การดูแลเกี่ยวกับปัญหาดินรอบบ้านทรุด

ประการแรกนี่เป็นค่าใช้จ่าย มีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้จะเป็นส่วนเกินที่ร้ายแรงกล่าวคือคุณจะถูกขอให้ชำระเงินส่วนแรกของการเรียกร้องใด ๆ นโยบายส่วนใหญ่ดินรอบบ้านทรุดตอนนี้ใช้เงินเกินกว่า 1,000 บาท แต่คุณสามารถหารายได้ได้น้อยกว่า ดีที่สุดที่จะมีเงินฝากออมทรัพย์บางส่วนใส่ไปด้านใดด้านหนึ่ง!

ประการที่สองการอ้างสิทธิ์ของคุณอาจใช้เวลาเป็นเดือนหากไม่ผ่านไปหลายปี มีชุดการยกเว้นเป็นเวลานาน นี่คือรายการทั่วไป หากหนึ่งหรือหลายเหล่านี้นำไปใช้คุณอาจจะดีโดยปราศจากความช่วยเหลือจาก บริษัท ประกันภัยของคุณ ไม่มีประตูด้านนอกระเบียงบันไดไดรฟ์เป็นต้นหากไม่มีอาคารหลักหรือสิ่งปลูกสร้างที่เสียหาย ดินรอบบ้านทรุดเป็นผลมาจากการพังทลายของชายฝั่ง

ดินรอบบ้านทรุดการเคลื่อนที่ของแผ่นพื้นแบบทึบ

เว้นแต่ฐานรากใต้ผนังด้านนอกจะได้รับความเสียหายด้วยสาเหตุเดียวกัน การชำระบัญชีอาคารที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่หรือที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ ในบันทึกความสุขมีความพิเศษที่รวมอยู่ในปกมาตรฐาน ข้อยกเว้นเหล่านี้จะให้ความคุ้มครองโดยบังเอิญกับนโยบายมาตรฐานของคุณ ดินรอบบ้านทรุดในฐานะเจ้าของทรัพย์สินที่คุณได้รับความคุ้มครองสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสายเคเบิ้ลใต้ดินและท่อบริการ แก้วและอุปกรณ์สุขาภิบาล

อีกครั้งคุณจะได้รับความคุ้มครองจากความเสียหายจากอุบัติเหตุในห้องน้ำของคุณซึ่งติดตั้งเตาเผาเซรามิคในครัวของคุณและกระจกถาวรและกระจกในอาคารของคุณ ดินรอบบ้านทรุดเป็นไปได้มากที่จะต้องเป็นข้อต่อไปในนโยบายที่จะชี้แจงสิ่งที่คุณได้รับอนุญาตให้เรียกร้อง ทุกรายการถือว่าเป็นรายการแต่ละรายการไม่ใช่เป็นส่วนหนึ่งของชุด ดังนั้นถ้าอ่างล้างหน้าของคุณได้รับความเสียหายโดยบังเอิญอย่ารอให้ ดินรอบบ้านทรุดแยกออกจากห้องอาบน้ำใหม่เต็มรูปแบบ!

ที่พักทางเลือก ดินรอบบ้านทรุดนี้อาจเป็นประโยชน์ที่สำคัญมากถ้ามันเป็นอันตรายหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่ในบ้านของคุณ บริษัท ประกันของคุณจะจ่ายค่าที่พักแบบอื่น นี่อาจเป็นโรงแรมในบริเวณใกล้เคียงหรืออาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับเพื่อนและครอบครัวหากสามารถให้หลังคาเหนือศีรษะของคุณได้ อย่างน้อยหนึ่ง ดินรอบบ้านทรุดจะจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงใด ๆ ถ้าคุณต้องอยู่ห่างจากพวกเขา หากคุณเป็นเจ้าของบ้านหรือจ่ายค่าเช่าเนื่องจากอาจมีค่าเช่าบ้านลดลง มีวงเงินรวมกันประมาณ 20% ของทุนประกันทั้งหมดสำหรับอาคารของคุณ

มีปัญหามากมายที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการอ้างสิทธิ์เกี่ยวกับการทรุดตัว เนื่องจากระยะเวลาที่การอ้างสิทธิ์เหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้เช่นการพยายามเปลี่ยนผู้รับประกันภัยพยายามขายบ้านของคุณและอื่น ๆ ทั้งหมดที่เต็มไปด้วยความปวดร้าว หนังสือเล่มนี้จะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ ดินรอบบ้านทรุดหนึ่งที่มีมูลค่าการกล่าวขวัญก็คือถ้าคุณได้ย้ายปกของคุณจาก บริษัท ประกันภัยหนึ่งไปยังอีก บริษัท ประกันก่อนหน้านี้อาจถูกเรียกร้องให้มีส่วนร่วมในการเรียกร้องของคุณภายใต้ข้อตกลงสมาคมประกันภัยในประเทศอังกฤษ