สิ่งที่จำเป็นจากผู้จำหน่ายระบบเครื่องเสียงรถยนต์

ภูมิทัศน์ยานยนต์ได้เปลี่ยนไปทำให้รถยนต์เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ส่วนตัว คุณภาพเสียงมีความสำคัญอย่างมากในเขตรักษาพันธุ์นี้ แต่อาจมีราคาแพง ผู้ที่ต้องการประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมขณะขับรถสามารถสร้างระบบเครื่องเสียงรถยนต์ลดราคาเสียงของเครื่องเสียงรถยนต์นั้นก้าวกระโดดและก้าวกระโดดนับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการผสมผสานดนตรีในรถยนต์ ก่อนอื่นมันเป็นวิทยุง่าย ๆ จากนั้นมันก็เป็นเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตการปฏิวัติที่อนุญาตให้คนขับนำเพลงโปรดของพวกเขาไปด้วย

จากนั้นซีดีก็เข้ามาและตอนนี้ระบบเสียงกำลังก้าวหน้าไปอย่างมากมีรายการขั้นตอนและขั้นตอนที่ต้องปฏิบัติเมื่อสร้างระบบเครื่องเสียงรถยนต์การอัปเกรดแต่ละครั้งเป็นการปรับปรุงขั้นสุดท้ายที่เกิดขึ้นกับระบบเสียงหรือสามารถทำการปรับปรุงต่อไปได้ งบประมาณและเป้าหมายเสียงของเจ้าของจะบอกให้รู้ว่าจะอัพเกรดเครื่องเสียงไปไกลแค่ไหน

เฮดยูนิตเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการอัพเกรดเครื่องเสียงรถยนต์

เฮดยูนิตเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการอัพเกรดเครื่องเสียงรถยนต์ งานชิ้นนี้เป็นส่วนสำคัญในสมองของระบบเสียง ชุดสายไฟต้องเหมาะกับชุดอุปกรณ์หลักและรถยนต์ สามารถจับคู่สีบนบังเหียนหรือแผนภาพที่รวมอยู่ด้วย ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งและนำเฮดยูนิตออกหากถูกนำไปที่รถคันอื่นขั้นตอนต่อไปคือการซื้อเครื่องเสียงรถยนต์ลำโพงและนี่คือจุดที่ต้องพิจารณางบประมาณ ซื้อลำโพงคุณภาพดีที่สุดที่สามารถซื้อได้ ไม่ว่าจะใช้เวลากับส่วนประกอบอื่น ๆ ของระบบเสียงมากแค่ไหนลำโพงที่มีคุณภาพต่ำจะสร้างเสียงที่มีคุณภาพต่ำ ลำโพงสามารถทวีตเตอร์หนึ่งนิ้วถึงสิบสองนิ้วซับวูฟเฟอร์

ลำโพงขนาดเล็กโดยทั่วไปให้เสียงสูงที่ชัดเจนในขณะที่ลำโพงขนาดใหญ่ให้เสียงต่ำ มีสองตัวเลือกสำหรับลำโพงระดับกลาง – 2 ทางและ 3 ทาง ลำโพง 2 ทางเล่นเสียงสูงและเสียงต่ำในขณะที่ลำโพง 3 ทิศทางเล่นเสียงกลางและเสียงต่ำ เครื่องเสียงรถยนต์สามารถเล่นได้ก็จะยิ่งดีเท่านั้นการเลือกลำโพง 6×9 จะให้เสียงเบสที่ยอดเยี่ยมแก่รถ โดยปกติแล้วเครื่องเสียงรถยนต์เหล่านี้จะอยู่ด้านหลัง อย่างไรก็ตามซับวูฟเฟอร์จะทำให้รถยนต์ชนกัน หมวดย่อยแปดนิ้วไม่ชน ผู้ใต้บังคับบัญชาสิบนิ้วให้รถกระวนกระวายใจเล็กน้อย หมวดย่อยสิบสองถึงสิบห้านิ้วจะสั่นคลอนและสั่นสะเทือนรถ

แอมป์ต้องตรงกับกำลังไฟของ RMS ของลำโพง

แอมป์ต้องตรงกับกำลังไฟของเครื่องเสียงรถยนต์ของลำโพง แอมป์สามารถสร้างหรือทำลายระบบเครื่องเสียงรถยนต์ แอมป์คุณภาพต่ำหรือกำลังไฟต่ำที่จับคู่กับลำโพงสูงไม่ได้ใช้ประโยชน์เต็มที่จากคุณภาพของลำโพง แอมป์ที่ทรงพลังเกินไปจะเป่าลำโพงที่มีราคาแพงในเวลาไม่กี่เดือนจำเป็นต้องใช้ฝาปิดสำหรับสิ่งใดมากกว่าหนึ่งแอมป์ในการอัพเกรดอุปกรณ์เสียงอย่างจริงจัง ตัวเก็บประจุแบตเตอรี่และตัวเลือกอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนในระบบจำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์

ฝาครอบจะเก็บประจุจากระบบไฟฟ้าของรถยนต์ทำให้แอมป์สามารถชนหรือเล่นด้วยการรบกวนที่น้อยลงแบตเตอรี่คุณภาพสูงจะมีประจุแอมพริคที่สูงกว่าซึ่งหมายความว่ามันจะลดลงบ่อยครั้ง การอัพเกรดอัลเทอร์เนเตอร์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของรถที่ขับด้วยทางหลวง เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ OEM ให้พลังงานมากขึ้นในการขับขี่ในเมืองปกติ พิจารณาข้อดีข้อเสียของฝาปิดอย่างระมัดระวังและไม่ต้องเสียเงินกับหมวกชนิดที่ไม่เหมาะกับความต้องการด้านเสียง