การจัดการงบประมาณในการรับซื้อแหวนเพชร

วิธีที่ดีที่สุดในการรับซื้อแหวนเพชรที่คุณรักแหวนเพชรที่เธอรักและหวงแหนอยู่เสมอคือการปล่อยให้เธอเลือกแหวนเพชรที่เธอชอบ แต่ถ้าคุณกังวลว่าเธอจะเลือกแหวนที่มีเพชรขนาดใหญ่ที่สุดในร้านหรือคุณเพียงแค่อยากลงมาเข่าและทำให้เธอประหลาดใจกับคำถามใหญ่ ๆ นั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่สองคือเลือกให้เธอ

รับซื้อแหวนเพชรเป็นเรื่องยุ่งยากมากตั้งแต่คุณเป็นผู้ชาย

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับคุณในการทำตามก่อนออกเดินทางไปหาคนอัญมณีในเมืองหรือไปที่ร้านเครื่องประดับออนไลน์ เพียงแค่ให้แน่ใจว่าคุณได้รับการเตรียมพร้อมและรู้วิธีการซื้อแหวนเพชรก่อนซื้อจริงๆ  คุณรู้ไหมว่าเธอชอบสวมชุดอะไร ผู้หญิงทุกคนต่างกัน ในขณะที่บางคนชอบเครื่องประดับทองคนอื่น ๆ ชื่นชมทองคำขาวและทองคำขาว คุณสังเกตเห็นเครื่องประดับของเธอหรือไม่ สร้อยคอของเธออยู่ในสีทองหรือสีเงิน สิ่งที่เกี่ยวกับต่างหูและกำไลของเธอ ถ้าพวกเธอทั้งหมดเหมือนกันและเธอใส่มันตลอดเวลาเธอก็เป็นคนโปรดของเธอ ดังนั้นเมื่อคุณรับซื้อแหวนเพชรคุณจะต้องดูทั้งทองคำหรือทองคำขาวหรือทองคำขาว โปรดทราบว่าทองคำขาวมีราคาถูกกว่าแพลทินัม มันจะง่ายสำหรับคุณมาก

เธอชอบการผจญภัยแบบคลาสสิคหรือผู้หญิงร่วมสมัย คุณต้องรู้จักเธอ เพราะเธอเป็นคนที่คุณรักไม่ใช่หรือ ถ้าคุณสามารถสรุปเธอในคำเดียว เธอชอบอะไร เธอขี้ขลาดหงุดหงิดประหลาดขี้อาย มั่นใจในตนเอง ความกล้าหาญ,เปิดเผยหัวโบราณสง่างามเมืองทันสมัยเซ็กซี่หรืออะไรเธอเป็น หรือเจนนิเฟอร์อนิสตันใน เก็บไว้ในใจเมื่อคุณเลือกแหวนเพชรสำหรับเธอ แหวนเพชรต้องแสดงถึงสไตล์ของเธอ

สังเกตเห็นมือและนิ้วมือของเธอ พวกเขาสั้นและอ้วนหรือยาวและเพรียวบาง นี่เป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง ถ้าเธอมีมือและนิ้วที่อ้วนและน่าอับอายแล้วทางเลือกที่ดีที่สุดก็คือเพชรที่ยาวเกินไปเช่นรูปลูกประคำหรือวงรีเพราะมันจะทำให้นิ้วของเธอดูยาวขึ้น ถ้ามือและนิ้วของเธอยาวและเงาแล้วคุณจะมีปัญหาใด ๆ เลยเพชรใด ๆ จะดูดีกับเธอ ตอนนี้เกี่ยวกับวงดนตรี ถ้าวงดนตรีหนาก็จะทำให้นิ้วของเธอดูสั้นลง ในทางตรงกันข้ามถ้าวงดนตรีผอมก็จะทำให้นิ้วของเธอดูยาวขึ้น

คุณรู้หรือไม่ว่าเครื่องประดับรูปแบบไหนที่เธอชอบ ในขณะที่เพชรกลมเป็นรูปทรงที่นิยมมากที่สุดของเพชรสิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกรูปทรงเพชรที่เธอชอบมากที่สุด รับซื้อแหวนเพชรคุณสามารถบอกได้เสมอโดยการดูเครื่องประดับที่เธอใส่ทุกวัน มันกลมรูปลูกแพร์สี่เหลี่ยมหรือรก คุณคิดว่าเธอต้องการแหวนหมั้นเพชร แหวนเพชรตัวเดียวในวงแหวน หรือคุณคิดว่าเธอจะต้องเจาะกลุ่มเพชร ถ้าคุณดูดีในเครื่องประดับประจำวันของคุณคุณจะมีความคิดที่ดีทีเดียว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.petchtong.com/