เห็ดถั่งเช่าหนึ่งในวิธีรักษาภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

บริษัทเวชภัณฑ์สมัยใหม่ค่อนข้างยุ่งในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาโดยพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหาวิธีที่จะช่วยให้ผู้ชายเอาชนะปัญหาในห้องนอนได้ ด้วยความสำเร็จของเม็ดยาสีน้ำเงินตัวยับยั้ง เห็ดถั่งเช่า อื่น ๆ ได้ถูกสังเคราะห์ขึ้นซึ่งสัญญาว่าจะช่วยให้มนุษย์บรรลุและรักษาอารมณ์ ในขณะที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายาใหม่เหล่านี้ทำงานให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศชายจริง ๆ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน ประการแรกเนื่องจากพวกเขาได้รับการพัฒนาในห้องปฏิบัติการโดยมีค่าใช้จ่ายหลายพันล้านดอลลาร์สำหรับการวิจัยพวกเขามักจะมีราคาแพงโดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 15 เหรียญต่อเม็ด ประการที่สองเนื่องจากทำงานโดยการไหลเวียนของเลือดพวกเขามักจะมีความเสี่ยงโดยเฉพาะเมื่อผสมกับยาและแอลกอฮอล์อื่น ๆ

สมุนไพรคลาสสิกของเทพแห่งไถ

เห็ดถั่งเช่าเป็นวิธีรักษาที่มีศักยภาพสำหรับภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศที่ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการด้วยค่าใช้จ่ายหลายพันล้าน แต่เป็นเชื้อราที่พบได้ครั้งแรกในที่ราบทิเบตเมื่อสองพันปีก่อน เชื้อราชนิดนี้เจริญเติบโตบนซากของหนอนผีเสื้อทิเบตในป่าโดยเฉพาะแม้ว่าการเพาะปลูกในปัจจุบันจะเกี่ยวข้องกับผักที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้วซึ่งจะช่วยให้การเจริญเติบโตของสารตั้งต้นที่มีศักยภาพมากขึ้น

ครั้งแรกที่กล่าวถึงในข้อความภาษาจีนโบราณ “สมุนไพรคลาสสิกของเทพแห่งไถ” เห็ดถั่งเช่าได้รับการยกย่องจากเห็ดถั่งเช่า เป็นแรงกระตุ้นที่มีประสิทธิภาพที่สามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนเสียงตับและไตเพิ่มความแข็งแกร่งทางกายภาพและ แน่นอนช่วยให้ผู้ชายรักษาอารมณ์ ความสามารถนี้ดูเหมือนว่าเกิดจากคุณสมบัติการขยายหลอดเลือดของเชื้อราซึ่งนำไปสู่การไหลเวียนของเลือดที่ดีขึ้นโดยเฉพาะบริเวณอวัยวะเพศ

การวิเคราะห์สมัยใหม่ของสารสกัดเห็ดถั่งเช่า

การวิเคราะห์สมัยใหม่ของสารสกัดรักษาเห็ดถั่งเช่าแสดงให้เห็นว่ามันสามารถแสดงความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพรวมถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี การศึกษาทางคลินิกของญี่ปุ่นพบว่าเห็ดถั่งเช่า ช่วย 64% ของผู้ชายที่ใช้มันด้วยสมรรถภาพทางเพศ นักวิจัยเชื่อว่านี่เป็นเพราะการปรากฏตัวของเห็ดถั่งเช่า และกรด เห็ดถั่งเช่า ในเชื้อรา องค์ประกอบที่แยกได้เหล่านี้ทั้งสองได้รับการแสดงเพื่อช่วยเพิ่มความใคร่และความปรารถนาในทั้งสองเพศ นักกีฬาหลายคนยังรายงานด้วยการสกัดเห็ดถั่งเช่า เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้วยความสามารถในการเพิ่มความแข็งแกร่งและการไหลเวียน หลังจากตรวจสอบความเป็นไปได้ของเห็ดถั่งเช่า

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้ผลิตซึ่งเป็นยาเสริมสมรรถภาพทางเพศจากธรรมชาติที่ขายดีที่สุดได้ตัดสินใจที่จะใส่สารสกัดจากเห็ดถั่งเช่า 7% ลงในสูตรของพวกเขา เนื่องจากเห็ดถั่งเช่า ไม่เพียง แต่ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศและการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชาย แต่ยังช่วยเพิ่มสุขภาพโดยทั่วไปและความเป็นอยู่ที่ดีจึงถูกมองว่าเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบของซีเนอเรคเลือกที่จะให้ความสำคัญกับสุขภาพโดยรวมเพื่อการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีกว่าการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชายทำให้ยาที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับผู้ชายทุกคนที่มีปัญหาด้าน ED

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.cordysine.com/