หลักการพื้นฐานในการจำนองบ้านหรือที่ดิน

สินเชื่อจำนองรวมเงินกู้อาจจะเป็นวิธีการแก้ปัญหาหนี้ดอกเบี้ยสูงของคุณ หนี้บัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ผู้กู้มักเลือกที่จะรวมเป็นครั้งแรกเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยและการชำระเงินรายเดือนสูงมาก โดยการดำเนินการรีไฟแนนซ์เงินสดออกจากการจำนองครั้งแรกหรือครั้งที่สองคุณสามารถรวมหนี้ที่ไม่ใช่การจำนองของคุณหนี้จำนองหรือทั้งสองอย่าง

หนี้จำนองรวมถึงการจำนองครั้งแรกและการจำนองที่สอง

เช่นสายส่วนของสินเชื่อที่อยู่อาศัยหรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หนี้ที่ไม่มีการจดจำนองจะเป็นบัตรเครดิตค่ารักษาพยาบาลเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาสินเชื่อรถยนต์เงินให้สินเชื่อรวมอื่น ๆ และสินเชื่อส่วนบุคคล การรีไฟแนนซ์เงินสดออกเป็นวิธีการรีไฟแนนซ์สินเชื่อทั่วไปที่สามารถลดการชำระเงินรายเดือนของคุณเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยของคุณจากตัวแปรเป็นคงที่หรือเปลี่ยนแปลงระยะเวลาของเงินกู้ของคุณ

คุณมีอย่างน้อยสี่เทคนิคยอดนิยมที่จะต้องพิจารณาเมื่อสร้างเงินกู้จำนองรวมเงินกู้ คุณสามารถรวมหนี้ที่ไม่ใช่หนี้จำนองไว้ในการจำนองครั้งแรกได้ คุณสามารถจำนองที่สองเป็นครั้งแรกได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือการรวมหนี้ที่ไม่มีการจดจำนองและการจำนองที่สองเข้าไว้ในครั้งแรกของคุณ และในที่สุดคุณอาจต้องการที่จะรวมหนี้ที่ไม่ใช่หนี้จำนองในการจำนองที่สอง

การผิดนัดในการจำนองของคุณอาจนำไปสู่การยึดสังหาริมทรัพย์

และการสูญเสียบ้านของคุณ สินเชื่อรวมสินเชื่อจำนองไม่ได้โดยไม่มีข้อผิดพลาด ผู้ยืมต้องตระหนักถึงตัวเลือกทั้งหมดของตนเมื่อต้องรับมือกับหนี้ หนึ่งหนี้นิยมที่จะรวมกับสินเชื่อรวมสินเชื่อจำนองเป็นบัตรเครดิต ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาหลาย ๆ คนใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงบัตรเครดิตที่มีจำนองที่ดินและบ้าน เบื้องต้นต่ำๆ หรือไม่ต้องเสียยอดเงินโอน หลังจากช่วงเวลาเบื้องต้นอัตราดอกเบี้ยมักจะกระโดดเป็นตัวเลขสองหลัก หลังจากเรียกใช้ยอดคงเหลือที่สูงขึ้นอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นทำให้หนี้บัตรเครดิตยากที่จะดำเนินการ

การรีไฟแนนซ์เงินสดออกสามารถลดการชำระเงินรายเดือนของคุณเปลี่ยนอัตราจากตัวแปรเป็นคงที่หรือเปลี่ยนระยะเวลาเงินกู้ของคุณ โดยปกติจะมีการรีไฟแนนซ์เงินกู้จำนองเงินกู้ที่รวมอยู่ในวงเงินกู้ที่ จำนองที่มีอยู่ของคุณด้วยเงินกู้ขนาดใหญ่โดยใช้ส่วนได้เสียในบ้านของคุณและเก็บเงินสดแตกต่างเงินสดนี้จะสามารถนำไปจ่ายหนี้ที่ไม่ใช่หนี้จำนองเช่นบัตรเครดิตค่ารักษาพยาบาลเงินให้กู้ยืมแก่นักเรียนเงินให้สินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมอื่น ๆ และสินเชื่อส่วนบุคคล ตอนนี้คุณจะต้องชำระคืนเงินกู้และกู้เงินรายเดียวเท่านั้น

การจำนองที่สองคือเงินกู้ที่ได้รับจากการจำนองครั้งแรกของคุณ ประเภทของการจำนองที่สอง ได้แก่ สายการลงทุนตราสารทุน และสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย  น่าสนใจเนื่องจากเป็นเครดิตที่คุณสามารถแตะเข้ามาซ้ำ ๆ ได้ สำหรับบางส่วนสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเพราะมักจะมีอัตราดอกเบี้ยคงที่