องค์ประกอบสำคัญในการรักษาอาการกรดไหลย้อน

การรักษาตามธรรมชาติสำหรับอาการกรดไหลย้อนมีวิธีการรักษาแบบธรรมชาติและการรักษาที่บ้านหลายวิธีที่สามารถใช้เพื่อต่อสู้กับอาการเจ็บปวดของโรคกรดไหลย้อน สิ่งเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและต้นทุนต่ำสำหรับยาราคาแพงซึ่งมักมีผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย แม้ว่าจะมีวิธีการรักษาทางธรรมชาติที่แตกต่างกันมากมาย แต่ฉันได้ระบุองค์ประกอบสำคัญ 3 อย่างที่ควรรวมไว้ในความพยายามของคุณในการควบคุมอาการกรดไหลย้อน

เพิ่มการเผาผลาญเพื่อขจัดอาการกรดไหลย้อน

ยาแก้กรดไหลย้อน

อาการกรดไหลย้อนและกรดไหลย้อนรวมถึงการรั่วไหลของกรดในกระเพาะอาหารและสารอาหาร (อาหารและของเหลว) กลับเข้าไปในหลอดอาหาร อาการกรดไหลย้อนสามารถเกิดขึ้นได้บ่อยเมื่อการย่อยอาหารทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เพื่อช่วยในการย่อยอาหารยิ่งคุณสามารถเพิ่มการเผาผลาญได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น วิธีเพิ่มการเผาผลาญของคุณ ได้แก่ การดื่มน้ำ 6-10 แก้วต่อวัน อย่างไรก็ตามอย่าดื่มพร้อมอาหารเพราะอาจทำให้กรดในกระเพาะอาหารเจือจางลงซึ่งจะไปทำลายเนื้อหาในกระเพาะอาหารและทำให้กระบวนการย่อยอาหารช้าลง อาการกรดไหลย้อนมื้อเล็ก ๆ และของว่าง 6-7 มื้อต่อวันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญและมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายกี่คนที่สามารถรักษารูปร่างที่ดีได้ นอกจากนี้อาหารบางชนิด

วิธีการรักษาตามธรรมชาติสามารถเพิ่มการเผาผลาญได้

เมื่อควบคุมอาการกรดไหลย้อนของคุณคุณไม่เพียง แต่ต้องดูเวลาและปริมาณที่คุณกิน แต่ยังรวมถึงสิ่งที่คุณกินด้วย อาหารที่คุณกินสร้างความแตกต่างอย่างมากกับปริมาณกรดที่เกิดจากกระเพาะอาหาร ความสมดุลเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากกรดในกระเพาะอาหารมากเกินไปสามารถเพิ่มอาการอาการกรดไหลย้อนและทำให้กรดไหลย้อนเจ็บปวดและเป็นอันตรายมากขึ้นในขณะที่กรดในกระเพาะอาหารน้อยเกินไปส่งผลให้การย่อยอาหารไม่ดี

ทำให้อาหารค้างอยู่ในกระเพาะอาหารนานขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องเรียนรู้ว่าอาหารชนิดใดมีความเป็นกรดสูงและพัฒนาอัตราส่วนที่เหมาะสมของอาหารอัลคาไลน์และกรดในอาหารของคุณมีวิธีแก้ไขบ้านและการรักษาแบบธรรมชาติมากมายที่สามารถใช้เพื่อป้องกันและรักษาอาการกรดไหลย้อนได้ บางอย่างเป็นเรื่องธรรมดาและอาจรวมถึงสิ่งของที่คุณมีอยู่แล้วในตู้เย็นของคุณ คนอื่นอาจทำให้คุณประหลาดใจ ประโยชน์ของการรักษาด้วยวิธีธรรมชาติ ได้แก่ ต้นทุนต่ำประสิทธิผลเข้าถึงง่ายและไม่มีผลข้างเคียงหรืออาการแพ้