การตัดสูทและการเลือกสีให้เข้ากับการใช้งาน

อากาศที่อบอุ่นมาถึงแล้วและคุณยังต้องสวมชุดทำงาน คนส่วนใหญ่ส่วนใหญ่ที่ทำงานใน ตัดสูทขนาดใหญ่เช่นธนาคารหรือ บริษัท ที่ปรึกษาก็ยังคงต้องเฝ้าติดตามไว้แม้ว่าปรอทจะเพิ่มขึ้นก็ตาม ข่าวดีก็คือชุดสูทยังคงสามารถทำในช่วงฤดูร้อนเพื่อให้คุณรู้สึกเย็นขณะมองคม ในคู่มือนี้เราจะเรียกใช้ 3 องค์ประกอบหลักเพื่อเลือกชุดสำหรับฤดูร้อน สีสูทของคุณน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดที่คุณสามารถจัดเตรียมเพื่อทำในช่วงฤดูร้อน ตัดสูทให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้หลีกเลี่ยงการสวมใส่สีดำ เช่นเดียวกับรถยนต์สีดำมีแนวโน้มที่จะดูดซับและเก็บความร้อนทำให้รู้สึกเหมือนกำลังสวมใส่ในเตาอบ คุณควรใช้สีอ่อนที่สะท้อนความร้อนและลดการสะสมความร้อนที่เหลืออยู่

ถ้าคุณทำงานในสำนักงานที่เหมาะกับสีไม่จำเป็น

ต้องเป็นแบบอนุรักษ์นิยมมากเกินไปแล้วลองไปสำหรับชุดสีเบจสีน้ำตาลหรือสีกากี ผู้ชายส่วนใหญ่รู้สึกอึดอัดกับการสวมชุดสูทสีอ่อน แต่คุณจะประหลาดใจที่พวกเขาฉลาดได้อย่างไร เมื่อจับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือสีอ่อนในทำนองเดียวกันให้ความรู้สึกเย็นสบายและดูทันสมัย สำหรับผู้ที่ทำงานในสำนักงานที่อนุรักษ์นิยมมากขึ้นด้วยสีที่เหมาะสมสีเทาน้ำเงินหรือแม้กระทั่งจะทำดี มีสีเทาเป็นจำนวนมากดังนั้นลองใช้บางสิ่งเบา ตัดสูทสีน้ำเงินที่เบาลงทำให้โรงเรียนเก่า ๆ ดูถูกดูแคลนที่คุณเห็นในรายการต่างๆ และสามารถดูทันสมัยได้อย่างไม่น่าเชื่อ กองทัพเรือดูเหมือนสีฤดูหนาวทั่วไป แต่ก็ยังสามารถดูดีเมื่อจับคู่กับรองเท้าสีน้ำตาลในวันฤดูร้อนที่มีแดด

ผ้าที่นิยมมากที่สุดสำหรับตัดสูทคือผ้าขนสัตว์

พวกเขาทำให้คุณอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวและยังคงสามารถพักได้ค่อนข้างเย็นในฤดูร้อน บ่อยกว่าไม่ได้ก็ยังคงแนะนำให้ซื้อชุดขนสัตว์แม้ในฤดูร้อนเพราะพวกเขามีมากกว่าชุดสูทตลอดทั้งปี วัสดุอื่น ๆ จะทำให้คุณรู้สึกหนาวสั่นในช่วงฤดูหนาว มีกล่าวว่าทั้งหมดที่วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับฤดูร้อนจะเป็นผ้าฝ้าย ผ้าหายใจดีมากซึ่งเป็นเหตุผลใหญ่ที่ใช้ในการแต่งกายเสื้อและเสื้อลำลอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกผ้าฝ้ายทอคุณภาพดีสำหรับตัดสูทของคุณ สานที่มีคุณภาพต่ำกว่าสามารถทำให้เสื้อนอกดูสบายหรือเปราะบางได้ดังนั้นคุณจึงควรจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกเล็กน้อยสำหรับชุดของคุณ

สิ่งหนึ่งที่ต้องสังเกตด้วยผ้าฝ้ายก็คือมันมีแนวโน้มที่จะย่นได้ง่าย สิ่งนี้ส่งผลให้เกิดรอยยับมากขึ้นในช่วงกลางแขนของคุณที่ข้อศอกของคุณ มีรอยพับมากเกินไปไม่ได้ดูสมาร์ทเพื่อจะทราบว่าถ้าคุณจะฝ้ายนี้คือสิ่งที่คุณต้องจัดการกับ องค์ประกอบสุดท้ายของชุดตัดชุดสูทในช่วงฤดูร้อนของคุณคือข้อต่อ ในขณะที่ชุดสูทบางเฉียบเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยในปัจจุบันฤดูร้อนอาจอุ่นเกินไปในการใส่ชุดสูท หากปกติสวมใส่กระชับขึ้นคุณอาจต้องการพิจารณาไปเป็นประจำสม่ำเสมอผ่อนคลายมากขึ้นชุดที่ให้พื้นที่มากขึ้นสำหรับการย้ายอากาศ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tmtgarment.com/สินค้าเสื้อสูท/