Parker 590 DC Drives คู่มือฉบับย่อ

Parker 590 DC Drives หากคุณเป็นเจ้าของหรือจัดการ บริษัท ที่ใช้มอเตอร์กระแสตรง (DC มักพบในการตั้งโรงงาน) คุณอาจต้องการไดรฟ์ DC มอเตอร์ในอนาคต แต่บางทีคุณอาจสงสัยว่าไดรฟ์เหล่านี้ทำงานอย่างไรและเป็นประโยชน์กับ บริษัท หรือองค์กรที่ใช้มอเตอร์ประเภทนี้อย่างไร

Parker 590 DC Drives คืออะไร

นี่คือกลไกการควบคุมมอเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่อควบคุมความเร็วและแรงบิดบนมอเตอร์ที่ใช้งานหนักรวมถึงการควบคุม PID การควบคุมแรงและการใช้งานอื่น ๆ อีกมากมาย ไดรฟ์ DC ทำงานเป็นอินเตอร์เฟซระหว่างมอเตอร์และคอนโทรลเลอร์ ไดรฟ์ต้องตรงกับสัญญาณควบคุมของมอเตอร์ ระดับพลังงาน ระดับแรงดันไฟฟ้า และสัญญาณไม่ว่าจะเป็นสัญญาณอนาล็อกหรือดิจิตอล ประเภทของไดรฟ์ Parker 590 DC Drivesมีไดรฟ์หลายแบบดังนั้นคุณต้องเลือกอย่างรอบคอบก่อนซื้อ ประเภททั่วไป ได้แก่ การควบคุมความเร็วตัวแปร ตัวแปรการควบคุมการเคลื่อนไหวแบบไม่ต่อเนื่อง, regenerative (regen) drives, nonregenerative drives, servo control เป็นต้นบางไดรฟ์มีตัวเลือกสำหรับการควบคุมความเร็วที่ปรับได้หรือตัวแปรจากไดรฟ์หลักหนึ่งตัว วัตถุประสงค์สำหรับไดรฟ์ Parker 590 DC Drives ก็คือ แม้ว่ามอเตอร์กระแสตรงที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมมักมีขนาดเล็ก แต่ก็มีประสิทธิภาพมาก พวกเขาสามารถควบคุมได้โดยไดรฟ์ DC แต่ไม่มีไดรฟ์ที่เหมาะสมมอเตอร์จะทำงานหนักมากเกินไปเองและอาจเสียหาย ในสภาพแวดล้อมที่ใช้งานหนักต้องมีการควบคุมโดยใช้ตัวควบคุมและข้อเสนอแนะ การตั้งค่ามอเตอร์อย่างสมดุลช่วยให้ บริษัท สามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเนื่องจากการดำเนินงานที่ราบรื่นลดเวลาในการบำรุงรักษาและยืดอายุการใช้งานของมอเตอร์

หน้าที่สำคัญของ Parker 590 DC Drives

บางฟังก์ชันที่สำคัญของ Parker 590 DC Drivesรวมถึงการควบคุมแรงบิดการควบคุมปัจจุบันข้อคิดเห็นตำแหน่งการควบคุมลูปการควบคุมความเร็วการควบคุม PID การควบคุมเว็บ  ความตึงเครียดการควบคุมเครื่องอัดรีดการควบคุม SCR การควบคุมการเต้นรำการพิมพ์การวาดลวด ฯลฯ ผู้ผลิตบางรายเช่น เนื่องจาก Carotron, Inc. มีความชำนาญในการติดตั้งไดรฟ์ DC แบบติดตั้งเพิ่มเติม คำว่า retrofit หมายถึงการเปลี่ยนหรือติดตั้งไดรฟ์สำหรับไดรฟ์มอเตอร์ที่ล้าสมัย มอเตอร์รุ่นเก่าที่ยังคงอยู่ในสภาพที่ดีจะต้องใช้ไดรฟ์ใหม่ แต่น่าเสียดายที่ผู้ผลิตจำนวนมากทั่วโลกกำลังลดการผลิตไดรฟ์ DC จากสายของพวกเขา วิศวกรที่เชี่ยวชาญในด้านนี้จึงสามารถช่วย บริษัท ที่ไม่ต้องการเปลี่ยนมอเตอร์ DC รุ่นเก่าได้ ด้วยการถอดและเปลี่ยนไดรฟ์ด้วยไดรฟ์ DC แบบใหม่ที่ติดตั้งใหม่ บริษัท อาจจะสามารถประหยัดต้นทุนและแรงงานได้หลายพันเหรียญ ก่อนซื้อParker 590 DC Drivesโปรดติดต่อผู้ผลิตหรือตัวแทนจำหน่ายและพูดคุยกับวิศวกรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเกี่ยวกับความต้องการของคุณ หากคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา บริษัท บางแห่งก็มีวิศวกรคอยช่วยเหลือเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณ นอกจากนี้ให้ใช้เว็บเพื่อค้นหาไดรฟ์ต่างๆและค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ เว็บไซต์การผลิตอาจมีโบรชัวร์