functional food การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดอาหาร

อาหารที่มีประโยชน์เป็นส่วนประกอบของอาหารที่สามารถใช้แทนยาได้ แม้ว่าอาหารเพื่อสุขภาพจะค่อนข้างใหม่และยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ functional foodแต่ก็มีหลักฐานเพิ่มมากขึ้นว่าการเปลี่ยนแปลงอาหารเล็กน้อยอาจส่งผลให้เกิดข้อได้เปรียบหลักในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดอาหารบางชนิดมีผลต่อการอักเสบในเนื้อเยื่อไขมัน มากถึง 1 ใน 3 ของจำนวนมากรอบเอวของผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 functional foodโดยเฉลี่ยมักจะไม่อ้วนเลย แต่จริงๆแล้ว ไขมัน จำนวนมาก

เป็นส่วนย่อยของเซลล์เม็ดเลือดขาวที่เรียกว่ามาโครฟาจfunctional food เซลล์ขนาดใหญ่เทอะทะเหล่านี้เชี่ยวชาญในการขจัดเนื้อเยื่อที่ตายแล้วหรือเป็นโรคออกไปและพวกมันถูกเชื้อเพลิงโดยคอเลสเตอรอลfunctional food มาโครฟาจสามารถติดอยู่ในเนื้อเยื่อไขมันและรบกวนการไหลเวียนของคุณได้นั่นเป็นสิ่งสำคัญในโรคเบาหวานประเภท 2 เนื่องจากเซลล์ไขมันจะดูดซับน้ำตาลในเลือด หากเลือดไม่สามารถไหลเวียนไปถึงเซลล์ไขมันอินซูลินก็ไม่สามารถเข้าถึงได้เช่นกัน

ดังนั้นผู้ป่วยเบาหวานประเภทที่ 2 จึงมีแนวโน้มที่จะอยากกิน

เซลล์ในส่วนอื่น ๆ ของร่างกายของคุณดื้อต่ออินซูลินมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากเซลล์ไขมันไม่สามารถทำงานได้ นอกจากนี้การควบคุมความอยากอาหารของคุณยังส่งสัญญาณfunctional foodให้เซลล์ไขมันของคุณส่งข้อความไปยังสมองของคุณเมื่อมันอิ่ม แต่ก็ไม่เข้าสู่การไหลเวียน ดังนั้นผู้ป่วยเบาหวานประเภทที่ 2 จึงมีแนวโน้มที่จะอยากกินกินกิน แม้ว่าจะอิ่มแล้วก็ตามการรับประทานอาหารเหล่านี้อาจลดการอักเสบและ functional food ลดน้ำหนักทางอ้อมและช่วยควบคุมระดับน้ำตาล

ในเลือด นอกจากนี้ยังอาจมีข้อได้เปรียบอย่างมากในการบริโภคfunctional foodเปลือกส้ม เปลือกส้มขมถูกใช้เป็นยาโดยแพทย์แผนจีนมานานกว่า 1,000 ปีแล้วและด้วยเหตุผลที่วิทยาศาสตร์สมัยใหม่สามารถเข้าใจได้ ออราพทีนในเปลือกส้มกระตุ้นยีนที่เรียกว่า functional foodในเซลล์ไขมันซึ่งเป็นยีนเดียวกับที่กระตุ้นโดย Actos และ Avandia

เนื้อเยื่อไขมัน แหล่งที่ดีของกรดไขมันที่จำเป็นเหล่านี้คือปลาน้ำ

functional food ปรับการทำงานของยีนเพื่อลดการอักเสบและเพิ่มการดูดซึมน้ำตาลในเลือด แต่ไม่มีเช่นเดียวกับปัญหาของ Actos และ Avandia ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของกระดูกและเซลล์เนื้อเยื่อเกี่ยวพันเป็นเซลล์ไขมันทารก functional foodช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดโดยไม่กระตุ้นให้น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น แคปไซซินในพริกขี้หนูและ 6-Gingerol และ 6-shogaol ในขิงมีผลคล้ายกันกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนยังช่วยลดการอักเสบที่ทำให้เกิดอาการบวม

functional foodsในเนื้อเยื่อไขมัน แหล่งที่ดีของกรดไขมันที่จำเป็นเหล่านี้คือปลาน้ำเย็นทุกชนิดที่สามารถระบุได้ด้วยผิวหนังสีฟ้าไม่มีวิธีใดที่จะเทียบเคียงการเสิร์ฟอาหารและปริมาณยาได้อย่างแน่นอน แต่การบริโภคอาหารที่มีประโยชน์เป็นประจำอาจทำให้การจัดการโรคเบาหวานประเภท 2 และระดับน้ำตาลในเลือดลดลงได้ง่ายขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป