การพัฒนาใหม่ในการตัดด้วยเครื่องเลเซอร์

ความนิยมของเครื่องเลเซอร์ตัดเหล็กการตัดด้วยเลเซอร์มีการเติบโตในอุตสาหกรรม เนื่องจากเทคโนโลยีเลเซอร์กำลังช่วยในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในราคาที่ลดเวลาและกำลังคนมีความต้องการเครื่องเลเซอร์ที่ดีกว่า ผู้ผลิตและหน่วยงานด้านการศึกษาได้ยินการเรียกและได้ทำงานอย่างหนักเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของอุตสาหกรรมทั่วโลก

เทคโนโลยีล่าสุดสำหรับบริการตัดด้วยเครื่องเลเซอร์

มีการวิจัยจำนวนมหาศาลจากผู้ผลิตเครื่องเลเซอร์เพื่อสร้างอุปกรณ์ที่ดีกว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ดีไม่เพียงแต่สำหรับลูกค้า แต่สำหรับผู้ผลิตเช่นกัน หากผู้ผลิตคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ในระหว่างการวิจัยพวกเขาก็สามารถจดสิทธิบัตรได้ดังนั้นจึงสร้างความได้เปรียบที่ไม่ซ้ำใครให้กับลูกค้าในช่วงสองสามเดือนสุดท้ายของปี 2556 มีเทคโนโลยีใหม่จำนวนมากที่ใช้งานได้และได้รับการแนะนำจากบริษัทเลเซอร์ให้กับลูกค้าเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์เครื่องนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มผลผลิตในอุตสาหกรรมการตัดแผ่นโลหะ เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์มีความยืดหยุ่น

ในการตัดแผ่นโลหะทั้งบางและหนาได้ถึง 25 มม. สิ่งนี้ทำได้โดยการเปลี่ยนการกำหนดค่าทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลำแสงเลเซอร์ สิ่งนี้ทำให้เลเซอร์สามารถใช้พลังงานน้อยลงและยังตัดแผ่นโลหะได้อย่างง่ายดายและมีคุณภาพเดียวกันระบบเลเซอร์ที่ใช้คอยล์ ระบบชนิดใหม่อีกประเภทหนึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้ขดลวดไฟฟ้า เครื่องเลเซอร์นี้มีความสามารถในการทำการยิงเลเซอร์ด้วยความเร็วสูงมาก ผลลัพธ์ของสิ่งนี้คือการเพิ่มจำนวนของส่วนประกอบที่พร้อมใช้งานที่สามารถส่งมอบเพื่อใช้งานได้ทันที ระบบใหม่นี้ยังสามารถรวมเข้ากับระบบการทำเลเซอร์แบบดั้งเดิม

การตัดด้วยเครื่องเลเซอร์เป็นเทคโนโลยีการตัดที่ใช้ลำแสงเลเซอร์

ที่มีความเข้มต่างกันเพื่อตัดวัสดุ มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้การตัดด้วยเครื่องเลเซอร์เป็นที่ต้องการสำหรับวิธีอื่นเช่นการตัดพลาสมาเลเซอร์มีความสามารถในการนำเสนอระดับการตัดเฉือนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นี่คือข้อดีพื้นฐานและเป็นที่รู้จักของการใช้เครื่องเลเซอร์เป็นสื่อกลางในการตัด การตัดด้วยเลเซอร์เป็นเทคนิคที่ใช้ครั้งแรกในปลายทศวรรษที่ 1960 สำหรับการใช้ในอุตสาหกรรม มันทำงานได้โดยการควบคุมเลเซอร์กำลังสูงซึ่งมักจะเป็นเครื่องเลเซอร์รอบรูปร่างที่ต้องตัดโดยใช้ไฟล์ CAD อัตโนมัติ เนื่องจากนี่เป็นวิธีการตัดที่แม่นยำและแม่นยำมาก

เครื่องเลเซอร์ตัดไม่เกี่ยวข้องกับใบมีดที่เกิดขึ้นจริงซึ่งอาจเสียหายและเสียหายได้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับส่วนประกอบการผลิต เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาและพร้อมใช้งานอย่างกว้างขวางนักออกแบบเริ่มเห็นศักยภาพของการตัดด้วยเลเซอร์เพื่อเปลี่ยนความคิดของพวกเขาให้เป็นจริง การแกะสลักด้วยเลเซอร์ใช้เทคนิคเดียวกันกับการสร้างการออกแบบบนพื้นผิวของวัสดุ เทคนิคเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการออกแบบที่ประณีตและละเอียดอ่อนซึ่งไม่สามารถแสดงผลได้อย่างง่ายดายโดยวิธีการตัดหรือแกะสลักอื่นและสำหรับการผลิตรูปร่างที่ซับซ้อนด้วยการตัดที่เรียบและสะอาด