ความเข้ากันได้ของดูดวงความรักทำงานอย่างไร

ดูดวงความรักถูกประดิษฐ์ขึ้นเมื่อหลายศตวรรษก่อนเมื่อไม่มีความทันสมัยในโลกนี้ สันนิษฐานว่ามนุษย์เริ่มศึกษาดูดวงความรักทันทีหลังจากพัฒนาและกำหนดมาตรฐานการวัด นับเป็นจุดสนใจของมนุษย์ตั้งแต่นั้นมา แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการพิสูจน์โดยวิทยาศาสตร์ว่ามีกองกำลังดังกล่าวซึ่งสามารถดำเนินการกับแต่ละบุคคลตามสัญญาณของพวกเขา ความเข้ากันได้โหราศาสตร์คือการศึกษาสัญญาณดูดวงความรักที่บอกเราเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่สามารถเกิดขึ้นระหว่างสองสัญญาณ การศึกษานี้ใช้แผนภูมิเกิดของบุคคลเพื่อค้นหาความเข้ากันได้

ดูดวงความรักเวลาและตำแหน่งที่แน่นอนของดาวเคราะห์ทั้งหมด

จะถูกบันทึกซึ่งจะสร้างแผนภูมิการเกิดนี้ แผนภูมิเกิดทุกอย่างถูกปกครองโดยดาวเคราะห์อย่างน้อยหนึ่งแห่ง แต่บางแห่งก็มีสองแห่ง ดูดวงความรักทุกคนถูกเรียกว่าเป็นพลังงาน ดูดวงความรักตะวันตกเป็นไปตามวิธีการของดูดวงความรักบาบิโลน พวกเขาสามารถทำนายดวงชะตาของบุคคลในเวลาที่กำหนดด้วยความช่วยเหลือของเวลาเกิดของบุคคล พวกเขาเชื่อว่าดาวเคราะห์ทั้งหมดมีผลกระทบต่อการเกิดของบุคคลและในที่สุดพวกเขาได้รับลักษณะของพวกเขา โหราศาสตร์ตะวันตกติดตามการเคลื่อนไหวของดวงอาทิตย์เพื่อทำนายดวงชะตา

ดูดวงความรักในที่นี้จะใช้สถานที่ของดวงอาทิตย์ในเวลาที่มีคนเกิด

สัญญาณดวงอาทิตย์ของบุคคลนั้นจะถูกตัดสินโดยตำแหน่งของดวงอาทิตย์ในจักรราศี ซึ่งแตกต่างจากดูดวงความรักตะวันตกในโหราศาสตร์ฮินดูหรือเวทมีความสำคัญของดวงจันทร์และไม่ใช่ดวงอาทิตย์ พวกเขามองหาตำแหน่งของดวงจันทร์ในกลุ่มดาว หากพวกเขาต้องการหาความเข้ากันได้ระหว่างคนสองคนมากกว่าที่พวกเขาจะเปรียบเทียบสัญญาณดวงจันทร์ของพวกเขาเหมือนกับที่เราทำในโหราศาสตร์ตะวันตก ในดูดวงความรักราคาเวททุกกลุ่มจะต้องให้บริการหลายคุณสมบัติเพื่อให้เข้ากันได้ดีขึ้น คุณสมบัติเหล่านี้มีจุดของตนเองดังนี้

สำหรับประวัติศาสตร์มนุษยชาติส่วนใหญ่โหราศาสตร์และดาราศาสตร์ได้รับการจัดประเภทเป็นวิทยาศาสตร์เดียวกันในความเป็นจริงมันเพิ่งจะค่อนข้างแตกต่างจากสาขาวิชาอื่น ในระหว่างการก่อตัวของดูดวงความรักเป็นศิลปะมันเป็นไปไม่ได้ที่จะสามารถสร้างแผนภูมิดูดวงความรักโดยไม่ต้องมีระดับความรู้ด้านดาราศาสตร์อย่างเป็นธรรม หากปราศจากแผนภูมิแห่งสวรรค์โหราศาสตร์จะไม่ก้าวหน้าไปกว่ารูปแบบที่มนุษย์โบราณฝึกฝน

ดูดวงความรักมองที่จะเข้าใจฟิสิกส์ของจักรวาลในขณะที่นักดูดวงความรักใช้การคำนวณตำแหน่งของวัตถุท้องฟ้าในบางช่วงเวลาเพื่อลากเส้นระหว่างเหตุการณ์ทางดาราศาสตร์และเหตุการณ์ทางโลกที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่นักดาราศาสตร์ใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นที่ยอมรับและแยกชัดเจนในการทำงานของพวกเขานักโหราศาสตร์ใช้ความรู้ที่รวบรวมไว้และสัญชาตญาณสัญชาตญาณในพวกเขา ดูดวงความรักรู้ว่าจักรวาลนั้นมีความกลมกลืนและไม่เปลี่ยนแปลงนักดาราศาสตร์รู้ว่าหนึ่งในลักษณะของจักรวาลคือมันมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง