การปลูกผมธุรกิจที่กำลังเติบโตด้วยเทคโนโลยีใหม่

เป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่ศัลยแพทย์พลาสติกแพทย์ผิวหนังและแพทย์ด้านความงามส่วนใหญ่ไม่ยอมให้ผมปลูกผมเพราะไม่ได้รับรายได้ที่ดีพอสำหรับการปลูกผมเวลาและความพยายาม ค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยสำหรับผู้ป่วยในการรับสินบน 2,000 ขั้นตอนอยู่ระหว่าง 10,000 ถึง 18,000 ดอลลาร์ นี่จะดีมาก แต่เมื่อคุณออกค่าใช้จ่ายในการจ่ายช่างเทคนิคการปลูกผมหลายคนที่ให้ความช่วยเหลือเช่นเดียวกับเวลาที่เกี่ยวข้องซึ่งโดยปกติจะเป็นทั้งวันรายได้สุทธิของแพทย์จะลดลงอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้แพทย์ด้านความงามหลักส่วนใหญ่จึงพยายามเสนอเมนูขั้นตอนรายได้สูงเวลาที่น้อยที่สุดซึ่งรวมถึงการดูดไขมันการเสริมเต้านมและหน้าท้อง น่าเสียดายที่อุตสาหกรรมการศัลยกรรมเพื่อความงามและเครื่องสำอางส่วนใหญ่เป็น “ในขณะที่เศรษฐกิจเริ่มคืบคลานกลับไปแพทย์เครื่องสำอางกำลังได้รับประโยชน์จากการปลูกผมสำรวจวิธีการเพิ่มเติมเพื่อแยกความแตกต่างจากแพ็คและเพิ่มขั้นตอนใหม่ที่จะดึงดูดฐานผู้ป่วยที่ขยายตัวมากขึ้น แม้จะมีการรับรู้ที่ผ่านมาตามสถิติประจำปี

ศัลยแพทย์การปลูกผมเป็นหนึ่งในสี่ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมความงาม

ศัลยแพทย์การปลูกผมเป็นหนึ่งในสี่ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมความงามยี่สิบบวกที่แสดงให้เห็นว่า “เพิ่มขึ้น” ในปี 2009 การปลูกผมทั่วโลกเพิ่มขึ้นมากกว่า 12% ปีที่แล้วหลายคนคาดการณ์ถึงสาเหตุของการเติบโตและบางคนแนะนำว่าอาจเชื่อมโยงกับตลาดงาน การเปิดรับงานในทุกอุตสาหกรรมนั้นมี จำกัด ดังนั้นผู้สมัครทุกคนสามารถทำอะไรเพื่อให้ตัวเองได้เปรียบอาจเป็นสิ่งที่คุ้มค่าสำหรับพวกเขาเช่นเดียวกับขั้นตอนเกี่ยวกับการปลูกผมเครื่องสำอางมากมายการแนะนำเทคโนโลยีใหม่

สามารถช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการรับรู้ในเชิงบวกสำหรับทั้งแพทย์และผู้ป่วย อุปกรณ์ใหม่ของการปลูกผมที่เรียกว่า NeoGraft ช่วยให้แพทย์สามารถเสนอ No Linear Scar การปลูกผมให้กับผู้ป่วยผ่านระบบกึ่งอัตโนมัติไม่มีกระบวนการสัมผัสซึ่งเร็วกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับวิธีการก่อนหน้านี้ NeoGraft ใช้เครื่องมือมืออัตโนมัติเพื่อเก็บเกี่ยวการปลูกผมหรือ FUE เบา ๆ จากพื้นที่ผู้บริจาคซึ่งจะถูกส่งไปยังกระป๋องสะสมขนาดเล็กที่พวกเขาถูกหมอกอย่างต่อเนื่องในขณะที่รอการปลูกถ่าย เนื่องจากระบบอัตโนมัติการปลูกผมที่ได้รับการสกัดมีไว้สำหรับส่วนที่เก่าแก่ที่สุด

การปลูกถ่ายพร้อมที่ไม่จำเป็นต้องตัดหรือเตรียมเพิ่มเติม

การปลูกถ่ายพร้อมที่ไม่จำเป็นต้องตัดหรือเตรียมเพิ่มเติม NeoGraft ยังใช้ชิ้นส่วนที่ทำด้วยมือชิ้นที่สองซึ่งจะทำการบรรจุกราฟ FUE เดี่ยว ๆ ลงไปในไมโครคาร์นูผ่านทางแรงดันลบที่อ่อนโยนและจากนั้นจะถูกฉีดเข้าไปในไซต์ผู้รับมาตรฐานโดยการย้อนกลับของความดัน กระบวนการส่วนใหญ่เป็นกระบวนการปลูกผมไม่ต้องสัมผัส ซึ่งช่วยเพิ่มความมีชีวิตในการต่อกิ่งให้กับเครื่องมือที่ใช้คีมวิธีการปลูกผม FUE แบบดั้งเดิมนั้นไม่มีวิธีการเก็บเกี่ยวมานานแล้ว

แต่แพทย์เพียงไม่กี่คนที่ทำเช่นนี้เพราะใช้เวลามาก นอกจากนี้สำหรับผู้ที่รู้เกี่ยวกับวิธีการ FUE เป็นจริงน่าสนใจมากขึ้นสำหรับผู้ป่วยส่วนใหญ่เพราะ “ไม่มีแผลเป็น” ด้านของมัน แต่จนถึงขณะนี้มันได้รับเงินเกินเอื้อมสำหรับพวกเขาเพราะถือว่าเป็นพรีเมี่ยม ขั้นตอน ตอนนี้ NeoGraftการปลูกผม ช่วยให้แพทย์สามารถนำเสนอวิธีการปลูกผมFUE ที่เป็นที่ต้องการมากขึ้นและเจ็บปวดน้อยลงและเนื่องจากความเร็วที่เพิ่มขึ้นโดยใช้ระบบอัตโนมัติทำให้ต้นทุนของผู้ป่วยลดลง