การชำระเงินหลายรูปแบบสำหรับบริการรถเช่าเชียงใหม่

หากคุณเคยเช่ารถโดยไม่คำนึงว่าคุณวางแผนที่จะจ่ายเงินค่าเช่าจริง รถเช่าเชียงใหม่อาจถามคุณเกี่ยวกับบัตรเครดิตรายใหญ่ เป็นมาตรฐานสำหรับ บริษัท เช่ารถส่วนใหญ่ที่ต้องการให้ลูกค้าของตนจัดเตรียมบัตรเครดิตรายใหญ่ในขณะที่เช่า นอกเหนือจากเพียงขอข้อมูลบัตรเครดิตที่สำคัญ รถเช่าเชียงใหม่ส่วนใหญ่จะได้รับการอนุมัติจากบัตรเครดิตและอนุมัติค่าใช้จ่ายล่วงหน้าเพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับรถยนต์ในขณะที่อยู่ในความครอบครองของคุณ โดยพื้นฐานแล้วบัตรเครดิตหลักของคุณจะถูกเก็บเป็นเงินประกันการสูญหายหรือความเสียหาย

หากคุณกลับรถในสภาพสมบูรณ์ไม่มีอะไรจะถูกเรียกเก็บจากบัตรเครดิตของคุณยกเว้นค่าเช่า อย่างไรก็ตามหากรถยนต์เสียหายในขณะที่อยู่ในความครอบครองบัตรเครดิตของคุณจะได้รับการเรียกเก็บเงินทันทีโดยมีค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมตามเงื่อนไขของสัญญาเช่าของคุณ รถเช่าเชียงใหม่จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากบัตรของคุณในขณะที่คุณเช่ารถ อย่างไรก็ตามโดยการได้รับอนุมัติค่าใช้จ่ายล่วงหน้า บริษัท รถเช่าในสาระสำคัญขอสงวนห้องพักจำนวนหนึ่งในบัตรของคุณสำหรับค่าใช้จ่ายที่อาจต้องทำในกรณีที่รถชำรุดขณะอยู่ในความครอบครองของคุณ

โปรดจำไว้ว่าพลาสติกทั้งหมดไม่ได้สร้างขึ้นเท่ากัน

เมื่อพูดถึงการเช่ารถมีความแตกต่างกันมากระหว่างบัตรเครดิตและบัตรตรวจสอบหรือบัตรเดบิต บริการรถเช่าเชียงใหม่หลายแห่งไม่ยอมรับบัตรเช็คหรือบัตรเดบิตสำหรับการฝากเงินค่าเช่าซื้อรถยนต์ บริษัท ให้เช่าไม่สามารถดำเนินการอนุมัติค่าใช้จ่ายล่วงหน้าได้กับบัตรเดบิตหรือเช็คการ์ดและอย่ารับบัตรดังกล่าวสำหรับการชำระเงินมัดจำ

ก่อนที่คุณจะทำธุรกรรมการเช่ารถเสร็จสมบูรณ์ รถเช่าเชียงใหม่จะได้รับอนุญาตจากคุณเพื่อเรียกเก็บเงินจากบัตรของคุณหากมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับรถในขณะที่คุณซื้อนอกจากนี้ รถเช่าเชียงใหม่จะตรวจสอบว่ามีห้องเพียงพอภายใต้ขีด จำกัด วงเงินเครดิตของคุณบนบัตรเพื่อให้ครอบคลุมจำนวนเงินที่ต้องใช้สำหรับการวางเงินประกัน

นอกจากนี้โปรดทราบว่า บริษัท รถเช่าจะไม่ใช้บัตรเครดิตใด ๆ เมื่อคุณเช่ารถคุณไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตใด ๆ คุณต้องการบัตรเครดิตรายใหญ่ของคุณ บุคคลที่มีชื่อปรากฏในบัตรเครดิตต้องระบุว่าเป็นผู้ขับขี่ที่ได้รับอนุญาตในข้อตกลงการเช่าและบุคคลต้องอยู่ในเวลาที่รถเช่าเชียงใหม่ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณไม่สามารถยืมบัตรเครดิตของเพื่อนของคุณเพื่อใช้เป็นเงินประกันการ ได้ ใช้บริการเลือกเรา คลิกสิ http://th-th.facebook.com/1205car/