การซื้อเครื่องบดกาแฟภายในบ้านที่ดีที่สุดไม่ใช่เรื่องง่าย

การซื้อเครื่องใช้ภายในบ้านที่ดีที่สุดไม่ใช่เรื่องง่ายซึ่งจะนำไปใช้เช่นกันเมื่อคุณกำลังมองหาเครื่องบดกาแฟ อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ สามารถทำให้ง่ายขึ้นถ้าคุณวางแผนอย่างถูกต้องและถ้าคุณคิดเกี่ยวกับการพิจารณาที่คุณต้องทำเมื่อคุณซื้อเครื่องบดก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการเครื่องบดกาแฟที่มีใบมีดหรือเสี้ยน สำหรับเครื่องบดกาแฟมีสองประเภทพื้นฐาน ประเภทแรกคือประเภทที่ใช้ใบมีดโลหะสำหรับการบดในขณะที่อีกประเภทหนึ่งใช้เลนซ์

หากคุณกำลังมองหาที่ถูกกว่าใบมีดโลหะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีทางเลือกที่หลากหลายเกี่ยวกับระดับความละเอียดของการบดที่คุณทำกับเมล็ดกาแฟ ในทางกลับกันเครื่องบดเสี้ยนจะบดถั่วโดยใช้พื้นผิวแข็งสองอันที่มีความร้อนน้อยกว่าจึงให้รสชาติที่เหนือกว่าของกาแฟ อย่างไรก็ตามประเภทนี้มีราคาแพงกว่าอีกประเภทหนึ่งนอกจากนี้ยังเป็นการดีกว่าที่คุณจะเริ่มคิดเกี่ยวกับระดับความหยาบของเมล็ดกาแฟบดที่คุณจะมีกับเครื่องบดกาแฟ

มีบางคนที่ใช้การตั้งค่าเฉพาะเพียงอย่างเดียวสมมติว่าในตอนนี้

มีบางคนที่ใช้การตั้งค่าเฉพาะเพียงอย่างเดียวสมมติว่าในตอนนี้มีเพียงการตั้งค่าที่ดี เมื่อคุณใช้วิธีการต้มนี้มันจะดีกว่าถ้าคุณซื้อเครื่องชงกาแฟที่มีการตั้งค่านี้ หากในอีกทางหนึ่งคุณเป็นคนที่ต้องการบดเมล็ดกาแฟในระดับความหยาบต่าง ๆ มันจะเป็นการดีกว่าถ้าคุณจะซื้อเครื่องบดกาแฟที่มีการตั้งค่าหลายอย่าง มีผู้ที่มีระดับความหยาบเพียงสี่ระดับในขณะที่ผู้ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นสามารถเสนอการตั้งค่าได้ถึง 30 แบบเพื่อความประณีต

ความสามารถของเครื่องบดกาแฟเพื่อเก็บเมล็ดกาแฟเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องคำนึงถึง เมื่อคุณอยู่คนเดียวที่บ้านหรืออาจจะมีแค่สามคนในครอบครัวมันจะเป็นการดีกว่าถ้าคุณซื้อเครื่องบดที่จะบดเมล็ดกาแฟให้เพียงพอสำหรับคุณ หากคุณมีครอบครัวใหญ่ซื้อเครื่องบดกาแฟที่สามารถรองรับจำนวนเมล็ดกาแฟได้มากขึ้นเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องถูกบดเมล็ดกาแฟทุกครั้ง มีเครื่องบดที่สามารถถือออนซ์ไม่กี่ในขณะที่คนอื่นสามารถถือได้ถึงหนึ่งในสี่ปอนด์

คุณสมบัติการปิดเครื่องอัตโนมัติเป็นคุณสมบัติที่ใช้กันทั่วไป

คุณสมบัติการปิดเครื่องอัตโนมัติเป็นคุณสมบัติที่ใช้กันทั่วไปในเครื่องบดกาแฟทุกวันนี้ นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากมีหลายครั้งที่เราลืมปิดเครื่องบดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรารีบร้อน เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุและเพื่อความปลอดภัยของคุณเช่นกันคุณควรเลือกเครื่องที่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ โดยปกติแล้วเครื่องชงกาแฟที่มีคุณสมบัตินี้

จะปิดหลังจากสองชั่วโมงที่คุณไม่ได้ปิด แม้ว่ามันจะดูเหมือนเป็นคุณสมบัติเล็กน้อย แต่ก็มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกคนด้วยข้อควรพิจารณาเหล่านี้คุณจะรู้แล้วว่าควรมองหาอะไรเมื่อคุณออกไปค้นหาเครื่องบดกาแฟ คุณจะไม่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดอีกต่อไปเพราะคุณรู้คุณสมบัติที่คุณต้องการ