ความสนุกสนานมากกว่าที่ได้จากไข่สั่น

การมีเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมหรือตัณหาเป็นสิ่งที่ทุกคนโหยหามาตลอดชีวิต บางคนปิดบังความรู้สึกของตนในขณะที่บางคนยอมรับอย่างโจ่งแจ้ง ไม่ว่าคุณจะทำอะไรกับคู่ของคุณหากคุณไม่พอใจพวกเขาบนเตียงพวกเขาจะรู้สึกไม่สมบูรณ์ นั่นคือเหตุผลที่บุคคลมักจะมองหาวิธีและวิธีการที่จะทำให้คู่ของพวกเขาอยู่บนเตียง หากคุณพิจารณามาตรการบางอย่างคุณอาจดูแลมันทั้งหมด ไข่สั่นอย่าบังคับคู่ของคุณเพียงเพราะคุณต้องการเตรียมตัวให้พร้อมก่อน ทำให้พวกเขารู้สึกพิเศษและต้องการและมอบของที่ระลึกด้วยความปรารถนาดีเสมอเมื่อคุณรู้ว่าพวกเขาจะไม่ใช้มัน

ไข่สั่นแม้ว่าคู่ของคุณจะมีความเชื่ออย่างแรงกล้า

ไข่สั่นแต่พวกเขาก็จะยอมตามความปรารถนาของคุณอย่างแน่นอนหากคุณให้ของขวัญด้วยความรักและความปรารถนาอันบริสุทธิ์ ให้พวกเขาทดลองใช้ก่อนหรือถ้าพวกเขาขี้อายเกินไปก็ช่วยพวกเขาอย่างใจเย็นระหว่างการเกี้ยวพาราสีของคุณ ในระหว่างการเกี้ยวพาราสีคู่ของคุณต้องการให้คุณไม่ดีและนั่นคือประเด็นที่เมื่อคุณแนะนำสิ่งที่ซุกซนและสนุกสนาน คุณควรใช้ประโยชน์จากเซ็กส์ทอยในขณะที่คุณรักเขาหรือเธอ หากคู่ของคุณยังไม่พร้อมที่จะสวมไข่สั่นให้บอกเขาว่ามันจะช่วยให้เขาอยู่ได้นานขึ้น หากคู่ของคุณรู้สึกกระวนกระวายใจกับความคิดเรื่องดิลโด้ให้บอกเธอว่ามันจะเติมเต็มเธอในทุกๆด้านและทำให้การเกี้ยวพาราสีของคุณเป็นที่พอใจสำหรับเธอมากขึ้น

ไข่สั่นเหล่านี้ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับจุดต่างๆ ในร่างกายทั้งชายและหญิง อย่างไรก็ตามเราต้องรู้วิธีใช้เป็นครั้งคราวเนื่องจากไม่สมเหตุสมผลที่จะใช้ทั้งหมดเข้าด้วยกัน ยังมีสถานการณ์ที่ผู้คนชอบเล่นเป็นทาสและภายใต้สถานการณ์เช่นนี้คุณสามารถใช้ของเล่นของคุณพร้อมกันเพื่อลงโทษคู่ของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีชุดหนังโดยเฉพาะสำหรับชุดที่ต้องการแส้รอบลาและรู้สึกถึงแรงกระตุ้นและการกระตุ้นเป็นพิเศษ

มีคนอื่น ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสกับไข่สั่นของเล่นทางเพศใด ๆ

สำหรับพวกเขาขอแนะนำให้ใช้ขนาดที่พอดีที่สุดแล้วย้ายไปยังสิ่งที่แข็งแรงกว่า คุณสามารถทำทั้งหมดนี้ได้อย่างราบรื่นโดยที่คู่ของคุณไม่ต้องวุ่นวาย การนวดเบา ๆ ไข่สั่นด้วยน้ำมันหล่อลื่นที่มีกลิ่นหอมจากนั้นการสั่นของไวเบรเตอร์ที่ค่อยๆ แต่ค่อยๆเต้นไปตามจังหวะและการเต้นแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จะทำให้คุณทั้งคู่ไปถึงจุดสุดยอดที่คุณอยากจะมีซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดังนั้นแทนที่จะอดกลั้นเอาของเล่นชิ้นเดียวหรือมากกว่านั้นมาเติมเต็มความปรารถนาของคุณ