเพื่อกันสัตว์เหล่านี้ออกจากเล้าเช่นกัน คุณยังสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อกันสัตว์ฟันแทะตัวเล็ก ๆ ออกจากสวนเพื่อให้พืชของคุณปลอดภัยจากการถูกกิน ลวดไก่มีความหลากหลายมากจนสามารถใช้ซ่อมแซมบ้านได้ คุณสามารถใช้เพื่อเติมรอยแตกร้าวในผนังได้

คุณจะเอาลวดไก่อุดรอยร้าวลงไป จากนั้นคุณจะใช้ฟิลเลอร์ปิดรอยแตกและลวดไก่ ฟิลเลอร์จะเกาะติดและอยู่เพื่อให้รอยแตกได้รับการแก้ไขเมื่อฟิลเลอร์แห้ง หลายคนรู้จักลวดหนามเช่นกัน ลวดหนามประเภทนี้ใช้สำหรับต้อนฝูงสัตว์ที่มีพื้นที่มากกว่าหลายร้อยเอเคอร์ โดยปกติจะเป็นม้าหรือวัวและเจ้าของฟาร์มเหล่านี้จะใช้ลวดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่สูญเสียปศุสัตว์ไป ลวดหนามยังสามารถช่วยในการทำเครื่องหมายอาณาเขต