เครื่องตัดแก๊สและพลาสม่าสำหรับอุตสาหกรรม

เครื่องตัดแก๊สพลาสม่าอุตสาหกรรมเทียบกับที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีการตัดพลาสม่าเป็นกระบวนการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางสำหรับความสามารถในการตัดโลหะรูปแบบส่วนใหญ่และเป็นที่นิยมสำหรับความเรียบง่ายในการใช้งาน ความสามารถรอบด้านและความสามารถในการใช้งานตัดแก๊สที่หลากหลายทำให้กระบวนการตัดแก๊สโลหะเป็นที่ยอมรับในระดับสากลพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมพลาสม่าที่ไม่ใช่เชิงอุตสาหกรรมเหมาะที่สุดสำหรับผู้ใช้งานโรงรถที่ต้องการการตัดพลาสม่า 2-3 ชั่วโมงต่อวัน 3-4 วันต่อสัปดาห์ ตัดแก๊สพลาสม่าในชั้นเรียนนี้เหมาะที่สุด

สำหรับการทำงานขนาดเล็กที่ทำงานกับงานที่กำหนดเองส่วนใหญ่ หน่วยพลาสมาที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมนั้นมีราคาถูกกว่าการซื้อพลาสมาอุตสาหกรรม แต่ไม่สามารถทนต่อปริมาณที่สูงอย่างต่อเนื่องที่พลาสมาเชิงอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบมาเพื่อ พลาสม่าอากาศและพลาสม่าตัดแก๊สสำหรับยานยนต์ทั่วไปส่วนล่างจะอยู่ในหมวดของพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมพลาสม่าอุตสาหกรรมหมายถึงหน่วยพลาสม่าที่มุ่งไปยังโรงงานผลิตขนาดใหญ่ที่มีปริมาณมาก

ซึ่งมีงานเพียงพอที่จะดึงเครื่องจักรให้ทำงานเต็มกะแปดชั่วโมง

ซึ่งมีงานเพียงพอที่จะดึงเครื่องจักรให้ทำงานเต็มกะแปดชั่วโมงห้าวันต่อสัปดาห์ตัดแก๊สในชั้นเรียนนี้มักจะสามารถทำงานได้มากถึงสามกะแปดชั่วโมงต่อวันเจ็ดวันต่อสัปดาห์ถ้าจำเป็น หากการดำเนินการของคุณเหมาะกับหมวดหมู่นี้แล้วพลาสมาตัดแก๊สอุตสาหกรรมไม่เพียง แต่เป็นที่ต้องการเท่านั้น แต่เป็นความจำเป็นอย่างยิ่งพลาสม่าแบบธรรมดาและพลาสม่าความละเอียดสูงจะอยู่ในหมวดหมู่ของพลาสม่าอุตสาหกรรม ด้วยความก้าวหน้าของวันที่ทันสมัย ​​แต่ความละเอียดสูงโดยทั่วไปแล้วพลาสมาที่เลือกเนื่องจากระดับสูงของระบบอัตโนมัติที่พวกเขาให้

เช่นเดียวกับระดับสูงของความสามารถในการตัดพวกเขามีความสามารถในการบรรลุส่วนประกอบสำคัญของเครื่องตัดแก๊สอุตสาหกรรมสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับความสามารถของเครื่องตัดแก๊สในการตัดคุณภาพอย่างต่อเนื่องคือตัวควบคุมของหน่วยพลาสมา ชุดควบคุมที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีมีความสำคัญต่อการให้ความเที่ยงตรงและคุณภาพการตัดแก๊สระดับสูงอย่างสม่ำเสมอโดยใช้ความเร็วสูงในเวลานานหลายชั่วโมง

หน่วยควบคุมต่ำถึงปานกลางไม่สามารถบรรลุความแม่นยำ

หน่วยควบคุมต่ำถึงปานกลางไม่สามารถบรรลุความแม่นยำที่สม่ำเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการผลิตที่ยาวนานซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดความร้อนสูงเกินไปหรือพังทลายตัวควบคุมประกอบด้วยห้าองค์ประกอบหลักแหล่งพลังงานตัวควบคุมนักกีฬายกไดรฟ์และเซอร์โวมอเตอร์ตัดแก๊สแหล่งพลังงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องได้รับแหล่งพลาสมาที่มีชื่อเสียงสำหรับเครื่องของคุณเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือสูงเพื่อให้ได้คุณภาพงานตัดที่สม่ำเสมอผลผลิตสูง

ต้นทุนการดำเนินงานต่ำที่สุดรถยกนักกีฬายกเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ให้การควบคุมความสูงของไฟฉายพลาสม่าอย่างแม่นยำ การใช้เซ็นเซอร์ความสูงตัดแก๊สคุณภาพจะช่วยลดเวลาในการตัดรอบการตัดเหล็กให้คุณภาพการตัดที่ดีขึ้นเนื่องจากการประกอบความสูงไฟฉายที่เหมาะสมการประหยัดพลังงานและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น