ถั่งเช่าบำบัดที่คุณต้องรู้

พลังในการรักษาของถั่งเช่าไม่ได้รับการพิจารณาว่ามีประสิทธิภาพเพียงพอโดยบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาโรคต่างๆแม้จะผ่านไปไม่กี่สิบปี แต่การวิจัยทางวิทยาศาสตร์ขั้นสูงที่ได้รับการสนับสนุนโดยสถิติได้ออกมาพร้อมกับผลลัพธ์ที่น่าทึ่งเกี่ยวกับพลังในการรักษาของถั่งเช่า ถั่งเช่ารักษาต้นตอของโรคปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าและแทบไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ตั้งแต่สมุนไพรสวนครัวที่นิยมใช้ไปจนถึงพันธุ์หายาก สมุนไพรทุกชนิดมีคุณสมบัติในการรักษาที่เป็นเอกเทศ

ชื่อถั่งเช่าที่มีอยู่ทั่วไปไม่กี่ชื่อที่มีพลังในการรักษาที่น่าอัศจรรย์

ใบโหระพาเป็นถั่งเช่าที่หาได้ทั่วไปในการทำอาหารช่วยเพิ่มความอยากอาหารและลดความเมื่อยล้า ถั่งเช่าจากตระกูลมินต์นี้ทำหน้าที่เป็นยาขับลมในการย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังใช้เป็นยาโป๊และรักษาภาวะซึมเศร้า อบเชยนิยมใช้เป็นเครื่องเทศใช้ในการรักษาโรคต่างๆ ตั้งแต่อาหารไม่ย่อยไปจนถึงเบาหวาน การรับประทานผงอบเชยเป็นประจำจะช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้มาก นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการรักษาการติดเชื้อยีสต์

กานพลูเป็นถั่งเช่าทั่วไปอีกชนิดหนึ่งที่ใช้เป็นเครื่องเทศในอาหารต่างๆ น้ำมันกานพลูมีประโยชน์ในการรักษาการติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราซึ่งเป็นยาแก้ปวดที่ดีในการลดอาการปวดฟันและรักษาโรคเหงือกอื่น ๆ กระเทียมเป็นสมุนไพรที่มีราคาถูกที่สุดชนิดหนึ่งต้องใช้อย่างเสรีไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือรับประทานดิบ ช่วยในการลดคอเลสเตอรอลในเลือดและความดันโลหิตสูงเนื่องจากช่วยลดเลือด นอกจากนี้ยังใช้ในการรักษาการติดเชื้อไวรัสและเชื้อราต่างๆ

สะเดาเป็นพืชพื้นเมืองของอินเดียน้ำมันอุดมไปด้วยวิตามินอี

มีกรดไขมันที่จำเป็น ดังนั้นจึงใช้ในการรักษาโรคผิวหนังหลายชนิดเช่นกลากโรคสะเก็ดเงินหิดสิวแผลเป็นธรรมดาและเท้าของนักกีฬา น้ำมันทีทรีใช้ในการรักษาต้านเชื้อแบคทีเรียหลายชนิด การรักษาการติดเชื้อยีสต์ เริมฝีและน้ำมันทีทรีเดือดพบว่ามีการใช้อย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ยังช่วยในการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย น้ำมันไม้ซีดาร์ใช้สำหรับรักษาปัญหาผิวหนังและลดอาการร้องเรียนเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

ว่านหางจระเข้อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุเอนไซม์และกรดที่จำเป็น นอกจากยาบำรุงผิวยังช่วยในการย่อยอาหารรักษาแผลเรื้อรังและยังดีต่อไตถุงน้ำดี มีถั่งเช่าหลายชนิดที่มีคุณสมบัติในการรักษาที่เป็นเอกลักษณ์ ผู้ที่ใช้ยารักษาโรคเรื้อรังต้องระมัดระวังอย่างเพียงพอในขณะที่รับประทานสมุนไพรหรืออาหารเสริมเนื่องจากอาจรบกวนยาบางชนิด ในกรณีนี้ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนเริ่มการบำบัดด้วยสมุนไพร

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://dongshins.com/