คำแนะนำที่ดีสำหรับการเลือกชุดแม่เจ้าสาว

หากคุณกำลังมองหาชุดแม่เจ้าสาวขนาดบวกไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณต้องการค้นหาสิ่งที่สวยงามและมีระดับและทำให้รูปร่างของคุณเล็กลงไม่ว่าคุณจะมีขนาดเท่าใด การเป็นแม่ของเจ้าสาวนั้นไม่มีเวลาที่จะรู้สึกหงุดหงิดงี่เง่าหรือไม่สบายใจ แต่อย่างใด ชุดแม่เจ้าสาวห้างสรรพสินค้าและร้านค้าพิเศษสำหรับเจ้าสาวอีกมากมายกำลังอุ้มคุณแม่ขนาดบวกของชุดเจ้าสาวและพวกเขาก็ให้ความสนใจมากกับเสื้อผ้าเหล่านี้เนื่องจากพวกเขาเป็นแฟชั่นและสไตล์อื่น ๆ ทั้งหมดของพวกเขา แต่ก่อนที่คุณจะซื้อของจริงลองมาดูสิ่งที่คุณจะต้องจำไว้เมื่อเลือกชุดที่เหมาะกับคุณ

ชุดแม่เจ้าสาวประเภทและรูปร่างของคุณ

ไม่ว่าคุณจะมีขนาดเท่าใดคุณมีคุณสมบัติที่ดีเกี่ยวกับตัวคุณ กุญแจสำคัญคือการรู้ว่าพวกเขาคืออะไรเพื่อให้คุณสามารถเล่นได้ในขณะที่ข้อบกพร่องใด ๆ ที่คุณคิดว่าคุณมี ชุดแม่เจ้าสาวขนาดบวกของชุดเจ้าสาวเพราะคุณไม่ได้เป็นถั่วลิสงผอมที่คุณเคยเป็นแต่คุณยังมีขาที่หุ่นดี บางทีรูปของคุณอาจมีสัดส่วนที่น่าพอใจ เคล็ดลับคือการเล่นแง่มุมที่เป็นบวกเหล่านั้นของรูปของคุณ หากคุณมีขายาวคุณสามารถเลือกกระโปรงยาวที่มีร่องเล็กน้อย

หากคุณมีสัดส่วนที่ดีคุณสามารถเลือกแม่ขนาดบวกของชุดเจ้าสาวที่ประจบคุณไปทั่วโดยไม่ต้องเน้นคุณสมบัติใด ๆแน่นอนว่าการรู้ประเภทและรูปร่างของคุณนั้นหมายถึงการซื่อสัตย์และสมจริงเกี่ยวกับรูปร่างของคุณ ชุดแม่เจ้าสาวเช่าคิดว่าคุณสามารถสวมใส่ขนาดที่เล็กกว่าที่คุณเป็นจริงหรือเลือกที่จะออกแบบแขนกุดอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ บางครั้งผู้หญิงทำผิดพลาดในการเลือกแม่ขนาดบวกของชุดเจ้าสาวที่พวกเขาคิดว่าดูดีในโรงเก็บเครื่องบินหรือในนิตยสารโดยไม่ต้องกังวลว่าพวกเขาจะดูอย่างไรเมื่อสวมใส่

มีบางขนาดบวกชุดแม่เจ้าสาวที่เห็นได้ชัดว่า

ได้รับการออกแบบโดยไม่มีใครแม้แต่จะคิดถึงสิ่งที่ผู้หญิงขนาดบวกต้องการในเสื้อผ้า ส่วนใหญ่ชอบเงาและรูปทรงการแต่งกายที่จะทำให้พวกเขาดู ชุดแม่เจ้าสาวไม่ใช่กระโปรงใหญ่และเป็นลูกคลื่นที่ทำให้พวกเขาดูใหญ่ขึ้น นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำไมคุณควรลองชุดแม่ขนาดบวกของชุดเจ้าสาวที่คุณกำลังดูอยู่ บาดแผลและรูปร่างอาจกระทบรูปร่างของคุณในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องทั้งหมด ผู้หญิงอีกคนที่สูงกว่าคุณหรือเตี้ยกว่าคุณหรือเพิ่งสร้างให้แตกต่างกันทำให้ดูดีในการตัดและรูปร่างเหล่านี้ แต่คุณต้องการบางสิ่งที่เหมาะสมกับรูปร่างของคุณไม่ใช่ของพวกเขา

เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการทราบความต้องการของเจ้าสาวเมื่อมันมาถึงสีและความยาวของชุดแม่เจ้าสาว แต่จำไว้ว่าคุณสามารถหาแม่ขนาดบวกที่เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบของชุดเจ้าสาวในสถานที่ที่ไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในชุดเจ้าสาว บูติกหรือร้านค้าปลีกที่คุณชื่นชอบอาจมีชุดแม่เจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบหรือชุดแฟนซีที่จะทำงานได้ดี จำไว้ว่าคุณสามารถแต่งตัวชุดเหล่านี้ด้วยผ้าคลุมไหล่ที่สวยงามหรือห่อ หากคุณรู้วิธีเย็บหรือรู้จักคนที่ทำคุณสามารถเพิ่มสายประคำหรือคริสตัลลงในชายกระโปรงหรือเพิ่มเล็มเสื้อหรือเสื้อท่อนบน