วิธีการเลือกชนิดฉนวนกันความร้อนที่ถูกต้อง

มีฉนวนกันความร้อนหลายประเภทในตลาดปัจจุบัน เราสามารถเลือกและแผ่นฟอยล์หรือสิ่งกีดขวางที่สดใส ดังนั้นด้วยตัวเลือกทั้งหมดที่หนึ่งไม่ได้ไปเกี่ยวกับการเลือกฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมหรือการรวมกัน? สถิติแสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่เลือกจากข้อมูลที่เล็กที่สุดและไม่ค่อยมองไกลเกินกว่าสิ่งที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นบรรทัดฐานของอุตสาหกรรม

ฉนวนกันความร้อนเป็นส่วนสำคัญในการทำให้บ้าน

มีพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีจุดประสงค์หลายอย่าง ในกรณีส่วนใหญ่งานแรกของฉนวนกันความร้อนคือการชะลอการหลบหนีความร้อน ในแคนาดาที่อุณหภูมิในฤดูหนาวสามารถพังได้ดีกว่าจุดเยือกแข็งปริมาณของฉนวนในห้องใต้หลังคาอาจมีความสำคัญอย่างยิ่ง ในฤดูร้อนยังช่วยชะลอความร้อนในช่วงฤดูร้อนจากการเข้าสู่บ้านของคุณ อย่างไรก็ตามความจริงที่ว่าฉนวนกันความร้อนไม่สามารถหยุดการถ่ายเทความร้อนได้ มันช้าลง และมีตำนานแรกเกี่ยวกับฉนวนกันความร้อน หลายคนเชื่อว่าถ้าคุณใส่ฉนวนกันความร้อนมากขึ้นในที่สุดก็จะหยุดการสูญเสียความร้อน

มันไม่ได้และเป็นค่าใช้จ่ายของความร้อนที่เพิ่มขึ้นเพื่อไม่แนะนำว่าฉนวนกันความร้อนมากขึ้นคือคำตอบ สามสิบปีที่ผ่านมา เป็นเรื่องเกี่ยวกับฉนวนทั้งหมดที่ถูกสร้างขึ้นในบ้านใหม่ วันนี้มีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ขอแนะนำให้เพิ่มระดับฉนวนกันความร้อนในห้องใต้หลังคาระหว่างหนึ่งในปัญหามากมายที่ทำให้การเลือกใช้ฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมเป็นเรื่องยาก มีความชื้นในบรรยากาศสูงกว่าพื้นที่อื่นในประเทศแคนาดา นี่อาจเป็นปัญหาได้ ถ้าฉนวนกันความร้อนหนาเกินไปความชื้นที่สร้างขึ้นภายในบ้านจะติดกับฉนวนกันความร้อน

ผ่านธรรมชาติกระบวนการของการพาความร้อนที่เพิ่มขึ้นของอากาศอุ่นความชื้นจะดำเนินการและเข้าไปในฉนวนกันความร้อน เมื่อฉนวนกันความร้อนหนาเกินไปความชื้นจะมีเวลาในการเคลื่อนผ่านฉนวนกันความร้อนที่มักจะติดกับดักซึ่งจะกลายเป็นพื้นพันธุ์สำหรับแม่พิมพ์ เรามักจะแนะนำ สำหรับห้องใต้หลังคาซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดของฉนวนกันความร้อน

คุณควรเลือกฉนวนกันความร้อนชนิดใด

หากคุณกำลังมองหาฉนวนกันความร้อนที่ดีเพื่อให้ได้ค่า ที่ดีและไม่ได้รับผลกระทบจากความชื้นหรือความชื้นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณน่าจะเป็นฉนวน เป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีที่สุดในตลาดวันนี้  สูงสุดต่อนิ้ว นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นกั้นอากาศที่สมบูรณ์และไม่ได้รับผลกระทบจากความชื้น ด้านล่างเป็นค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่จะติดตั้งไว้ เป็นฉนวนกันความร้อนด้วยไฟเบอร์กลาสหรือเซลลูโลสมากกว่าหลายครั้ง

ฉนวนกันความร้อนหลังคาเมื่อใช้แนวทางการลงทุนในระยะยาวการคืนทุนจะดีกว่าเนื่องจากจะทำให้เกิดระบบที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เจ้าของบ้านบางคนจะเอานิ้วสองนิ้วลงบนพื้นห้องใต้หลังคาของตนและติดตั้งปลั๊กไฟที่ด้านบนเพื่อเพิ่ม อีกตัวเลือกหนึ่งถูกเป่าด้วยเซลลูโลส มันทำจากกระดาษหั่นและพลาสติกและเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างแพง เนื่องจากการแต่งหน้าที่หนักกว่านั้นมันจะแพ็คลงในช่วงเวลาน้อยกว่า