ของชำร่วยราคาส่งจากอิตาลี

ของชำร่วยราคาส่ง หากคุณกำลังจะไปพักผ่อนในอิตาลีหนึ่งในสิ่งที่คุณวางแผนจะทำคือซื้อของที่ระลึกจากอิตาลี ท้ายที่สุดคุณต้องการนำชิ้นส่วนของอิตาลีกลับบ้านกับคุณเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจสำหรับวันหยุดพักผ่อนอันแสนวิเศษที่คุณมีในประเทศ อย่างไรก็ตามด้วยงบประมาณเชือกผูกรองเท้าของคุณคุณเป็นกังวลว่าคุณอาจไม่สามารถซื้อสิ่งที่คุณต้องการในระหว่างการเดินทาง ส่วนที่ดีเกี่ยวกับการซื้อสินค้าแฮนด์เมดเช่นนี้คือพวกเขาทั้งหมดซื้อโดยตรงจากศิลปินที่สร้างมันขึ้นมา ปฏิสัมพันธ์ที่หายากยิ่งในโลกที่ผลิตมวลมากขึ้น การซื้อสินค้ารู้สึกดีกับฉัน แต่ที่ดีที่สุดคือฉันรู้ว่าศิลปินท้องถิ่นเหล่านี้ชื่นชมการขายแต่ละครั้งเช่นกัน

ความน่าสนใจของของชำร่วยราคาส่งจากอิตาลี

ข่าวดีก็คือมีของที่ระลึกราคาถูกจำนวนมากในอิตาลีที่จะไม่ทำให้คุณหยุดธนาคาร ในเวนิสขวดลิมอนเชลโลไวน์อัดลมค็อกเทลพีชพีชและกำไลหลากสีเป็นของที่ระลึก ราคาของที่ระลึกเหล่านี้มีตั้งแต่ $ 9 ถึง $ 20 ต่ออัน ในฟลอเรนซ์มีกระเป๋ากระเป๋าสตางค์และผ้าพันคอมากมายที่คุณสามารถซื้อเป็นของที่ระลึกได้ อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการบางสิ่งที่ถูกกว่าคุณสามารถซื้อ Small Tacky David ที่มีจำหน่ายในตลาดฟลอเรนซ์ส่วนใหญ่ สิ่งนี้จะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่าย $ 4.50 หากคุณกำลังจะไปยังกรุงโรมคุณต้องการตรวจสอบรูปปั้นโคลีเซียมปฏิทินคาทอลิกและพวงกุญแจที่มีใบหน้าของสมเด็จพระสันตะปาปา ตอนนี้ถ้าคุณต้องการบางสิ่งที่ราคาถูกกว่าคุณอาจต้องการตรวจสอบกำไลลูกปัดไม้ที่ประกอบไปด้วยพระสันตะปาปานักบุญคาทอลิกและพระแม่มารี สร้อยข้อมือแต่ละค่าใช้จ่ายเพียง $ 6 คุณอาจได้รับการเผาดินเผาในราคา $ 12 หรือปฏิทินตั้งโต๊ะขนาดเล็กของ Pope Benedict XVI ในราคา $ 1.50 หากคุณต้องการซื้อสิ่งที่กินได้ลอง Castroni Funghi Rositi หรือ Oscar ’78 Pesto alla Genovese ซึ่งมีราคาต่ำกว่า $ 20

การซื้อของเราสร้างผลกระทบเชิงบวกหรือไม่เมื่อเราเดินทางไม่น่าเป็นไปอย่างชัดเจน แต่ในประเทศกำลังพัฒนาที่ซึ่งสกุลเงินตะวันตกไปไกลกว่านั้นก็เป็นความคิดที่คุ้มค่าที่จะตรวจสอบ เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าทางเลือกการซื้อของเราจะสร้างความมั่นใจในความเป็นอยู่ที่ดีของคนในท้องถิ่นและสิ่งแวดล้อม เราสนับสนุนอุตสาหกรรมที่ช่วยค้ำจุนเศรษฐกิจท้องถิ่นหรือไม่ Penchants ของเราสนับสนุนการค้าที่ให้ความสำคัญกับแรงงานศักดิ์ศรีและสิทธิของทุกคนที่มีอยู่หรือไม่ เมื่อพูดถึงการซื้อของชำร่วยราคาส่งที่ ยุติธรรม การได้รับข้อมูลที่ดีสามารถสร้างความแตกต่างได้ การช็อปปิ้งอย่างมีความรับผิดชอบหมายถึงการทำความเข้าใจสิ่งที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเงินที่ซื้อขายกันโดยมีเป้าหมายเพื่ออนุรักษ์มรดกโลกและทรัพยากร