เช่าคอนโดข้อเสนอที่ดีกว่าห้องพักและโรงแรม

เช่าคอนโด คอนโดเช่ามีข้อดีกว่าห้องพักโรงแรมและ timeshares นอกเหนือจากการประหยัดค่าใช้จ่ายมหาศาล คอนโดหรูมีให้บริการในที่พักแบบต่างๆและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการพาครอบครัวไปเที่ยวแบบไม่แพงไม่ว่าจะเป็นสกีในโคโลราโดหรือขี่คลื่นในฮาวาย

เช่าคอนโดดีอย่างไร

มีเกือบเท่าพื้นที่ในคอนโดมิเนียมเกือบ 4 เท่าในห้องโรงแรมดังนั้นจึงมีความเป็นส่วนตัวและพื้นที่กว้างขวางสำหรับทั้งครอบครัวจะกระจายออกไป คุณสามารถเพลิดเพลินกับการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเช่าคอนโดเพิ่มเติมโดยใช้ห้องครัวที่ตกแต่งอย่างเต็มที่เพื่อปรุงอาหารจานโปรดของคุณ คุณสามารถจิบช็อกโกแลตร้อนและขนมคั่วบดขณะนั่งอยู่หน้าเตาผิงของคุณและชมหิมะตกบนเทือกเขาในโคโลราโด สำหรับผู้ที่กำลังคิดร้อนๆดื่มน้ำมะม่วงจากสับปะรดในขณะที่มองเห็นทัศนียภาพของท้องทะเลและพระอาทิตย์ตกที่ฮาวายบนระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นชายหาด เคยเป็นที่ถ้าคุณต้องการที่จะใช้วันหยุดปีเป็นวิธีที่นิยมมากที่สุดที่จะทำและได้รับการรับรองสถานที่ในจุดที่คุณชื่นชอบวันหยุดคือการซื้อ timeshare สัปดาห์ แน่นอนว่าไม่ได้คำนึงถึงความมุ่งมั่นทางการเงินโดยรวมซึ่งโดยปกติแล้วจะจ่ายเงินตลอดทั้งปีในการชำระเงินรายเดือนค่าบำรุงรักษาค่าแลกเปลี่ยนและความยุ่งยากในการเปลี่ยนสถานที่หากมี

โปรโมชั่นสำหรับสมาชิกเช่าคอนโด

ห้องพักโรงแรมหรูอาจมีราคาแพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่แปลกใหม่ที่สุด สมาชิกบัตรคอนโดเสนอบริการเช่าคอนโดหรูที่ด้านบนจุดหมายปลายทางที่แปลกใหม่ได้ถึง 75% จากร้านค้าปลีกและคอนโดเช่ารายสัปดาห์จำนวนมากเพียงเล็กน้อยกว่าคืนเดียวในห้องพักโรงแรมสุดหรู ไม่มีเคล็ดลับลูกเล่นหรือทัวร์ชม timeshare ที่เกี่ยวข้องเพียงค่าเล่าเรียนตลอดอายุการใช้งาน ขณะนี้คุณสามารถเพลิดเพลินกับคอนโดเช่าคอนโดหรูในสถานที่ต่างๆเช่นบาฮามาส Acapulco เม็กซิโกลาสเวกัสยุโรปและสถานที่อื่น ๆ ได้เพียง 249 เหรียญต่อสัปดาห์โดยใช้ข้อเสนอ Hot Deals หากคุณมีความยืดหยุ่น วันหยุดพักผ่อนของคุณ เนื่องจาก บริษัท คอนโดการ์ดสามารถซื้อการจองปริมาณที่รีเช่าคอนโดพันแห่งในช่วงเวลาต่างๆของปีพวกเขาจะได้รับราคาขายส่ง พวกเขาผ่านการออมทรัพย์เหล่านี้ไปให้กับสมาชิกบัตรคอนเทนเนอร์ของพวกเขาที่ชอบเช่าคอนโดที่หรูหราที่สุดในจุดหมายท่องเที่ยวชั้นนำทั่วโลก ข้อได้เปรียบทางการเงินนี้มีมากกว่า timeshares และห้องพักของโรงแรมซึ่งอาจมีมูลค่าหลายพันดอลลาร์ในบางพื้นที่และช่วงเวลา ความเพลิดเพลินที่มาจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราของคอนโดที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นและความสามารถในการเลือกสถานที่แปลกใหม่ที่คุณต้องการได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการคือสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ คนส่วนใหญ่เพียงแค่ฝันของการพักผ่อนบนยอดเขาหรือคอนโดริมทะเลที่เขียวขจีริมชายหาดเมื่อพวกเขาไม่ตระหนักว่าพวกเขาสามารถหาเช่าคอนโดได้ในราคาเพียงเล็กน้อยที่ $ 90 ต่อคืนในฮาวายและในโคโลราโดน้อยลง