เคล็ดลับเรื่องตุ๊กตายางและทำให้เป็นจริง

เพื่อความสนุกสนานความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดคู่ควรมีส่วนร่วมในเคล็ดลับและเทคนิคใกล้ชิดมากที่สุดแต่พวกเขาควรทำให้เป็นจริงในเวลาเดียวกัน เปิดกว้างสำรวจและสนุกไปกับเคล็ดลับทางเพศใหม่เท่าที่คุณจะเจอ บุคคลหรือคู่รักจำนวนมากพลาดความสุขที่เพิ่มขึ้นและตุ๊กตายางโดยไม่ได้เรียนรู้วิธีที่จะกลายเป็นคนรักที่ดีกว่า หากคุณอยู่ในความสัมพันธ์ลองรับคู่ของคุณเพื่อสำรวจเทคนิคใหม่และน่าตื่นเต้น หากอีกฝ่ายประหม่าหรือลังเลเกินไป ซึ่งมักเป็นกรณีนี้ เพียงแค่ไปข้างหน้าและเริ่มเรียนรู้เทคนิคใหม่ด้วยตัวคุณเอง สิ่งนี้จะบีบบังคับคู่ของคุณให้เขาหรือเธอใกล้ชิดมากขึ้น

ตุ๊กตายางนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเปิดเผยเคล็ดลับเทคนิค

เทคนิคใหม่ ๆ ของคุณ มันเป็นเครื่องบดน้ำแข็งที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ เข้าสู่โลกแห่งการสำรวจอย่างใกล้ชิด ไม่จำเป็นต้องมีอะไรที่สุดโต่งเช่นกัน ตุ๊กตายางที่ดีสามารถเป็นเพียงน้ำมันหรือโลชั่นกาม จากนั้นคุณสามารถไปที่แผนกที่กินได้ สิ่งที่ต้องทำก็แค่เริ่มต้นเกมแล้วเกมก็จะเริ่มขึ้น เคล็ดลับและตุ๊กตายางนั้นยอดเยี่ยมและสามารถเพิ่มความสุขให้กับความสัมพันธ์จำนวนมากแต่โปรดจำไว้เสมอว่ารักษาความเป็นจริง

และไม่อนุญาตให้ของเล่นหรือเทคนิคเหล่านี้ถือเป็นศูนย์กลางของความสัมพันธ์ใกล้ชิดของคุณ นั่นคือใช้พวกเขาเป็นตัวช่วยเพื่อความหลากหลายและเพิ่มความสุข อย่าใช้พวกเขาเป็นศูนย์กลางที่คุณต้องพึ่งพาพวกเขาเพียงเพื่อความใกล้ชิดที่จะเกิดขึ้น เปลี่ยนแปลงเทคนิคและของเล่นของคุณอยู่เสมอ อย่าเพิ่งเรียนรู้สิ่งใหม่หนึ่งหรือสองอย่างเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคหลายสิบหรือหลายร้อย ตุ๊กตายางเพื่อให้ความใกล้ชิดของคุณสามารถเติบโตและไม่เคยแก่หรือน่าเบื่อ

เมื่อคุณแนะนำตุ๊กตายางเข้ามาในความสัมพันธ์

มันอาจมีผลกระทบที่แตกต่างกันหลายประการต่อความสัมพันธ์โดยรวม ผลกระทบเหล่านี้รวมถึงองค์ประกอบของความสุขและองค์ประกอบของความใกล้ชิด ตุ๊กตายางเหล่านี้สามารถนำความสัมพันธ์ของคุณไปสู่อีกระดับและช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์ที่มีปัญหาตุ๊กตายางเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้มีความสามารถในการเพิ่มองค์ประกอบในความสัมพันธ์และพวกเขาสามารถนำไปสู่การเพิ่มจำนวนของความรักและความรักในความสัมพันธ์

มีความสัมพันธ์มากมายที่ขาดการสื่อสารอย่างจริงจังในความสัมพันธ์และของเล่นเหล่านี้สามารถช่วยให้สิ่งต่าง ๆ กลับคืนมาได้ เมื่อคุณแนะนำตุ๊กตายางเหล่านี้ในความสัมพันธ์ของคุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้นอย่างช้าๆ เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าคุณกำลังพยายามสร้างสะพานดังนั้นก่อนที่คุณจะวางรากฐานที่คุณต้องทำงานเตรียมการ แนะนำองค์ประกอบภายนอกโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ท้าทายได้มาก