การสั่งซื้อกล่องกระดาษทีละเยอะๆ เพื่อราคาที่ลดลง

หากคุณต้องการส่งกล่องกระดาษในโพสต์ถุงส่งไปรษณีย์เป็นวิธีที่ดีในการพัสดุภัณฑ์กล่องกระดาษ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญวันเกิดการขายหนังสือเกี่ยวกับ เสื้อผ้าบนอีเบย์หรือทำให้เพื่อนของคุณประหลาดใจก็จะมีรูปแบบของบรรจุภัณฑ์เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์นี้ ถ้าคุณบรรจุหีบห่อไว้จริงๆ มีเพียงสองทางเลือกคือถุงพลาสติก หรือกระดาษบรรจุภัณฑ์ หากคุณกำลังรีบร้อนบรรจุภัณฑ์กระดาษอาจเกิดการระคายเคืองเพราะต้องใช้เวลาในการห่อหีบห่อและบางครั้งคุณจำเป็นต้องห่อหุ้มห่อสองครั้งเพื่อให้มั่นใจได้ว่าพัสดุจะได้รับการป้องกันอย่างเพียงพอ

ด้วยกล่องกระดาษที่ส่งถึงกระนั้นคุณเพียงแค่ใส่สินค้าลง

ในถุงซึ่งคุณสามารถซื้อได้โดยใช้ พิเศษหากแพคเกจของคุณเปราะบางแล้วจึงผนึกด้วยแถบเหนียวเหนียวให้ใช้เวลาน้อยที่สุดในชีวิตประจำวันของคุณให้มากที่สุด บางคนอาจเถียงว่า เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและด้วยการกดไม่ถูกต้องที่เราได้ยินเกี่ยวกับกระเป๋าขนส่งและความยาวที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าไปกระตุ้นให้เรานำถุงพลาสติกของเรามาใช้ใหม่แน่นอนถุงพิเศษสำหรับบรรจุภัณฑ์นั้นสิ้นเปลืองเพียงอย่างเดียว หลังจากกระดาษทั้งหมดสามารถรีไซเคิลได

อย่างไรก็ตามนี่เป็นความเข้าใจผิดที่สำคัญและในความเป็นจริงตัวเลือกพลาสติกเป็นสิ่งที่ดีกว่าสำหรับสภาพแวดล้อม ความแข็งแรงของถุงโพลีทีนจะสูงกว่ากระดาษมากดังนั้นน้ำหนักของกระดาษที่ต้องใช้เพื่อให้มีความแข็งแรงเช่นเดียวกับถุง กล่องกระดาษจึงสูงกว่าและมีผลทำให้ต้นทุนนี้ต้องใช้พลังงานมากกว่า 100% นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเลือกถุงเก็บขยะรีไซเคิลได้อีกด้วยซึ่งจะทำให้แน่ใจได้ว่าคุณเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

อีกประโยชน์ที่ดีในการจัดส่งถุงคือพวกเขาสามารถพิมพ์ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถปรับแต่งพวกเขาสำหรับวัตถุประสงค์ที่คุณต้องการ กล่องกระดาษนี่อาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณใช้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของคุณเพราะแบรนด์เหล่านี้สามารถตราตรึงใจเพื่อเสริมสร้างแบรนด์ของคุณและพวกเขาก็ดูเป็นมืออาชีพมาก

หากคุณส่งกล่องกระดาษออกไปยังรายการไม่มีเหตุผลว่าทำไมคุณจึงไม่สามารถมีที่อยู่พิมพ์ล่วงหน้าเพื่อบันทึกความยุ่งยากและภาวะแทรกซ้อนในการใช้สติกเกอร์และที่อยู่ที่เขียนด้วยลายมือ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์อื่น ๆ ที่แน่นอนถุงพลาสติกเป็นถุงกันน้ำซึ่งในสภาพภูมิอากาศภาษาอังกฤษจะมีประโยชน์มากเพื่อให้แน่ใจว่าพัสดุไปรษณีย์ไม่ได้มาถึงบริเวณหน้าประตูที่เปียกชื้นและมีหนืดเล็กน้อย

บ่อยครั้งที่ดูเหมือนว่าจะมีความสงสัยบางอย่างเมื่อเนื้อหาที่นำกลับมาใช้ใหม่ของกล่องกระดาษที่ใช้ในวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเกิดขึ้นหลังอุตสาหกรรม ผู้ซื้อยอมรับผลประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของกระดาษเช่นความสามารถในการรีไซเคิลการย่อยสลายทางชีวภาพทรัพยากรหมุนเวียนเป็นต้น แต่เมื่อพูดถึงการอ้างสิทธิ์ในเนื้อหาผู้บริโภคโพสต์เป็นมาตรฐานทองคำและอุตสาหกรรมกล่องกระดาษราคาส่งจะก่อให้เกิดคำถามเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม  ในกรณีนี้และตามมาตรฐานปัจจุบันบรรจุภัณฑ์ที่มีเนื้อหาทางอุตสาหกรรมโพสต์ 100% จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการหาทางเลือกในการบรรจุหีบห่อที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม