เคล็ดลับในการเลือกผลิตเสื้อโปโลส่งเสริมการขาย

เมื่อเลือกผลิตเสื้อโปโลส่งเสริมการขายคุณจะต้องเผชิญกับทางเลือกที่ค่อนข้างหลากหลายและหากคุณเป็นมือใหม่ในโลกของสินค้าส่งเสริมการขายและเครื่องแต่งกายส่งเสริมการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจเป็นการยากที่จะทราบว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ตัวเลือกของคุณลงในผลิตเสื้อโปโลที่จะเสริมภาพลักษณ์บริษัทของคุณและประเภทการใช้งานที่คุณต้องการสำหรับสินค้าของคุณ นี่คือปัจจัยสำคัญบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อทำการตัดสินใจ

ผลิตเสื้อโปโลของคุณและเมื่อไหร่

นี่อาจเป็นคำถามที่สำคัญที่สุดที่จะถามเพราะคำตอบจะเป็นตัวกำหนดประเภทเสื้อพื้นฐานที่คุณต้องการ ผลิตเสื้อโปโลที่มีไว้สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียวเช่นงานแสดงสินค้าหรือปิกนิกของบริษัทไม่จำเป็นต้องมีคุณภาพสูง ในทางกลับกันถ้าคุณกำลังผลิตเสื้อโปโลที่พนักงานของคุณจะสวมใส่ในชีวิตประจำวันตัวอย่างเช่นชุดทำงาน คุณจะได้รับบริการที่ดีขึ้นด้วยเสื้อที่ทำจากผ้าที่มีคุณภาพสูงและทนทานกว่า หากคุณกำลังซื้อเสื้อสำหรับแจกของกำนัลส่งเสริมการขายหรือซื้อสิ่งจูงใจคุณภาพควรพิจารณาเป็นเรื่องสำคัญ คุณไม่ต้องการได้รับชื่อเสียงในการแจกผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำเนื่องจากสามารถส่งผ่านไปยังผู้คนที่คิดว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณขายนั้นมีคุณภาพต่ำเช่นกัน

เมื่อคุณให้สิ่งของกับลูกค้าและลูกค้าคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยทั่วไปคุณควรซื้อคุณภาพที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ แต่คุณควรปล่อยให้การใช้งานตามวัตถุประสงค์ของรายการกำหนดว่าคุณจะใช้จ่ายเท่าใด ความสัมพันธ์กับคำถามก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการผลิตเสื้อโปโลยูนิฟอร์มจะถูกนำไปใช้คุณจะสามารถใช้จ่ายต่อรายการน้อยลงเมื่อเสื้อไม่จำเป็นต้องมีคุณภาพสูงในกรณีส่วนใหญ่ราคาต่อรายการจะรวมค่าใช้จ่ายของสีเดียวการออกแบบตำแหน่งที่พิมพ์เพียงครั้งเดียวอย่างไรก็ตามโปรดทราบว่า บริษัท ส่วนใหญ่จะคิดค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าสำหรับการพิมพ์แต่ละสี

สีและการออกแบบใดที่จะช่วยเสริมธุรกิจของคุณให้ดีที่สุด

ความหลากหลายของสีที่มีให้เลือกนั้นแตกต่างกันไปตามสไตล์ของผลิตเสื้อโปโลโปรโมชั่นที่คุณเลือก โดยทั่วไปคุณสามารถคาดหวังได้ทุกที่ตั้งแต่สี่สีไปจนถึงตัวเลือกสีมากกว่าโหล เมื่อเลือกสีโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีที่คุณเลือกนั้นเป็นสีของโลโก้บริษัทหรือโลโก้ที่คุณต้องการเพิ่ม นอกจากนี้ให้พิจารณาเลือกสีและรูปแบบการพิมพ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์บริษัทของคุณและพูดถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณนำเสนอ

คุณจะต้องเลือกตำแหน่งการออกแบบเพิ่มเติมจากการออกแบบ มีสามตำแหน่งที่ใช้กันทั่วไป ที่หน้าอกด้านซ้ายแขนซ้ายหรือขวาหรือหลังที่ความสูงประมาณบ่า โดยปกติแล้วคุณจะสามารถออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้นที่ด้านหลังของเสื้อมากกว่าที่คุณจะอยู่ด้านหน้า ผลิตเสื้อโปโลเป็นไปได้ที่จะซื้อเสื้อที่มีลายพิมพ์มากกว่าหนึ่งตำแหน่ง อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jbbgarment.com/