ปัจจัยที่ต้องพิจารณาผู้ผลิตและจำหน่ายโคมไฟ LED

หลอดไฟ LED กำลังเข้าครอบงำอุตสาหกรรมในอดีตที่ผ่านมาเหตุผลที่พวกเขามีข้อได้เปรียบการใช้พลังงานมากขึ้นกว่าหลอดและหลอดฟลูออเรสเซนต์ก่อนหน้านี้ อีกเหตุผลหนึ่งที่แสงประเภทนี้เหมาะสำหรับใช้ภายในอาคารคือไม่ให้ความร้อนภายในอุณหภูมิห้องปกติ พวกเขายังต้องการความสว่างและความพร้อมในการส่องสว่างอย่างรวดเร็วเมื่อเทียบกับหลอดไฟอื่น

การติดตั้งในอาคารได้รับการออกแบบในลักษณะที่ให้แสงสว่างของห้องสูงสุดในขณะที่ยังคงการตกแต่งห้องที่ต้องการ โคมไฟเหล่านี้สามารถติดตั้งบนเพดานหรือติดตั้งบนผนังเพื่อให้แสงสว่างส่องลง หลอดไฟ LED  ยังสามารถอยู่บนพื้นหรือบนพื้นที่ที่กระจายอย่างเท่าเทียมกันในบ้าน การติดตั้งเหล่านี้เป็นงานศิลปะที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสัมผัสกับบรรยากาศของห้องไม่ว่าจะเปิดหรือปิด หลอดไฟ LED  จึงจำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบว่าควรเสริมสีผนังพื้นผิวและการออกแบบห้องทั่วไป

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจในการติดตั้งไฟส่องสว่าง

ปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจในการติดตั้งไฟส่องสว่างพื้นที่ห้อง การติดตั้งที่เหมาะสมจะต้องทำให้ห้องทั้งห้องสว่างและเป็นเนื้อเดียวกัน ไม่ควรมีบางส่วนของห้องที่มีแสงสลัวในขณะที่คนอื่น ๆ ดูสดใสสิ่งนี้นำมาซึ่งหลอดไฟ LED ความไม่สมดุลของภาพทั้งห้องห้องต่าง ๆ ในบ้านต้องการรูปแบบของแสงที่แตกต่างกันเช่นแสงในห้องนอนนั้นแตกต่างจากห้องที่ใช้ในห้องนั่งเล่นมาก ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของห้องบรรยากาศของการส่องสว่างควรเน้นที่การจัดหาพลังงานโดย

บริษัทจัดหาพลังงานจำนวนหลอดไฟ LED ไม่ควรทำให้ปริมาณพลังงานในวัตต์ถูกส่งไปยังครัวเรือนนั้นโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตามเราเห็นว่าสิ่งเหล่านี้เป็นตัวช่วยประหยัดพลังงานที่ดีและเหมาะสมที่จะใช้ประเภทของโคมไฟติดผนังและเพดานหลอดไฟ LED กำแพงสโคนสิ่งเหล่านี้มักถูกจับยึดบนพื้นผิวผนัง พวกเขากระจายแสงไม่ว่าจะขึ้นหรือลงและโดยปกติจะใช้เพื่อเพิ่มการตกแต่งและความกลมกลืนของบรรยากาศห้อง พวกเขาสามารถแรเงาเพื่อนำแสงไปยังมุมที่ต้องการ

ประเภทของโคมฟิกซ์เจอร์ซึ่งอนุญาตให้หลอดอยู่เหนือเพดาน

ประเภทของโคมฟิกซ์เจอร์ซึ่งอนุญาตให้หลอดอยู่เหนือเพดาน ดังนั้นพวกเขาจึงทำตัวเหมือนแสงโผล่ออกมาจากหลังคา ด้วยเหตุนี้แสงจึงมีทิศทางเดียวมากขึ้นและสามารถใช้กับพื้นที่ที่ต้องการความเข้มข้นของแสงโคมไฟระย้าแห่งนี้เป็นที่ที่โคมไฟห้อยลงมาจากเพดานและกระจายแสงสว่างลงในท้องที่โคมไฟระย้าเหล่านี้จะถูกห้อยลงมาจากเพดานด้วยเช่นกัน แต่แสงของมันก็กระจายไปด้านบนและถูกใช้เพื่อการตกแต่งมากกว่าหลอดไฟ LED ไม่ใช้เส้นใยที่บอบบาง

เหมือนหลอดไฟอื่น ๆ ซึ่งทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น ไฟ LED สามารถมีอายุการใช้งานนานกว่า 30,000 ชั่วโมง มีความยาวมากกว่าหลอดไส้หลายเท่า อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นหมายถึงหลอดไฟที่ใช้ทดแทนได้น้อยลงช่วยประหยัดเงินอีกทั้งยังประหยัดพลังงานได้มากกว่าหลอดไฟอื่น ๆ พลังงานของหลอดไส้เพียง 20% เท่านั้นที่ใช้กับแสงส่วนที่เหลืออีก 80% เป็นความร้อน ผู้จำหน่ายหลอดไฟ LED เป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามเพียงสูญเสียพลังงานความร้อน 20% เท่านั้น