วิธีการเลือกศูนย์บริการรับซ่อม iphone ที่เชื่อถือได้

ผลิตภัณฑ์ของ Apple เป็นที่นิยมทั่วโลก iPhones และ iPads ได้นำพาโลกโดยพายุ ผู้คนนับล้านทั่วโลกได้กลายเป็นแฟนตัวยงของแกดเจ็ตที่น่าทึ่งที่บริการรับซ่อม iphone เปิดตัว คุณสามารถค้นหาไม่เพียงแค่เด็ก ๆ เท่านั้น แต่ผู้คนทุกวัยที่ติดยาเสพติดและติดไอโฟนและไอโฟนเช่นเดียวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความซับซ้อนใด ๆ iPhone ก็มีความเสี่ยงที่จะได้รับความเสียหายหรือมีปัญหาหรืออื่น ๆ เป็นครั้งคราว สิ่งเหล่านี้อาจมีตั้งแต่ปัญหาซอฟต์แวร์

ไปจนถึงปัญหาฮาร์ดแวร์ หาก iPhone ของคุณมีปัญหาดังกล่าวคุณควรทำการเช็คเอาท์ให้เร็วที่สุดจำคำพูดที่ว่าเข็มเวลาช่วยประหยัดเก้ามีบริการซ่อมมากมายสำหรับโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ หาก iPhone ของคุณยังอยู่ภายใต้การรับประกันคุณควรนำเครื่องไปที่ศูนย์ Apple ที่ได้รับอนุญาตเพื่อทำการรับซ่อม iphone

ให้บริการซ่อมนานแค่ไหนข้อเสนอแนะของลูกค้าก่อนหน้านี้

หากคุณต้องการทราบที่อยู่ของศูนย์บริการรับซ่อม iphoneที่ได้รับอนุญาตในเมืองของคุณให้ไปที่เว็บไซต์ คุณสามารถป้อนชื่อเมืองและรหัสไปรษณีย์ในช่องค้นหาและจะแสดงรายชื่อศูนย์บริการหรือร้านค้าปลีกทั้งหมดที่อยู่ใกล้คุณ อย่างไรก็ตามหาก iPhone ของคุณกำลังประสบปัญหาซึ่งไม่อยู่ในการรับประกันหรือหากระยะเวลาการรับประกันหมดอายุคุณอาจลองทำการซ่อมที่ศูนย์ซ่อมที่เชื่อถือได้ทุกแห่งแม้กระทั่งเครื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับรับซ่อม iphoneแต่อย่างใดอย่างไรก็ตามคุณควรระมัดระวังในการเลือกศูนย์ที่เหมาะสม คุณควรตรวจสอบชื่อเสียงเพื่อดูว่าเชื่อถือได้แค่ไหน ลองค้นหาสิ่งต่าง ๆ

เช่นพวกเขาให้บริการซ่อมนานแค่ไหนข้อเสนอแนะของลูกค้าก่อนหน้านี้คุณสามารถค้นหาคำติชมเชิงลบหรือคำวิจารณ์ของศูนย์บริการนี้ ฯลฯ คุณไม่ต้องการมอบความไว้วางใจอุปกรณ์รับซ่อม iphoneที่มีค่าของคุณใน มือของคนที่ไม่มีประสบการณ์หรือไร้ความสามารถเมื่อคุณเยี่ยมชมศูนย์บริการตรวจสอบให้แน่ใจว่าช่างมีความรู้ ช่างเทคนิคควรได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดีมีทักษะและผ่านการรับรองอย่างถูกต้องหรือมีประสบการณ์ในการซ่อมไอโฟนเป็นจำนวนมาก

หากคุณพบปัญหาเดียวกันในช่วงเวลานั้นให้นำกลับไปที่ศูนย์เพื่อรับการซ่อมแซม

มีการรับรองจาก Apple ที่เรียกว่า ACMT เป็นการดีกว่าที่จะนำโทรศัพท์ของคุณไปยังศูนย์บริการที่มีช่างเทคนิคที่ได้รับการรับรองอย่างน้อย 1 คนขึ้นไปศูนย์ซ่อมส่วนใหญ่มีระยะเวลาการรับประกัน 30 วันหรือนานกว่าในการบริการรับซ่อม iphone หมายความว่าหากคุณได้รับการซ่อมโทรศัพท์ในสถานที่เหล่านี้คุณจะได้รับความคุ้มครองตามการรับประกันสองสามวัน

หากคุณพบปัญหาเดียวกันในช่วงเวลานั้นให้นำกลับไปที่ศูนย์เพื่อรับการซ่อมแซมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับปัญหาฮาร์ดแวร์มากมายคุณอาจต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนที่เสียหายรับซ่อม iphone ในกรณีเช่นนี้จะเป็นการดีที่สุดที่จะใช้ชิ้นส่วนของแท้แม้ว่ามันอาจมีราคาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย คุณสามารถสั่งซื้ออะไหล่รับซ่อม iphoneออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ Apple