ทำคีย์การ์ดโรงแรมเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

คุณอาจรักพวกเขาหรือคุณเกลียดพวกเขาเพื่อความสะดวกในการใช้งานหรือขาดมัน แต่มันเป็นคีย์การ์ดโรงแรมที่ปลอดภัยอยู่ที่นี่ สำหรับนักธุรกิจนี่เป็นข้อได้เปรียบ บัตรกุญแจโรงแรมใส่เข้าไปในกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าเสื้อของคุณไม่มีคีย์การ์ดที่น่าอึดอัดใจที่จะคลำหาและถ้าคุณทำบัตรหายคุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครพยายามบุกเข้าไปในห้องของคุณ

ข้อดีของคีย์การ์ดโรงแรมที่มีคีย์มากกว่าปกติคือถ้าคนแปลกหน้าพบบัตรของคุณมันจะไร้ประโยชน์เมื่อการ์ดหาย พนักงานโรงแรมต้องการทำบัตรใหม่และออกใบใหม่ให้กับคุณ ไม่สามารถทำได้ด้วยรหัสปกติ!

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่าคีย์การ์ดโรงแรมให้ข้อมูลมากกว่าหมายเลขห้อง เพื่อนบอกเราเกี่ยวกับการเดินทางไปเวกัสและเพื่อนของเธอแนะนำให้เธอถือบัตรของเธอหลังจากเช็คเอาต์ เพื่อนของเราบอกว่าภายในพลาสติกของการ์ดนั้นเป็นแถบอิเล็กทรอนิกส์พร้อมข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ถือ ชื่อ, ที่อยู่บ้าน, หมายเลขบัตรเครดิต … ทุกสิ่งที่สามารถช่วยคนที่ขโมยข้อมูลประจำตัว เพื่อนของเรารู้สึกหวาดกลัวเธอจึงนำการ์ดกลับบ้านและตัดเป็นริบบิ้น!

เรื่องราวตามธรรมชาตินั้นล้วนแล้วแต่สร้างตำนานเมือง ทำไมโรงแรมเข้ารหัสข้อมูลส่วนบุคคลในคีย์การ์ดเพื่อใช้ในภายหลังเมื่อระบบคอมพิวเตอร์ของพวกเขามีทุกอย่างเมื่อทำการเช็คอิน มันมีจุดประสงค์อะไรในการเพิ่มข้อมูลที่อื่น? การค้นหาการฉ้อโกงคีย์การ์ดของโรงแรมบนอินเทอร์เน็ตจะหักล้างความกลัวนี้ สนใจ http://www.superkeycard.com/