สีกันลื่นปกป้องพื้นคอนกรีตของคุณจากความเสียหาย

เป็นเรื่องผิดที่จะเชื่อว่าพื้นคอนกรีตของคุณไม่สามารถทำลายได้และไม่มีอะไรสามารถทำอันตรายได้ ในความเป็นจริงมีหลายสิ่งที่อาจทำร้ายพื้นของคุณจนถึงขั้นดูน่าเกลียด หลายคนคิดว่าพวกเขาสามารถเพิ่มสีพื้นคอนกรีตและพวกเขาจะได้รับการปกป้องทั้งหมดที่พวกเขาต้องการ แต่นี่ไม่ถูกต้องจริงๆ สีหรือรอยเปื้อนจะทำให้สีกันลื่นผิวคอนกรีตเป็นสีเท่านั้นและไม่สามารถป้องกันได้ในสีกันลื่นความเป็นจริงความคิดนี้ผิดโดยพิจารณาจากสองประเด็น สีกันลื่นประการแรกสีจริง ๆ แล้ว

ไม่มีคุณสมบัติในการปกป้องพื้นผิวของพื้นและประการที่สองสิ่งนี้สามารถทำให้พื้นปลอดภัยน้อยลงเพราะสีกันลื่นจะเพิ่มความลื่นเมื่อเปียก วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันพื้นคือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอีพ็อกซี่สีกันลื่นซึ่งจะให้การเคลือบที่ดีบวกกับการป้องกันการหลุดได้ดีขึ้น การป้องกันการตกนี้จะเกิดขึ้นหากมีการเติมสารกันลื่นบนพื้นผิวก่อนที่จะรักษาให้หายสนิท

ขั้นตอนแรกคือเมื่อสารเคลือบถูกรีดออกบนพื้นผิวโดยใช้ลูกกลิ้งงีบ

อาจดูเหมือนจะใช้งานได้มาก แต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็เหมือนกับการทาสี คุณต้องระมัดระวังในการทำความสะอาดพื้นก่อนการใช้งานเพื่อที่วัสดุจะติด อันที่จริงนี่เป็นความจริงของการทาสีทุกชนิด หากพื้นเปื้อนด้วยผลิตภัณฑ์สีกันลื่นจากปิโตรเลียมเช่นน้ำมันชุดผลิตภัณฑ์สีกันลื่นที่แนะนำให้ทำด้วยตัวเองคือการเคลือบพื้นโรงรถด้วยอีพ็อกซี่ชิลด์ ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสีกันลื่นเมื่อคุณเคลือบพื้นคอนกรีตของคุณ

เสร็จแล้ว ขั้นตอนแรกคือเมื่อสารเคลือบถูกรีดออกบนพื้นผิวโดยใช้ลูกกลิ้งงีบ ขั้นตอนต่อไปคือการใช้กรวดกันลื่นหรือเศษสีโดยเกลี่ยลงบนพื้นผิวก่อนที่การเคลือบจะหายสนิท สีกันลื่นการเพิ่มนี้ช่วยให้คุณมีฐานรากที่ดีแม้ว่าน้ำมันหรือของเหลวอื่น ๆ จากรถของคุณจะหกโดยไม่ได้ตั้งใจก็ตามพื้นผิวสีกันลื่นสามารถเดินต่อไปได้หลังจากใช้เสื้อโค้ทเป็นเวลา 18 ชั่วโมง แต่คุณควรหลีกเลี่ยงการขับรถไป คุณต้องรออย่างน้อยสามวัน หากคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีอากาศร้อนจะเป็นการดีที่สุด

คุณต้องการเพื่อใช้สีพื้นคอนกรีตสีกันลื่นซึ่งจะให้การปกป้องแก่คุณ

หากคุณรอเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เพื่อลดโอกาสในการยางยกขณะที่คุณดึงรถโดยมียางร้อนอยู่ในโรงรถสำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมในการเลือกและทาเคลือบพื้นโรงรถสีกันลื่นโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราซึ่งเป็นข้อมูลเกี่ยวกับพื้น คุณสามารถเรียนรู้ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อใช้สีพื้นคอนกรีตสีกันลื่นซึ่งจะให้การปกป้องแก่คุณในอีกหลายปีข้างหน้าสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นมีมา

แต่ตอนนี้ ขณะนี้มีการสร้างนวัตกรรมที่ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถเปลี่ยนพื้นได้ตามความชอบและการตกแต่งภายในบ้านที่เปลี่ยนไปและยังไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก เจ้าของบ้านจะได้รับความรู้สึกเช่นเดียวกับที่เคยเป็นพื้นหินแกรนิตหินอ่อนหรือไม้ แต่อายุการใช้งานได้รับการปรับปรุงสีกันลื่นอย่างดีเพิ่มเติมด้วยพื้นยุคใหม่ และทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้จากสีพื้นคอนกรีต