วิธีการจัดเตรียมบ้านของคุณสำหรับการติดตั้งลิฟท์โดยสาร

สำหรับคนจำนวนมากที่มีลิฟท์โดยสารที่ติดตั้งในบ้านของพวกเขามีโอกาสที่จะฟื้นหรือรักษาอิสรภาพแม้ว่าความคล่องตัวอาจลดลงเนื่องจากอายุความเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บ ไม่ว่าการเคลื่อนย้ายที่ลดลงจะถาวรหรือชั่วคราวการมีอุปกรณ์เหล่านี้ในบ้านสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ

โดยที่คนจำนวนมากสามารถเพลิดเพลินกับทรัพย์สินของตนได้อย่างเต็มที่ มีบันไดยกขึ้นหลายแบบตั้งแต่ลิฟท์โดยสารโค้งจนถึงจานตรงและหลังยังสามารถวางไว้บนบันไดโค้งเพื่อเป็นตัวเลือกที่ประหยัดมากขึ้นเมื่อเทียบกับอุปกรณ์โค้งที่มีราคาแพงกว่า ทั้งสองประเภทของรายการเหล่านี้จะต้องมีการติดตั้งอย่างมืออาชีพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและเพื่อให้อุปกรณ์สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

โดยปกติการติดตั้งบันไดเลื่อนจะจัดขึ้นโดยบริษัทที่ขายลิฟต์

ให้กับลูกค้าและวิศวกรและช่างเทคนิคมืออาชีพจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการติดตั้งอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับลิฟท์โดยสารโค้งนี้อาจใช้เวลานานกว่าเนื่องจากรูปทรงที่กำหนดเองของอุปกรณ์ในขณะที่ลิฟท์ตรงมีแนวโน้มที่จะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่ามาก ไม่ว่าอุปกรณ์ที่คุณเลือกไว้การเตรียมอุปกรณ์ที่จะติดตั้งมีความสำคัญมาก ซึ่งรวมถึงการเตรียมการบางอย่างในบ้านของคุณเพื่อความสะดวกสบายและความสะดวกในการใช้งานของคุณเองรวมทั้งให้แน่ใจว่าพื้นที่ว่างนั้นพร้อมสำหรับช่างเทคนิคในการทำงาน

ก่อนอื่นคุณจะต้องวางแผนว่าจะต้องมีการติดตั้งลิฟท์โดยสารเลื่อนเพื่อให้คุณเตรียมบันไดและที่บ้านของคุณ โดยปกติช่างหรือวิศวกรที่จะทำผลงานจะอธิบายอย่างละเอียดถี่ถ้วนว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพื่อให้คุณสามารถดำเนินงานเบื้องต้นได้งานพื้นฐานที่โดยทั่วไปจะต้องมีการดำเนินการ ได้แก่ การล้างทางสำหรับลิฟท์ที่จะติดตั้ง นอกจากนี้ยังรวมถึงการล้างทางเดินเพื่อให้ช่างเทคนิคสามารถนำอุปกรณ์ทั้งหมดของเขาหรือเธอผ่านทางคุณสมบัติไปยังบันไดเพื่อดำเนินการติดตั้ง

หลายคนกังวลว่าพวกเขาจะต้องยกบันได

ลิฟท์โดยสารแต่โดยทั่วไปแล้วจะไม่เป็นเช่นนั้น เฉพาะในกรณีพิเศษเท่านั้นจะต้องมีนี้แม้ว่าจะมีค่าควรถามช่างเทคนิคของคุณล่วงหน้าในกรณีนี้ โดยปกติแล้วอุปกรณ์จะวางไว้เหนือพรมจึงไม่จำเป็นต้องยกพรมหรือยกวอลล์เปเปอร์ใด ๆ ของคุณ แต่สิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่ว่างของเฟอร์นิเจอร์แขวนผนังเครื่องมือและลิฟท์โดยสารหรือของตกแต่งอื่น ๆ เพื่อให้ช่างเทคนิคสามารถทำงานได้อย่างสบายโดยไม่เสี่ยงต่อการทำลายทรัพย์สินของคุณ