การใช้เทคโนโลยีสร้างแคปชั่นที่ใกล้ชิดอาจช่วยประหยัดต้นทุน

พวกเราส่วนใหญ่คิดว่าคำบรรยายแคปชั่นประกอบแบบปิดเป็นสิ่งที่เราใช้เฉพาะในบ้านพักส่วนตัวของเราไม่ว่าจะเป็นคำบรรยายภาพนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นหรือสะดวกสบาย แต่ภายใต้หัวข้อสาม ของปี 1990 คนอเมริกันที่มีความพิการพระราชบัญญัติเว็บไซต์ที่จัดอยู่ในแคปชั่นที่พักสาธารณะต้องเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ทำหน้าที่ปกป้องในขณะที่กฎหมายนี้

ปรากฏตัวทางกายภาพในจุดเชื่อมต่อทางสถาปัตยกรรมจำนวนมากเช่นทางลาดสำหรับรถเข็นและแผงลอยห้องน้ำสำหรับผู้พิการชาวอเมริกันนับล้านที่พิการด้วยการสร้างแคปชั่นอ่อยคนเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือในที่สาธารณะแทนโดยการเปิดหรือปิดคำบรรยาย คำบรรยายภาพแบบเปิดจะถูกเขียนลงบนวิดีโอในขณะที่แคปชั่นคำบรรยายภาพที่ปิดอยู่อาจเปิดและปิด

การเล่นแคปชั่นวิดีโอที่แตกต่างกันหลายต่อการจัดแสดงทุกคนต้องแสดงคำ

คำคมกวนกวนๆ ฮาๆ เฟสบุค

ได้รับการยอมรับ, ที่พักสาธารณะส่วนใหญ่จะไม่มีโอกาสที่จะเปิดหรือปิดคำบรรยายภาพเนื่องจากคำบรรยายภาพนั้นเป็นคุณสมบัติของวิดีโอ แต่มีสถาบันการศึกษาหลายแห่งโดยเฉพาะที่มีคำบรรยายภาพให้เห็นทุกวัน ยกตัวอย่างเช่นพิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์อาจเล่นแคปชั่นวิดีโอที่แตกต่างกันหลายต่อการจัดแสดงทุกคนต้องแสดงคำบรรยายภาพแบบเปิดหรือปิดสำหรับแคปชั่นผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน แม้แต่พิพิธภัณฑ์ศิลปะก็เป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ด้วยนิทรรศการพิเศษที่มีวิดีโอการศึกษามากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งหมดนี้ต้องมีคำบรรยายภาพแบบเปิดหรือปิด

ห้องสมุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิทยาเขตของวิทยาลัยเป็นที่พักสาธารณะอีกชั้นหนึ่งที่ได้มาเพื่อแสดงวิดีโอมากขึ้นด้วยคำบรรยายที่ปิด วันที่ห้องสมุดเก็บหนังสือเพียงเล่มเดียวก็หายไปนานมันเริ่มต้นด้วยเทปแคปชั่นและตอนนี้ห้องสมุดส่วนใหญ่ก็มีดีวีดีให้เลือกมากมายเช่นกัน เพื่อให้สอดคล้องกับแคปชั่นและเพื่อให้สามารถเข้าถึงคนหูหนวกและหูตึงได้อย่างเต็มที่เป็นเวลาหลายปีสมาคมห้องสมุดแคปชั่นได้แนะนำว่าเนื้อหาวิดีโอที่ได้มาใหม่ทั้งหมดมีคำบรรยายปิด

แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเห็นได้ทั่วไปในการใช้คำอธิบายภาพ

แคปชั่นขึ้นอยู่กับความพร้อมของเงินทุนห้องสมุดหลายแห่งได้จ่ายเงินเพื่อปิดเนื้อหาวิดีโอที่มีอยู่ของพวกเขาด้วยเช่นกัน สำหรับห้องสมุดของวิทยาลัยมหาวิทยาลัยจะรู้ว่าใครเป็นผู้บกพร่องทางการได้ยินและต้องจัดเตรียมคำบรรยายใต้ภาพที่พวกเขาต้องการ การใช้เทคโนโลยีคำบรรยายภาพที่ใกล้ชิดอาจช่วยประหยัดต้นทุนแคปชั่นให้กับสถาบันได้เนื่องจากไม่จำเป็นต้องจ้างผู้ลงนามเต็มเวลา นักเรียนที่บกพร่องทางการได้ยินสามารถดูวิดีโอ

ที่มีคำบรรยายแทนแม้ว่าแคปชั่นจะมีบทบัญญัติสำหรับคำบรรยายภาพแบบปิดทางโทรทัศน์ แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเห็นได้ทั่วไปในการใช้คำอธิบายภาพแบบเปิดและปิดในสถาบันสาธารณะ วันนี้ถ้าคุณก้าวเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ห้องสมุดหรือที่พักอื่น ๆ ด้วยการเล่นวิดีโอคุณอาจจะเห็นคำบรรยายภาพแคปชั่นเด็ดๆเปิดหรือปิดพร้อมเล่น แม้ว่าคำบรรยายภาพไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการโดยส่วนตัว แต่ก็มีคนอื่นอีกมากมายที่จะหายไปหากไม่มีบริษัทที่มีคำบรรยาย