Gold futures ตลาดทองคำลับที่น่าตกใจ

Gold futures Tfex เชื่อมโยงกับกิจกรรมทางเศรษฐกิจ อุปทานส่วนใหญ่ของโลกอยู่ในมือของธนาคารกลางที่มีหน้าที่หลักในการต่อสู้กับภาวะเงินเฟ้อ ผู้จัดการธนาคารกลางรู้ว่านักเก็งกำไรเห็นราคาที่สูงขึ้นเป็นสัญญาณของเงินเฟ้อ ดังนั้นเมื่อการชุมนุมในตลาดทองคำมีแนวโน้มที่จะออกจากมือธนาคารกลางเริ่มขายทองคำจากคลังสินค้าขนาดใหญ่และราคาทองคำในที่สุดก็เริ่มตก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อราคาทองคำละเมิดกำแพงทางประวัติศาสตร์ Gold futures อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงที่ว่าธนาคารกลางมีแนวโน้มที่จะขายทองคำ

ในช่วงการชุมนุมใน Gold futures ไม่ได้หมายความว่าราคาทองคำ

จะไม่สามารถปรับตัวขึ้นได้ในช่วงเวลาที่สำคัญ สิ่งนี้หมายถึงว่าวันที่ราคาทองคำพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วถึงแม้ว่าจะไม่น่าจะเป็นไปได้เหมือนที่เคยเป็นมา บรรทัดล่างทองคำเป็นตลาดที่ยุ่งยาก Gold futures เป็นผู้ผลิตทองคำรายใหญ่ที่สุดของโลกคิดเป็น 25% ของปริมาณการผลิตทั่วโลกรองลงมาคือรัสเซียสหรัฐอเมริกาแคนาดาออสเตรเลียและบราซิล อิทธิพลสำคัญสองประการต่อราคาทองคำคือความวุ่นวายทางการเมืองครั้งใหญ่ วิกฤตการณ์ทางการเมืองมีแนวโน้มที่จะเป็นสาเหตุสำคัญของการเพิ่มขึ้นของราคาประการที่สองคืออิทธิพลของอัตราเงินเฟ้อ

Gold futures ในช่วงเวลาของภาวะเงินเฟ้อที่สูงนักลงทุนที่ร่ำรวยมักจะหนีไปที่ทองคำในฐานะสินทรัพย์ที่ปลอดภัย อย่างไรก็ตามอิทธิพลนี้ได้ลดลงเนื่องจากการจัดการของ Gold futures โดยธนาคารกลาง ตอนนี้ราคาทองคำ มีแนวโน้มที่จะเคลื่อนไหวในทิศทางตรงกันข้าม ความสัมพันธ์เชิงลบนี้ไม่สมบูรณ์แบบ แต่มีแนวโน้มที่จะถือเป็นเวลานานกว่า

หากคุณมีความสนใจในการซื้อขาย Gold futures มีการตัดสินใจที่สำคัญ

Gold futures สำหรับผู้เริ่มต้นคุณจำเป็นต้องตัดสินใจว่าสินทรัพย์ของคุณต้องการจัดสรรเข้าสู่ตลาดทองคำมากน้อยเพียงใดเมื่อเทียบกับโอกาสการลงทุนอื่น ๆ คุณต้องตัดสินใจว่าคุณจะลงทุนในทองคำและถือมันไว้ในระยะยาวหรือไม่หรือว่าคุณจะทำการค้าทองคำอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นมองหาผลกำไรที่เร็วขึ้น คุณต้องตัดสินใจว่าคุณจะลงทุนในทองคำหรือไม่เพราะมันเป็นสถานที่ที่มั่นคงที่จะนำความมั่งคั่งมาให้คุณในช่วงเศรษฐกิจที่ไม่มั่นคงหรือว่าคุณกำลังทำอยู่เพราะมันเป็นยานพาหนะที่สร้างความมั่งคั่งที่มั่นคง มีคำถามมากมายที่คุณต้องถามตัวเองก่อนที่คุณจะเริ่ม

หนึ่งในคำถามที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องตอบก่อนที่จะซื้อทองคำแท่งแรกของคุณคือไม่ว่าคุณจะซื้อขายทองคำหรือว่าคุณจะซื้อขายทองคำล่วงหน้า ความแตกต่างนั้นค่อนข้างเล็กและบอบบาง แต่มันสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในจำนวนเงินที่คุณได้รับหรือจำนวนเงินที่คุณเสียไป คุณต้องเข้าใจว่าด้านใดของเหรียญซื้อขาย Gold futures คืออะไรที่คุณจะต้องนั่งให้เร็วที่สุดเพราะวิธีการซื้อขายที่แตกต่างกันสองวิธีนี้ต้องใช้กลยุทธ์ที่แตกต่าง ความแตกต่างระหว่างสองวิธีในการซื้อขายทองคำคืออะไร? โดยพื้นฐานแล้วเมื่อคุณทำการค้าทองคำมากกว่า