เมจิกเทปที่ใช้งานได้สารพัดอย่าง

แทบจะไม่มีวันไปโดยที่เราไม่ได้รับผลกระทบจากหนึ่งในหลายประเภทของเมจิกเทป เราใช้พวกเขาสำหรับทุกอย่างจากการซ่อมแซมรายการที่ขาดหรือรื้อไปวัสดุพันธะที่แตกต่างกันเช่นโลหะพลาสติกไม้กระดาษและอื่น ๆ คุณได้หรือส่งจดหมายวันนี้หรือไม่ ทั้งตราประทับและซองจดหมายมีเมจิกเทปบนพวกเขา เมจิกเทปโน้ตจำนวนเท่าไรในออฟฟิศของคุณ? ทุกคนรวมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ใช้กาวตลอดเวลา เมจิกเทปติดพันธบัตรตราและอื่น ๆ และเพื่อให้ชีวิตของเราดีขึ้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นและจัดขึ้น ต่อไปนี้เป็นบางสิ่งที่คุณอาจสนใจเกี่ยวกับสิ่งที่เราใช้เพื่อยึดชีวิตของเราไว้ด้วยกัน

เมจิกเทปเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยอย่างไม่ถูกต้องคุณผิด

ตั้งแต่อารยธรรมเริ่มต้นชาวโลกได้ใช้สารที่พบในธรรมชาติเพื่อจับสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน เมจิกเทปที่ทำจากกระดูกสัตว์ยางพาราและผิวหนังสัตว์ สารเหล่านี้ยังคงใช้อยู่ในบางส่วนของกาวและพาสที่เราใช้ในปัจจุบัน นี้แสดงให้เห็นในส่วนที่พวกเขามีประโยชน์ แต่ยังมีประสิทธิภาพเป็นอย่างไร แต่ด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นตอนนี้เราสามารถใช้วัสดุสังเคราะห์เพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์กาวของเราได้ เมจิกเทปถูกคิดค้นขึ้นโดยเมจิกเทปเพื่อตอบโจทย์ปัญหาที่คนงานรถยนต์กำลังเผชิญกับภาพวาดสีทูโทนที่ได้รับความนิยม เมจิกเทปที่พวกเขาต้องใช้คือการนำสีออกจากรถยนต์ เขายังคิดค้นสิ่งที่เราเรียกว่า เมจิกเทปซึ่งเป็นเทปเซลลูโลสจริงๆ

อีกสิ่งประดิษฐ์ล่าสุดคือเมจิกเทป

คุณต้องการผูกวัสดุสองประเภทที่มีความแตกต่างกันเช่นโลหะและแก้วกาวปกติจะไม่ทำงานได้ดี แต่ด้วย เมจิกเทปคุณสามารถผูกมัดสิ่งเหล่านี้ไว้ด้วยกันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย พวกเขายังสามารถที่จะผูกวัสดุที่ไม่พรุนได้อย่างง่ายดาย คุณยังสามารถใช้ เมจิกเทปซี่ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเพื่อตัดผนึกด้วยกันแทนการใช้ตะเข็บ บันทึกโพสต์เป็นหนึ่งในการใช้งานล่าสุดสำหรับกาว

คุณอาจหรือไม่อาจคุ้นเคยกับเรื่องที่ไม่น่าเชื่อของชิ้นส่วนที่เป็นสัญลักษณ์ของสังคมในปัจจุบันนี้ เมจิกเทปพนักงานคิดค้นกาวที่ไม่เหนียวเหนียวมาก แต่แตกต่างจากเมจิกเทปชนิดอื่น ๆ จะคงลักษณะเหนียวไว้เป็นระยะเวลานานโดยไม่ทำให้แห้ง พวกเขาพยายามใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆเพื่อประโยชน์ แต่แล้ววันหนึ่งพนักงาน บริษัท คนหนึ่งกำลังพยายามหาวิธีที่จะทำให้บุ๊กมาร์กไม่ตกจากหนังสือ เขาใส่กาวนี้เล็กน้อยส่วนที่เหลือเป็นเพียงประวัติ ตอนนี้พวกเขาได้เปลี่ยนวัสดุกาวอื่น ๆ เช่นเทปเซลลูโลสเพื่อโพสต์บันทึกเตือนความจำเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ไว้ในห้องขังและจอภาพคอมพิวเตอร์ของเรา