หลอดไฟ LED พู่ห้อย LED ลดการใช้พลังงานได้ 90 เปอร์เซ็นต์

วันหนึ่งหลอดไฟ LED จะกลายเป็นแหล่งกำเนิดแสงที่โดดเด่นที่สุดในโลกถ้าไม่ใช่แหล่งกำเนิดแสงแบบพิเศษ พวกเขาแก้ปัญหาเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมที่มีปัญหามากมายและยังคงสร้างความเสียหายแก่ผู้ใช้หลอดไฟประเภทอื่น เหตุผลนี้อยู่ในลักษณะที่หลอดไฟ LED สร้างแสง แตกต่างจากหลอดไส้และหลอดฟลูออเรสเซนต์ไฟ LED ไม่ได้ใช้ไส้หลอดหรือก๊าซแสงสว่างใด ๆ แต่เทคโนโลยีหลอดไฟส่องสว่าง LED นั้นมีพื้นฐานมาจากสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงส่วนประกอบกึ่งตัวนำที่เรียกว่าไดโอด

 

เมื่อผ่านกระแสไฟฟ้าแรงดันต่ำผ่านไดโอดจะทำให้อิเล็กตรอนปั่นป่วนภายในสารประกอบทำให้เกิดแสงที่ส่องไปยังสภาพแวดล้อม แสงนี้เผาไหม้เย็นและจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษความร้อนในที่ทำงานและที่อยู่อาศัย เนื่องจากหลอดไฟเหล่านี้ไม่พึ่งพาก๊าซเฉื่อยทุกชนิดจึงไม่เป็นอันตรายต่อสภาพแวดล้อมและสารที่ประกอบขึ้นจะแตกง่ายเมื่อเทียบกับหลอดไฟมาตรฐาน

 

การปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานยังคงเป็นจุดเด่นของเทคโนโลยี LED ขณะนี้มีหลอดไฟ LED ในตลาดที่ใช้พลังงานน้อยกว่า 90% เมื่อเทียบกับหลอดไส้ธรรมดาหรือไฟซีนอนและให้แสงมากกว่าหรือมากกว่า วันนี้หลอดไฟ LED ที่ทำงานที่ 0.6 วัตต์ให้แสงสว่างเท่ากับหลอดไฟซีนอน 7 วัตต์และให้แสงสีเดียวกับ

 

หลอดไฟ LED ให้ทุกสีในรุ้งตอนนี้สำหรับผู้ใช้ที่บ้านและในเชิงพาณิชย์ สีของ LED นั้นเป็นผลโดยตรงจากองค์ประกอบทางเคมีของไดโอดเอง ความก้าวหน้าครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อนักวิทยาศาสตร์จีนได้เรียนรู้ที่จะผสมสีน้ำเงินและสีเหลืองในการผสมผสานที่แม่นยำเพื่อสร้าง LED สีขาว ก่อนหน้าความก้าวหน้านี้หลอดไฟ LED จะแสดงสีหลักเสมอและเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการแสดงผลตัวบ่งชี้และอุปกรณ์ส่องสว่าง แต่ยังไม่พร้อมที่จะแทนที่หลอดไส้ที่มีแสงสีทองอบอุ่นสร้างมานานแล้วในฐานะแหล่งหลักของโลก แสงประดิษฐ์

 

เมื่อการจำหน่ายหลอดไฟ LED สีขาวเข้าสู่ตลาดแสงสว่างการระเบิดในขนาดการออกแบบการดัดแปลงและวิศวกรรมตามที่ บริษัท แสงเห็นประโยชน์ทันทีของการสร้างทางเลือกเทคโนโลยีก่อนหน้านี้และคว้าโอกาสของช่วงเวลาที่จะผ่านทั้งเทคโนโลยีสีเขียวและใส่ใจต้นทุน เงินฝากออมทรัพย์ให้กับลูกค้าองค์กรและบุคคล ไม่นานหลังจากการพัฒนาเหล่านี้เกิดขึ้นแคลิฟอร์เนียผ่านกฎหมายที่ตอนนี้ต้องเปลี่ยนหลอดไฟทั้งหมดไม่ช้ากว่าปี 2010 ทำให้การเดินเรื่องเป็นเรื่องทางกฎหมาย ณ จุดนี้สำหรับผู้อยู่อาศัยในชายฝั่งตะวันตกเช่นเดียวกับการตัดสินใจอย่างมีสติและต้นทุน